Chủ đề 'điện ảnh'

Top 10 bộ phim hài Thái Lan hay nhất bạn không thể bỏ qua

Làn sóng điện ảnh Thái Lan ngày càng phát triển với hàng loạt những dự án phim hài hước về tình yêu đã tạo nên cơn sốt lan rộng khắp Châu Á. Sau đây, hãy để chúng tôi cùng bạn điểm danh những bộ phim hài đặc sắc mà bạn không nên bỏ qua nhé.

IMDb là gì? Top những bộ phim có điểm IMDb cao nhất

Với những người yêu thích môn nghệ thuật thứ 7 thì chắc chắn khái niệm điểm IMDb sẽ chẳng còn xa lạ nữa đúng không? Dựa vào điểm IMDb mà người ta có thể phần nào đánh giá được bộ phim đó có hay và hấp dẫn không. Vậy IMDb là gì? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời chuẩn xác nhất nhé.  

Top 10 bộ phim doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh thế giới

Hiện nay, các bộ phim có doanh thu khủng đến con số trên 1 tỷ đô có lẽ đã trở nên không còn quá xa lạ. Đây cũng là tiêu chí đánh giá chất lượng của một bộ phim hay. Cùng chúng tôi điểm qua Top 10 bộ phim doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh thế giới, trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 hãng phim nổi tiếng nhất thế giới

Các hãng phim là một trong những yếu tố hàng đầu để tạo nên những tác phẩm điện ảnh đình đám. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 hãng phim nổi tiếng nhất thế giới. Xem ngay danh sách dưới đây có gọi tên hãng phim mà bạn yêu thích không nhé!

Top 10 bộ phim về tình yêu hay nhất thế giới không nên bỏ lỡ

Những bộ phim lấy chủ đề tình yêu lãng mạn luôn mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đa dạng từ những tràng cười vui vẻ đến những giọt nước mắt cảm động. Hãy cùng chúng tôi điểm lại top 10 bộ phim về tình yêu hay nhất thế giới không nên bỏ lỡ.