Công cụ, dụng cụ

Top 4 sản phẩm ampe kìm bán chạy nhất hiện nay

Ampe kìm là thiết bị chuyên dụng, phổ biến và đơn giản để đo cường độ dòng điện chạy qua mạch một cách chính xác và an toàn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ampe kìm khác nhau với nhiều mẫu mã đa dạng. Nổi bật là 4 sản phẩm ampe kìm được đề cập trong bài viết dưới đây.

Những lưu ý về mũi khoan sắt và các hãng cung cấp mũi khoan sắt chất lượng cao

Mũi khoan sắt dùng để gắn vào máy khoan để khoan những vật liệu bằng sắt. Tùy theo hình dáng, chất liệu và kích cỡ mũi khoan để lựa chọn mũi khoan phù hợp với công việc nhằm đạt được hiệu suất làm việc cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong việc lựa chọn được loại mũi khoan tốt nhất.

Bàn nguội là gì? Tủ đồ nghề có bàn nguội tốt nhất tại META.vn

Bàn nguội dùng để chứa đựng dụng cụ cơ khí phù hợp cho việc gia công, lắp ráp cũng như bảo quản và sửa chữa. Sở hữu tính năng chịu được tải trọng lớn, chịu va đập mạnh, đồng thời cũng lại có khả năng bắt thêm các thiết bị quan trọng như ê tô, dụng cụ cơ khí giúp công việc diễn ra suôn sẻ, tốn ít thời gian, công sức cho người lao động.

Động cơ không chổi than là gì? Ưu điểm của máy khoan sử dụng động cơ không chổi than

Động cơ chổi than truyền thống có rất nhiều nhược điểm như: chổi than bị mài mòn sau một thời gian hoạt động, motor tiêu thụ điện lớn, công suất yếu, tốc độ không cao dẫn tới hao phí thời gian và công sức. Động cơ không chổi than là giải pháp đột phá, giải quyết những nhược điểm trước đó của động cơ chổi than truyền thống, mang lại hiệu suất ổn định cho thiết bị mà không làm gián đoạn công việc.

Máy mài (máy cắt cầm tay) Bosch của nước nào? Có tốt không?

Máy cắt cầm tay Bosch từ lâu đã nổi tiếng với độ bền cao, động cơ mạnh mẽ cùng đa dạng chủng loại tùy vào mục đích sử dụng. Tuy nhiên có nhiều khách hàng chưa biết máy cắt cầm tay Bosch của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé.

Dân cơ khí nên chọn bộ dụng cụ sửa chữa đa năng loại nào?

Đối với một thợ cơ khí chuyên nghiệp, một bộ dụng cụ đồ nghề tốt sẽ giống như “cánh tay phải” đắc lực hỗ trợ việc nâng cao hiệu suất làm việc và hiệu quả lao động. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua một bộ dụng cụ cơ khí tốt và bền bỉ? Vậy bài viết dưới đây sẽ mang đến cho các bạn cách chọn bộ dụng cụ sữa chữa đa năng tốt cho dân cơ khí.

Giá bộ đồ nghề sửa xe máy bao nhiêu?

Xe máy là một phương tiện đi lại phổ biến của hầu hết các gia đình hiện nay. Bởi vậy việc chăm sóc, sửa chữa và bảo dưỡng cho những chiếc xe máy là rất quan trọng giúp bộ máy luôn hoạt động tốt và bền bỉ. Tuy nhiên, để làm được thì bạn không thể thiếu bộ đồ nghề sửa xe máy. Vậy kinh nghiệm mua sản phẩm này như thế nào và giá bộ đồ nghề sửa xe máy bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng tìm hiều nhé. 

Máy cắt bàn là gì? Lưu ý gì khi mua và sử dụng máy cắt bàn?

Máy cắt bàn là một sản phẩm vô cùng hữu ích, được ứng dụng nhiều trong đời sống đặc biệt là trong ngành công nghiệp cơ khí, xây dựng... Bài viết hôm nay, META sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn máy cắt bàn là gì cũng như những lưu ý cần thiết trong quá trình thao tác và sử dụng máy.

Nên mua bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng loại nào?

Hãy tưởng tượng vào một ngày nóng bức mà bỗng dưng chiếc quạt làm mát nhà bạn ngừng hoạt động hoặc hư hỏng, chắc hẳn bạn sẽ không mấy dễ chịu? Tuy nhiên, thay vì mất thời gian chờ đợi và chi phí cho thợ sửa quạt thì mọi thứ sẽ đơn giản, nhanh chóng hơn nếu bạn có trên tay bộ dụng cụ sửa chữa đa năng cho gia đình, nhất là khi bạn là người có chuyên môn hoặc yêu thích sửa chữa. Vậy bộ dụng cụ sữa chữa gia đình có chức năng gì và nên mua loại nào tốt, hãy cùng META tìm hiểu ngay nhé!

Một số lỗi thường gặp trên máy rửa xe và cách khắc phục

Máy phun xịt rửa là thiết bị khá quen thuộc với một số gia đình và các tiệm rửa xe chuyên nghiệp. Trong quá trình sử dụng đôi khi máy rửa xe gặp sự cố. Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu những lỗi thường xảy ra khi sử dụng máy rửa xe và cách khắc phục trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ đồ nghề sửa chữa điện dân dụng loại nào tốt, giá rẻ?

Bộ đồ nghề sửa chữa điện dân dụng là một trong những trợ thủ đắc lực giúp người thợ điện hoàn thành tốt công việc của mình. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn những bộ dụng cụ sửa điện chất lượng, giá rẻ. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thôi nào!

Nên rửa xe bằng dung dịch gì thì tốt nhất?

Với những phương tiện di chuyển, để nó luôn bền đẹp thì việc rửa xe thường xuyên là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, bên cạnh việc cần có máy rửa xe thì dung dịch rửa xe phù hợp cũng rất cần thiết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng Bosch của nước nào? Có tốt không?

Được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại với kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn, bộ dụng cụ đa năng Bosch được rất nhiều thợ sữa chữa chuyên nghiệp và các gia đình yêu thích và đánh giá tích cực. Vậy cùng xem bộ dụng cụ đa năng Bosch của nước nào? Có tốt không nhé.

Rửa xe bọt tuyết là gì? Pha dung dịch bọt tuyết rửa xe thế nào cho đúng cách?

Rửa xe bọt tuyết đang trở thành một dịch vụ “hot” tại các tiệm rửa xe chuyên nghiệp hiện nay và thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Trong đó, một số người tò mò và đặt câu hỏi rửa xe bọt tuyết là gì? Dung dịch bọt tuyết rửa xe là gì? Có tốt không? Và làm thế nào để pha dung dịch này? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Máy phun bọt tuyết rửa xe giá bao nhiêu? Có đắt không?

Bình phun xịt bọt tuyết rửa xe là thiết bị không thể thiếu tại các tiệm rửa ô tô, xe máy để hỗ trợ việc rửa xe được sạch nhất. Nếu bạn đang muốn sắm máy rửa xe bọt tuyết cho cửa hàng của mình nhưng vẫn còn băn khoăn giá sản phẩm khoảng bao nhiêu, có đắt hay không thì đừng bỏ lỡ bài viết này của META.vn nhé!

Hướng dẫn sử dụng bình phun bọt tuyết rửa xe và cách khắc phục lỗi thường gặp

Bình phun bọt tuyết là một dụng cụ vô cùng hữu ích đối với các tiệm rửa xe. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được cách sử dụng thế nào để sản phẩm phát huy được hết công dụng. Bài viết dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng bình phun bọt tuyết cũng như khắc phục một số lỗi thường gặp.

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua bình bọt tuyết cho tiệm rửa ô tô, xe máy

Bình bọt tuyết là một vật dụng vô cùng hữu ích đối với các tiệm rửa xe. Nhờ sự giúp sức của thiết bị này mà người dùng có thể tiết kiệm thời gian, công sức cũng như mang tới hiệu quả rất cao cho công việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn bình phun bọt tuyết chất lượng. Những chia sẻ dưới đây của META sẽ phần nào giúp các bạn có thể tự tin hơn khi đưa ra quyết định. Cùng theo dõi nhé!  

Các loại đĩa cắt phổ biến, cách nhận biết và công dụng

Trên máy khoan, máy mài, mắt cắt đa năng sử dụng các loại đĩa cắt khác nhau sẽ có công dụng khác nhau. Bài viết dưới đây giới thiệu sơ lược tới các bạn các loại đĩa cắt phổ biến, cách nhận biết cũng như công dụng của các loại đĩa cắt này.

5+ máy phay gỗ cầm tay chất lượng tốt đáng mua nhất

Để sáng tạo nên những sản phẩm chất lượng, bên cạnh đôi bàn tay tài hoa cùng óc thẩm mỹ tuyệt vời thì những người thợ mộc rất cần tới sự giúp sức của những chiếc máy phay gỗ cầm tay. Dưới đây sẽ là một vài chiếc máy phay gỗ cầm tay chất lượng đáng mua nhất hiện nay, giúp những người thợ có thêm nhiều gợi ý để có thể chọn ra sản phẩm phù hợp nhất phục vụ cho công việc.