Apple đang rút lui khỏi Trung Quốc

Trong bối cảnh các biện pháp kiểm dịch đang diễn ra ở Trung Quốc do Covid-19, Apple đã đẩy nhanh kế hoạch mở rộng sản xuất bên ngoài Trung Quốc.

ASUS ra mắt Zenbook 17 Fold OLED - Laptop gập đầu tiên trên thế giới

Vừa qua, tại sự kiện “Tiên phong, Bứt phá quỹ đạo” ASUS Việt Nam đã ra mắt dòng laptop gập đầu tiên trên thế giới Zenbook 17 Fold OLED và một vài dòng laptop phục vụ cho nhà sáng tạo nội dung khác. Đây được xem như là sự kiện khép lại những thành tựu Asus đã đạt được trong năm 2022 và hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sự đột phá hơn trong năm tới.​

Bếp ga âm Electrolux có tốt không? 7 lý do mua bếp ga âm Electrolux

Bếp ga âm Electrolux sở hữu thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, bền bỉ, công suất lớn, hệ thống đánh lửa IC nhạy bén cùng nhiều tiện ích kèm theo đảm bảo an toàn cho người dùng nên được ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua 7 lý do mua bếp ga âm Electrolux ở bài viết này nhé!

Thực đơn cho người bị hội chứng ruột kích thích không cần kiêng khem

Người bị hội chứng ruột kích thích gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề ăn uống. Ăn vào thì đau bụng đi ngoài mà không ăn thì sức khỏe suy yếu. Bài viết dưới đây mách bạn thực đơn dành cho người bị hội chứng ruột kích thích và cách để có thể thoải mái ăn uống, không gây tác động xấu tới bệnh.