Chủ đề 'điều hòa Daikin'

Báo giá điều hòa nhiệt độ, máy lạnh Panasonic, Daikin, Toshiba mới nhất, rẻ nhất

Điều hòa nhiệt độ, máy lạnh là những thiết bị điện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại nhờ tính năng ổn định nhiệt độ, độ ẩm... của không khí trong phòng, đem lại cảm giác dễ chịu quanh năm. Vậy lưu ý gì để mua được điều hòa, máy lạnh phù hợp, giá rẻ nhất? Điều hòa, máy lạnh của các hãng có giá bao nhiêu? Cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây và báo giá chi tiết các loại điều hòa, máy lạnh chính hãng Panasonic, Daikin, LG, Toshiba, Electrolux, Samsung, Sumikura... đang được bán tại META.vn nhé.

Nên lắp điều hòa trước mùa nóng hay trong mùa nóng?

Nên lắp điều hoà trước mùa nóng hay trong mùa nóng? Có nên lắp điều hòa vào mùa đông? Đây tuy là một vấn đề đơn giản nhưng không phải gia đình nào cũng đưa ra được quyết định nhanh chóng. Vì vậy, hãy cùng META.vn tham khảo trong bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời thích hợp nhất cho những câu hỏi này nhé.

Cách dùng điều hòa, máy lạnh tiết kiệm điện

Sử dụng điều hòa là một biện pháp làm mát hiệu quả trong ngày hè hay khi thời tiết nóng nực. Nhưng với công suất lớn, điều hòa luôn tốn một lượng điện không nhỏ, khiến cho hóa đơn tiền điện của gia đình bạn không ngừng tăng khi hè đến. Bài viết sau sẽ giúp bạn sử dụng điều hòa hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối đa.

Cách chọn điều hòa phù hợp với diện tích phòng

 Máy điều hòa không khí là một trong những thiết bị tiêu thụ điện nhiều nhất trong gia đình, đặc biệt là vào những tháng cao điểm như mùa nóng hiện nay. Lựa chọn một chiếc điều hòa có công suất làm mát phù hợp với căn phòng là một điều cần lưu ý để điều hòa làm việc hiệu qủa và tiết kiệm điện cho gia đình. Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn điều hòa phù hợp với căn phòng.

Sử dụng điều hòa tiết kiệm điện

Điều hòa là thiết bị làm mát cần thiết cho mùa hè nóng bức cho mọi gia đình. Sử dụng điều hòa sẽ mang lại không gian thoáng mát, dễ chịu nhưng bạn nên biết sử dụng như thế nào để tiết kiệm điện năng nhất có thể. Bạn hãy tham khảo bài viết của META.vn để biết cách sử dụng điều hòa như thế nào cho tiết kiệm điện năng nhất. 

Nên chọn điều hòa 2 chiều hay quạt sưởi cho mùa đông?

Điều hòa hai chiều hay quạt sưởi là thiết bị sưởi ấm rất cần thiết cho mùa đông. Mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. META.vn xin chia sẻ bài viết "Nên chọn điều hòa 2 chiều hay quạt sưởi cho mùa đông?" để các bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho mình.

Chế độ ngủ đêm trên máy lạnh là gì?

Máy lạnh điều hòa là thiết bị làm mát thiết yếu cần có trong không gian sống của mỗi gia đình. Vì vậy, ngày càng xuất hiện nhiều loại máy lạnh điều hòa với những tính năng ưu việt nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Trong đó, chế độ ngủ đêm - một công nghệ tiên tiến trên máy lạnh giúp ổn định nhiệt độ phòng khi ngủ buổi tối vẫn còn khá lạ lẫm với nhiều người. Bài viết sau đây sẽ đi sâu vào làm rõ chế độ và công dụng của tính năng này trên máy lạnh.

5 lý do để bạn chọn điều hòa, máy lạnh Inverter

Điều hòa, máy lạnh dòng Inverter hiện là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình khi có nhu cầu muốn mua một chiếc điều hòa nhiệt độ cho cơ quan, gia đình và con cái mình sử dụng để đối phó với cái nóng mùa hè, cái lạnh mùa đông. Cùng xem những lý do dưới đây để biết tại sao máy lạnh Inverter đang dần trở thành lựa chọn của số đông người tiêu dùng so với điều hòa thông thường đến vậy nhé!  

Cách tính lượng điện tiêu thụ trên các thiết bị điện của gia đình

Có một điều mà mọi người dùng hầu như không để ý đó là có thể ước tính được lượng điện năng tiêu thụ cho từng loại thiết bị, từ đó có những phương án tiết kiệm điện hợp lý cho gia đình. Sau đây META giới thiệu cho bạn cách ước tính lượng điện tiêu thụ hàng tháng rất đơn giản cho các thiết bị điện dùng trong gia đình. 

Top 5 điều hòa 2 chiều giá rẻ, tiết kiệm điện đáng mua

Điều hòa 2 chiều vừa có thể làm mát khi nhiệt độ lên cao, vừa có thể sưởi ấm khi nhiệt độ xuống thấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tỉnh miền Bắc có thời tiết hai mùa hè nóng, đông lạnh rõ rệt hoặc các tỉnh ở vùng núi, cao nguyên có nhiệt độ chênh lệch giữa ban ngày và ban đêm lớn. Nếu bạn sống ở những khu vực này và đang cần tìm một thiết bị để giúp điều hòa nhiệt độ không khí thật hiệu quả thì đừng bỏ lỡ 5 mẫu điều hòa 2 chiều giá rẻ đang rất được ưa chuộng tại META.vn nhé!