Chủ đề 'điện thoại Xiaomi'

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật Android 12

Android 12 hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta nên chúng ta có thể mong đợi Google sẽ sớm phát hành phiên bản chính thức trong vài tuần tới. Nếu bạn đang sử dụng smartphone Xiaomi thì tham khảo bài sau để xem điện thoại của mình có được cập nhật lên Android 12 không nhé!

POCO X3 giá bao nhiêu? Giá điện thoại POCO X3 ở đâu rẻ?

Điện thoại Xiaomi POCO X3 được biết đến là chiếc điện thoại có hình dáng đẹp, hiển thị hình ảnh sắc nét, cấu hình khủng. Vậy nên POCO X3 giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Điện thoại giá SỐC mùa dịch, giảm đến 31%, giao nhanh 1h

Nhằm hỗ trợ khách hàng mùa dịch, nhiều mẫu điện thoại tại chúng tôi giảm SỐC đến 31% và giao hàng nhanh tận nơi chỉ trong 1h. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, nhanh tay đặt mua ngay nhé!

Mê Ơ Rô, điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%, giao nhanh 1h

Hòa nhịp không khí lễ hội bóng đá Euro sắp tới, tại chúng tôi có chương trình siêu khuyến mãi cực lớn cho các mẫu điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, đừng bỏ lỡ nhé!

Ngày phá giá, Điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư

Nếu bạn đang có dự định sở hữu chiếc smartphone mới, đừng bỏ lỡ cơ hội cực hấp dẫn trong Ngày phá giá, nhiều mẫu điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư tại chúng tôi. Tham khảo để săn ngay sản phẩm chất lượng trong chương trình này nhé

Tìm hiểu nền tảng nhà thông minh Xiaomi Mi Home

Nền tảng nhà thông minh Xiaomi nổi lên thời gian gần đây, được người dùng yêu thích bởi hệ sinh thái các thiết bị nhà thông minh đa dạng, giá cả hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về nền tảng nhà thông minh này nhé.

Tin cực vui với Mi Fan khi Xiaomi sắp mở nhà máy tại Hải Phòng

Theo một số cơ quan truyền thông trong nước đưa tin Xiaomi sắp xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam. Dẫn lời nhà phân phối Digiworld cho biết Xiaomi đang phối hợp với một đối tác để xây dựng nhà máy lắp ráp tại Hải Phòng, dự kiến hoàn tất trong tháng 6/2021.

Cách chụp màn hình điện thoại Android tiện lợi, nhanh chóng

Điện thoại Android hiện nay rất phổ biến, vì vậy, cách chụp màn hình Android như thế nào cũng được nhiều người dùng đặc biệt quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách chụp màn hình một số dòng điện thoại Android phổ biến trên thị trường hiện nay.