Điều ít biết về cầu thủ từ chối tham dự World Cup 2022

Cristian Volpato được liên hệ để khoác áo tuyển Australia tại World Cup 2022 nhưng anh đã từ chối khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Được tham dự World Cup là niềm mơ ước của đa phần các cầu thủ. Thế nhưng mới đây, chuyện ngược lại đã xảy ra, đó là Cristian Volpato được liên hệ để khoác áo tuyển Australia tại World Cup 2022 nhưng anh đã từ chối.Theo HLV Graham Arnold, ông đã có ít nhất ba cuộc nói chuyện cùng Cristian Volpato với hy vọng thuyết phục cầu thủ này cùng tuyển Australia dự FIFA World Cup 2022. Sau thời gian suy nghĩ, câu trả lời của sao trẻ đang khoác áo AS Roma là không.Theo tìm hiểu, Volpato mang hai quốc tịch Australia, Italy do anh sinh tại Sydney và có cha mẹ là người Italy.Trước khi sang châu Âu, Volpato từng là học viên của đội trẻ Sydney FC và Western Sydney Wanderers. Vừa qua, cầu thủ này đã chơi cho đội U20 Italy.Trước việc "Azzurri" không thể giành vé dự World Cup 2022, Australia muốn chớp cơ hội để sở hữu một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng của bóng đá thế giới bằng đề nghị đưa Volpato đến giải đấu tại Qatar.Tuy nhiên, Volpato muốn chờ cơ hội chơi cho Italy thay vì cống hiến cho Australia.Về phía HLV Arnold, ông vẫn mở đường để đón Volpato lên tuyển Australia trong thời gian tới: "Volpato là một cầu thủ trẻ tài năng. Chắc hẳn cậu ấy đã nghe theo lời khuyên từ người thân trước khi đưa ra quyết định. Volpato từ chối dự World Cup 2022 nhưng không đồng nghĩa với việc cậu ấy tiếp tục từ chối tuyển Australia trong tương lai".Volpato đang được HLV Jose Mourinho trao khá nhiều cơ hội trong màu áo Roma.Hôm 31/10, Volpato tỏa sáng với một bàn và một kiến tạo, giúp CLB chủ sân Olimpico đánh bại Verona tại Serie A.Có một chi tiết đáng chú ý rằng người đại diện của Volpato là huyền thoại Italy, Francesco Totti.Cựu danh thủ Francesco Totti có thể đưa ra lời khuyên và định hướng cho Volpato lộ trình phù hợp để trở thành một ngôi sao mới.Fox Sports tin rằng những chỉ dạy của Mourinho và Totti "tạo ra ảnh hưởng đến những quyết định của Volpato".

Dieu it biet ve cau thu tu choi tham du World Cup 2022
Được tham dự World Cup là niềm mơ ước của đa phần các cầu thủ. Thế nhưng mới đây, chuyện ngược lại đã xảy ra, đó là Cristian Volpato được liên hệ để khoác áo tuyển Australia tại World Cup 2022 nhưng anh đã từ chối.
Dieu it biet ve cau thu tu choi tham du World Cup 2022-Hinh-2
Theo HLV Graham Arnold, ông đã có ít nhất ba cuộc nói chuyện cùng Cristian Volpato với hy vọng thuyết phục cầu thủ này cùng tuyển Australia dự FIFA World Cup 2022. Sau thời gian suy nghĩ, câu trả lời của sao trẻ đang khoác áo AS Roma là không.
Dieu it biet ve cau thu tu choi tham du World Cup 2022-Hinh-3
Theo tìm hiểu, Volpato mang hai quốc tịch Australia, Italy do anh sinh tại Sydney và có cha mẹ là người Italy.
Dieu it biet ve cau thu tu choi tham du World Cup 2022-Hinh-4
Trước khi sang châu Âu, Volpato từng là học viên của đội trẻ Sydney FC và Western Sydney Wanderers. Vừa qua, cầu thủ này đã chơi cho đội U20 Italy.
Dieu it biet ve cau thu tu choi tham du World Cup 2022-Hinh-5
Trước việc "Azzurri" không thể giành vé dự World Cup 2022, Australia muốn chớp cơ hội để sở hữu một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng của bóng đá thế giới bằng đề nghị đưa Volpato đến giải đấu tại Qatar.
Dieu it biet ve cau thu tu choi tham du World Cup 2022-Hinh-6
Tuy nhiên, Volpato muốn chờ cơ hội chơi cho Italy thay vì cống hiến cho Australia.
Dieu it biet ve cau thu tu choi tham du World Cup 2022-Hinh-7
Về phía HLV Arnold, ông vẫn mở đường để đón Volpato lên tuyển Australia trong thời gian tới: "Volpato là một cầu thủ trẻ tài năng. Chắc hẳn cậu ấy đã nghe theo lời khuyên từ người thân trước khi đưa ra quyết định. Volpato từ chối dự World Cup 2022 nhưng không đồng nghĩa với việc cậu ấy tiếp tục từ chối tuyển Australia trong tương lai".
Dieu it biet ve cau thu tu choi tham du World Cup 2022-Hinh-8
Volpato đang được HLV Jose Mourinho trao khá nhiều cơ hội trong màu áo Roma.
Dieu it biet ve cau thu tu choi tham du World Cup 2022-Hinh-9
Hôm 31/10, Volpato tỏa sáng với một bàn và một kiến tạo, giúp CLB chủ sân Olimpico đánh bại Verona tại Serie A.
Dieu it biet ve cau thu tu choi tham du World Cup 2022-Hinh-10
Có một chi tiết đáng chú ý rằng người đại diện của Volpato là huyền thoại Italy, Francesco Totti.
Dieu it biet ve cau thu tu choi tham du World Cup 2022-Hinh-11
Cựu danh thủ Francesco Totti có thể đưa ra lời khuyên và định hướng cho Volpato lộ trình phù hợp để trở thành một ngôi sao mới.
Dieu it biet ve cau thu tu choi tham du World Cup 2022-Hinh-12
Fox Sports tin rằng những chỉ dạy của Mourinho và Totti "tạo ra ảnh hưởng đến những quyết định của Volpato".

Thiên Anh

Bạn đang xem: Điều ít biết về cầu thủ từ chối tham dự World Cup 2022

Chuyên mục: Thể thao

Chia sẻ bài viết