Chủ đề 'diễn viên'

Táo Quân và những lần gây tranh cãi lời thoại gây sốc, miệt thị

Được khán giả chờ đón nhưng trong hơn 20 năm qua ê-kíp sản xuất chương trình Táo Quân vấp không ít tranh cãi về nội dung lẫn phạm vi được đề cập. Trong đó có thể kể đến hình tượng gây tranh cãi của Bắc Đẩu (NSND Công Lý), phân cảnh miệt thị cộng đồng LGBT...

Những bộ cánh đẹp nhất trên thảm đỏ Emmy 2023

Lễ trao giải Emmy 2023 lần thứ 75 đang diễn ra tại Los Angeles, Mỹ sau thời gian trì hoãn bởi làn sóng đình công của các nghệ sĩ Hollywood. Thảm đỏ Emmy năm nay tiếp tục chào đón các ngôi sao hàng đầu Hollywood với phong cách thời trang ấn tượng.

Nghệ sĩ nữ ít ỏi đóng Táo Quân

Dàn diễn viên đóng Táo Quân hầu hết là nghệ sĩ nam. Diễn viên Vân Dung là Táo nữ duy nhất tham gia đầy đủ các số đã phát sóng của chương trình Táo Quân. NSND Minh Hằng, NSƯT Minh Vượng, nghệ sĩ Thu Hương dù tham gia không nhiều nhưng cũng để lại dấu ấn.

Kiều Minh Tuấn đang chững lại

Những năm gần đây, sự nghiệp của Kiều Minh Tuấn đang dần chững lại. Các dự án anh tham gia không để lại nhiều ấn tượng trong mắt khán giả lẫn giới phê bình.

Điều ít biết về Táo Quân

Năm 2023, Táo Quân vừa kỷ niệm chặng đường hai thập kỷ lên sóng phục vụ khán giả. Đây là một trong những chương trình truyền hình được khán giả đón chờ trong đêm 30 Tết.