Chủ đề 'điều khiển'

Chăn điện là gì? Sử dụng chăn điện có tốt không?

Mùa đông ở Việt Nam vô cùng khắc nghiệt, vì thế một chiếc chăn điện khi đi ngủ sẽ sưởi ấm cơ thể bạn. Nếu bạn đang phân vân về sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết về cách hoạt động và tác dụng của vật dụng này nhé!

Phân biệt các loại nồi cơm điện trên thị trường

Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc nồi cơm điện. Bài viết dưới đây META sẽ phân biệt cho các bạn những loại nồi cơm điện hiện đang có trên thị trường, để bạn chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Cách xử lý khi điều hòa bị mất remote

 Mất remote là nỗi ám ảnh với rất thiết bị điện và gia dụng. Điều hòa là 1 trong những thiết bị rất cần đến vật dụng này. Vì vậy khi mất điều khiển bạn không biết nên làm gì? xử lý ra sao?. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những cách khắc phục hợp lý nhất nhé!

Phân biệt 3 loại bình thái dương năng tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc máy nước nóng năng lượng mặt trời thì bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Trên thị trường hiện có 3 loại bình thái dương năng: Thái dương năng ống dầu, ống chân không, tấm phẳng. Cùng tìm hiểu ưu, nhược điểm của những dòng này để bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Nên mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tủ lạnh side by side có dung tích lớn từ 400 lít trở lên, với số tiền lớn bạn muốn mua 1 chiếc tủ thật tốt, nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn bối rối. Hãy đọc ngay bài đánh giá dưới đây để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng quạt sưởi gốm Sunhouse SHD7073

Quạt sưởi gốm Sunhouse SHD7073 là thiết bị sưởi ấm rất cần thiết cho mùa đông. Quạt sưởi gốm khi dùng không phát sáng, có thể cài đặt thời gian tắt, có tăng giảm nhiệt độ sưởi. Cách sử dụng quạt sưởi gốm Sunhouse SHD7073 vô cùng đơn giản. 

Hướng dẫn sử dụng máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085 trang bị điều khiển từ xa, thiết kế phím nhấn điện tử dễ sử dụng. Nếu vẫn còn lúng túng khi sử dụng máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085 thì bạn hãy xem bài hướng dẫn dưới đây ngay nhé! 

Báo giá điều hòa nhiệt độ, máy lạnh Panasonic, Daikin, Toshiba mới nhất, rẻ nhất

Điều hòa nhiệt độ, máy lạnh là những thiết bị điện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại nhờ tính năng ổn định nhiệt độ, độ ẩm... của không khí trong phòng, đem lại cảm giác dễ chịu quanh năm. Vậy lưu ý gì để mua được điều hòa, máy lạnh phù hợp, giá rẻ nhất? Điều hòa, máy lạnh của các hãng có giá bao nhiêu? Cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây và báo giá chi tiết các loại điều hòa, máy lạnh chính hãng Panasonic, Daikin, LG, Toshiba, Electrolux, Samsung, Sumikura... đang được bán tại META.vn nhé.

Điểm danh 5 bếp từ dưới 700.000 đáng mua nhất

5 mẫu bếp từ giá rẻ dưới đây đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Sunhouse, Midea hay Supor nên rất bền, vận hành ổn định, có nhiều chức năng giúp nấu nướng vô cùng thuận tiện. 

Top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 năm 2018

Bếp hồng ngoại có ưu điểm là không kén nồi nấu, có thể nướng được thực phẩm nên được nhiều gia đình lựa chọn. Nhưng giữa hàng ngàn chiếc bếp hồng ngoại không biết nên chọn mẫu nào cho tốt. Vậy hãy tham khảo ngay top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 mà META điểm danh dưới đây nhé. 

Top 5+ máy sưởi dầu có chức năng điều chỉnh nhiệt độ

Khi mua máy sưởi dầu bạn nên chọn máy có chức năng hẹn giờ, giá phơi, quạt gió và đặc biệt là máy sưởi dầu có chức năng chỉnh nhiệt độ. Khi điều chỉnh được nhiệt độ bạn có thể duy trì mức nhiệt đó suốt đêm giúp bạn có thể sử dụng máy sưởi dầu cả đêm được. 

Top quạt sưởi gốm khoảng 1 triệu có thể cân bằng độ ẩm

Quạt sưởi gốm không những sưởi ấm được cho gia đình bạn mà còn có thể cân bằng độ ẩm khi trời mưa, nồm. chỉ với trên dưới 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay sản phẩm tuyệt vời này. Cùng tham khảo mặt hàng này qua bài viết dưới đây nhé!

Cách nướng thực phẩm bằng lò vi sóng

Lò vi sóng hiện nay rất hiện đại và có nhiều chức năng để món ăn trong bữa cơm gia đình luôn thơm ngon, đa dạng và phong phú. Hãy tìm hiểu ngay chức năng nướng trên sản phẩm qua bài viết này nhé!

Hướng dẫn sử dụng áo choàng sưởi ấm Beurer HD50

Hiện nay có rất nhiều thiết bị sưởi ấm trên thị trường. 1 sản phẩm hoàn toàn mới và vô cùng tiện lợi đó là áo choàng sưởi ấm, hoạt động bằng việc tích điện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng đúng cách chiếc áo này nhé!

Nên mua máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic?

Máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic? Đây đều là 2 thương lớn và nổi tiếng về dòng máy giặ, nếu bạn đang phân vân giữa 2 thương hiệu này hãy đọc ngay bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá 1 cách đúng đắn nhất cho bạn tham khảo.

4 mẫu quạt sưởi gốm Korihome bán chạy nhất hiện nay

Máy sưởi gốm Korihome là sản phẩm tốt nhất để sưởi ấm cho cả trẻ em và người già mà không làm khô da, rất dễ chịu khi sử dụng trong phòng kín. Nếu bạn đang có ý định tim mua 1 chiếc quạt sưởi thì không nên bỏ qua 4 mẫu quạt sưởi ceramic Korihome dưới đây. 

Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất?

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà giờ đây việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với robot hút bụi, robot lau nhà. Vậy robot hút bụi là gì? Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Review chi tiết Nồi chiên không dầu Philips HD9643 (3,2 lít)

Khách hàng đã mua và sử dụng nói gì về chiếc nồi chiên chân không Philips HD9643, dụng cụ nhà bếp có khả năng hạn chế đáng kể lượng dầu mỡ khi chiên rán mà thức ăn vẫn giòn rụm, vàng đều? Cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết về chiếc nồi chiên rán này mà khách hàng gửi về META.vn nhé!

Review: Robot lau kính Mamibot W120

Trong bài viết này, META.vn sẽ gửi đến bạn những thông tin cần biết về robot lau kính, những đánh giá ch tiết về robot lau kính Mamibot W120, một thiết bị dọn nhà thông minh, hiện đại, tiện nghi tại cho nhà cao tầng, nhà chung cư...