Điện thoại & Máy tính

Chỉ những mẫu iPhone 14 này là đáng mua

Các mẫu iPhone 14 đầu tiên đã đến tay người hâm mộ trên toàn thế giới, và đó là lúc các phương tiện truyền thông bắt đầu mở hộp sản phẩm và cung cấp cái nhìn đầu tiên về chúng.

Bí quyết tăng đề kháng cho bé thuận tự nhiên bằng lợi khuẩn đặc hiệu từ Nhật Bản

Trẻ nhỏ sức đề kháng kém nên dễ bị các tác nhân có hại tấn công gây bệnh vặt thường xuyên. Để khắc phục tình trạng này, giúp con khoẻ mạnh hơn hiện nay nhiều bố mẹ chọn cách mua đủ loại thuốc tăng đề kháng cho bé sử dụng. Đây là cách làm đúng, tuy nhiên để chọn ra một sản phẩm tăng đề kháng hiệu quả lại không hề dễ dàng nếu bố mẹ chưa hiểu rõ về hệ miễn dịch của trẻ.

4 tính năng mới cực ấn tượng trên iPhone 14

Ngay khi Apple vừa cho ra mắt iPhone 14 series thì cụm từ “tính năng iPhone 14” được đứng đầu bảng trong search tìm kiếm. Người dùng thắc mắc iPhone 14 lần này có thêm tính năng gì, có đổi mới gì, được nâng cấp như thế nào so với các dòng iPhone cũ. Để được giải đáp và hiểu rõ hơn về các tính năng mới cực ấn tượng của iPhone 14, cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Bộ giải mã FPT Play 2022 ghi điểm ngay sau khi ra mắt

Ngày 06/09 vừa qua, FPT Play đã giới thiệu thiết bị thế hệ mới nhất Bộ giải mã FPT Play 2022. Thiết bị này lập tức thu hút sự chú ý của giới công nghệ khi giới thiệu những tính năng đặc biệt, lần đầu có mặt tại Việt Nam.