Chủ đề 'Điện năng tiêu thụ'

Tìm hiểu về bình nóng lạnh kết nối wifi điều khiển từ xa

Mặc dù mới được đưa ra "trình làng" dịp cuối năm 2019, thế nhưng những chiếc bình nóng lạnh kết nối wifi điều khiển từ xa đã thu hút được sự quan tâm của rất đông người tiêu dùng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, nhiều người tin rằng bình nóng lạnh kết nối wifi chắc chắn sẽ là xu hướng thịnh hành trong thời gian tới. Và để giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ điểm qua một vài đặc điểm nổi bật của những chiếc bình nóng lạnh kết nối wifi. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!  

Tư vấn: Nên mua quạt trần của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Giải đáp và tư vấn thông tin giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều mà META.vn luôn hướng đến nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng. Trong chuyên mục Tư vấn ngày hôm nay, META xin giải đáp thắc mắc của anh Tuấn Anh đến từ Hà Nội về việc nên mua quạt trần hãng nào. Mời các bạn theo dõi nhé!

Công suất của quạt trần bao nhiêu Watt? Quạt trần có tốn điện không?

Giải đáp và tư vấn thông tin giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều mà META.vn luôn hướng đến để đem lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng. Trong chuyên mục Tư vấn ngày hôm nay, META xin trả lời câu hỏi của chị Ly đến từ TP. HCM về công suất của quạt trần và quạt trần có tốn điện không.

Tủ lạnh Inverter là gì? Tủ lạnh inverter nào tốt Panasonic, Samsung, Hitachi?

Trên thị trường nhiều thương hiệu công nghệ có xuất xứ khác nhau tung ra nhiều sản phẩm tủ lạnh để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng. Mỗi một thương hiệu dòng tủ lại sở hữu công nghệ làm lạnh khác nhau. Trong đó nổi bật là dòng tủ lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 30 - 50% so với tủ lạnh thông thường.

Điện năng tiêu thụ trên nhãn năng lượng của tủ lạnh,tủ đông là gì? được tính như thế nào?

Các thiết bị điện tử nói chung, tủ lạnh và tủ đông nói riêng, khi được sản xuất và đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam đều được Bộ Công Thương cấp cho 1 chiếc nhãn năng lượng màu lục dán trên máy. Chiếc nhãn năng lượng này cung cấp rất nhiều thông tin quan trọng về sản phẩm mà bạn chọn mua. Với bài viết này, chúng tôi chỉ nói đến mức tiêu thụ điện của tủ lạnh và tủ đông mà chiếc nhãn này cung cấp cho bạn.

Nên mua tủ đông lạnh của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Dự trữ thực phẩm là một thói quen của người Việt, đặc biệt trong thời buổi công việc bận rộn, nhu cầu bảo quản thực phẩm cho công việc kinh doanh,... Dưới đây, Điên máy XANH giới thiệu đến bạn những thương hiệu tủ đông uy tín giúp bạn chọn mua tủ đông tốt nhất để bảo quản thực phẩm hiệu quả.

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Heatpump là gì? Dùng có tốt không?

Máy sấy quần áo bơm nhiệt (hay còn gọi là Heatpump) là một khái niệm gần đây đang được nhắc đến nhiều và được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy, thực chất công nghệ sấy Heatpump trên máy sấy quần áo là gì? Có tốt không? META sẽ cùng bạn tìm hiểu thông qua bài viết này.

Top 5 máy in wifi giá rẻ tốt nhất cho văn phòng

Máy in kết nối wifi là một thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay, đặc biệt đối với dân văn phòng. Nếu đang gặp khó khăn khi lựa chọn sản phẩm này. Hãy tham khảo ngay top máy in wifi giá rẻ dưới đây, chắc chắn nó sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Top 5 điều hòa, máy lạnh 9000BTU có giá dưới 8 triệu đáng mua nhất hè này

Lựa chọn được một chiếc điều hòa, máy lạnh có công suất phù hợp, đến từ thương hiệu uy tín mà lại có giá thành phải chăng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Hãy để META.vn giới thiệu đến bạn 5 mẫu điều hòa công suất 1HP phù hợp cho phòng ngủ, phòng cá nhân, phòng trọ... có diện tích dưới 15m2 của Panasonic, Daikin, Toshiba, Electrolux, Midea với mức giá "siêu mềm" chưa đến 8 triệu đồng để xua tan cái nóng hè này thật nhanh chóng, hiệu quả nhé!

Tủ lạnh Side by side là gì? Dùng có tốt không?

Dòng tủ lạnh Side by Side được rất nhiều gia đình lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân về sản phẩm này hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm về dòng tủ lạnh này để bạn có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Đừng vội mua tủ lạnh 4 cánh nếu chưa biết top tủ lạnh dưới đây

Tủ lạnh 4 cánh phần lớn đều là những chiếc tủ lạnh Side by Side hiện đại và sang trọng. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp tinh tế, những chiếc tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội, mang đến những trải nghiệm khác biệt. Nếu đang muốn sở hữu chiếc tủ lạnh này, bạn đừng bỏ qua top tủ lạnh 4 cánh mà META sắp giới thiệu dưới đây nhé! 

Top 5 tủ lạnh mini dung tích 50 đến 90 lít

Tủ lạnh mini là sản phẩm phù hợp cho người ở trọ, người độc thân, phòng diện tích nhỏ. Với phòng có 1 - 2 người, chọn mua tủ lạnh mini dung tích 50 đến 90 lít là phù hợp nhất. Cùng META.vn tìm hiểu xem trong phân khúc này tủ lạnh nào đáng mua nhất với bài viết sau nhé!

Cách chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp với diện tích phòng

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị chuyên dụng cho phòng tắm, giúp người dùng được sưởi ấm để bảo vệ sức khỏe, tránh bị cảm lạnh trong khi tắm, đặc biêt là tại các gia đình có trẻ nhỏ và người già. Trong thực tế, diện tích phòng tắm của các hộ gia đình không phải nhà nào giống nhau nhưng đây lại là một yếu tố quan trọng có ảnh hưởng tới hiệu quả làm ấm của đèn. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua những lưu ý sau để chọn được chiếc đèn sưởi tắm thích hợp nhất cho nhà tắm của mình nhé!

5 lý do để bạn chọn điều hòa, máy lạnh Inverter

Điều hòa, máy lạnh dòng Inverter hiện là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình khi có nhu cầu muốn mua một chiếc điều hòa nhiệt độ cho cơ quan, gia đình và con cái mình sử dụng để đối phó với cái nóng mùa hè, cái lạnh mùa đông. Cùng xem những lý do dưới đây để biết tại sao máy lạnh Inverter đang dần trở thành lựa chọn của số đông người tiêu dùng so với điều hòa thông thường đến vậy nhé!  

Cách tính lượng điện tiêu thụ trên các thiết bị điện của gia đình

Có một điều mà mọi người dùng hầu như không để ý đó là có thể ước tính được lượng điện năng tiêu thụ cho từng loại thiết bị, từ đó có những phương án tiết kiệm điện hợp lý cho gia đình. Sau đây META giới thiệu cho bạn cách ước tính lượng điện tiêu thụ hàng tháng rất đơn giản cho các thiết bị điện dùng trong gia đình.