Chủ đề 'diễn viên'

Diễn viên Lã Thanh Huyền sang chảnh trong thiết kế My Way vi vu Hàn Quốc

Lã Thanh Huyền - cái tên gần gũi với khán giả Việt Nam bởi sự tài năng của mình. Trở thành quán quân của cuộc thi Phụ nữ Thế kỷ 21 năm 2006, Lã Thanh Huyền thử sức với nhiều lĩnh vực, trở thành diễn viên, MC - người dẫn chương trình, người mẫu và là doanh nhân thành đạt.

Phút tiễn biệt NSND Doãn Hoàng Giang

Gia đình và đông đảo bạn bè, đồng nghiệp của NSND Doãn Hoàng Giang tề tựu tại Nhà tang lễ Quốc gia (5 Trần Thánh Tông, Hà Nội) ngày 18/1 để đưa tiễn vị đạo diễn tài hoa.

Những thị phi xôn xao showbiz Việt 2022

Showbiz Việt năm 2022 có nhiều bê bối, thị phi về mối quan hệ tình ái, chiêu trò quảng bá, thậm chí vi phạm pháp luật... liên quan những cái tên như Hữu Tín, Hồng Đăng, Hiền Hồ, Phương Oanh…

Xuân Bắc ẩn ý chê khán giả: Tự kết thúc sự nghiệp?

Câu chuyện Xuân Bắc ẩn ý chê khán giả Táo Quân là "ăn cháo đá bát" tiếp tục trở thành chủ đề hot cả trên MXH và mặt báo. Nhiều bạn đọc thẳng thắn: “Dân không có nghệ sĩ chưa chắc đã ốm, nhưng nghệ sĩ không có khán giả là đói”…

Sao Việt ước gì trong năm Quý Mão - 2023?

Nhiều ước vọng về sức khỏe, phát triển sự nghiệp được nghệ sĩ Cát Tường, diễn viên Rima Thanh Vy, Quỳnh Lam, Ninh Dương Lan Ngọc, Song Luân,… mong cầu trong năm Quý Mão-2023.