Chủ đề 'địa chỉ'

Bất ngờ với 10 món quà tặng sinh nhật giá sinh viên dưới 200K

Chắc hẳn ở đây có rất nhiều bạn sinh viên phải “dành cả thanh xuân” để suy nghĩ về việc chọn mua quà sinh nhật tặng người thân, bạn bè đúng không? Việc này tưởng dễ mà cũng khá “đau đầu” bởi vì chúng ta vẫn còn là sinh viên, phải cân đối tài chính sao cho phù hợp với sinh hoạt phí hàng ngày. Đứng giữa hàng tá những yêu cầu như chọn quà phù hợp với sở thích, chọn quà sinh nhật đẹp, rẻ mà thiết thực, cân bằng giữa chất lượng và giá cả, bạn phải làm sao đây? Đừng lo, theo dõi bài viết dưới đây để bất ngờ với gợi ý 10 món quà tặng sinh nhật giá sinh viên dưới 200K nhé!

Nên mua bảng vẽ điện tử của thương hiệu nào?

Đối với những người làm trong lĩnh vực công nghệ sáng tạo nói chung và thiết kế đồ họa nói riêng, bãng vẽ điện tử được ví như một kim chỉ nam trong công việc, biến những ý tưởng thành những sáng tạo thăng hoa không giới hạn. Tuy vậy, không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn cho mình một bảng vẽ điện tử phù hợp. Vì thế, bài viết dưới đây của META sẽ gợi ý giúp bạn nên mua bảng vẽ điện tử thương hiệu nào tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng smartphone làm micro cho laptop

Bạn muốn sử dụng micro nhưng lại không có thiết bị để kết nối với laptop? Đừng lo lắng vì chỉ cần có trong tay một chiếc smartphone là bạn đã có thể biến nó thành một chiếc micro cho laptop vô cùng dễ dàng. Cùng tìm hiểu ngay!

Nồi ủ Pensonic có tốt không? Có nên mua không?

Trong thời tiết mua đông lạnh giá thì việc được ăn những món ninh, hầm… nóng hổi luôn khiến chúng ta cảm thấy ngon miệng hơn. Tuy nhiên, do cuộc sống bận rộn nên không phải lúc nào chúng ta cũng có thời gian để nấu những món ninh, hầm.. Nồi ủ ra đời chính là để giúp bạn giải quyết vấn đề trên. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng đánh giá nồi ủ Pensonic, một chiếc nồi ủ được rất nhiều người yêu thích, xem nồi ủ Pensonic có tốt không nhé.

20/11 Nên mua quà gì tặng thầy giáo ý nghĩa theo độ tuổi

Hàng năm vào tháng 11, chúng ta luôn dành một ngày ý nghĩa để tri ân những người thầy đầu tiên trong cuộc đời mình, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Vào ngày này, học sinh đang theo học hoặc đã ra trường đều chuẩn bị những món quà có giá trị vật chất và tinh thần gửi tặng thầy cô giáo, thay lời tri ân công lao vô bờ của những người lái đò cần mẫn. 20/11 nên mua quà gì tặng thầy giáo ý nghĩa theo độ tuổi? Bài viết dưới đây META sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý thích hợp nhất.

Địa chỉ bán gậy golf Honma, Taylormade chính hãng tại Hà Nội, TPHCM

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ uy tín, đảm bảo để mua gậy golf Honma, Taylormade chính hãng tại TPHCM hay Hà Nội, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Chắc chắn các bạn sẽ nhanh chóng tìm được những mẫu gậy golf phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Đánh giá chất lượng bộ nồi Sunhouse SH6634

Giữa muôn vàn kiểu dáng, thương hiệu đa dạng của thị trường bộ nồi nhà bếp, các bà nội trợ luôn phải rất đau đầu để chọn ra một sản phẩm phù hợp với căn bếp nhà mình. Bài viết dưới đây META.vn xin gợi ý cho các bạn một bộ sản phẩm nồi đến từ thương hiệu Sunhouse nổi tiếng - Bộ nồi Sunhouse SH6634. Hy vọng bài viết này sẽ có ích cho bạn trong việc đánh giá chất lượng bộ nồi Sunhouse SH6634 và lựa chọn mua nhé! 

Bảng báo giá loa JBL mới nhất 2019

JBL là một trong những thương hiệu Mỹ sản xuất và cung cấp thiết bị âm thanh hàng đầu, có nhiều nhà máy sản xuất đặt tại nhiều khu vực trên thế giới. Loa JBL được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng vì chất lượng sản phẩm tốt, nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại hướng đến các nhóm đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Bài viết này META sẽ cập nhật bảng báo giá loa JBL mới nhất 2019 để người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế cá nhân.

Có nên mua tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu không?

Thị trường tủ lạnh mini rất đa dạng, trong đó có sản phẩm giá bán chỉ trên dưới 1 triệu đồng. Câu hỏi đặt ra là liệu những chiếc tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu đồng này có đảm bảo chất lượng không? Chúng ta có nên mua hay không? Câu trả lời sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này!

10 thủ thuật tăng tốc Chrome trên máy tính đơn giản dễ thực hiện

Chrome là một trong những trình duyệt web phổ biến nhất trên máy tính hiện nay khi mang đến tốc độ cùng hiệu năng ổn định. Tuy nhiên cũng có những lúc Chrome bị chậm và gây khó chịu khi sử dụng, bài viết dưới đây sẽ lý giải những nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề này.

Nên mua bình nóng lạnh Ferroli 30 lít nào tốt, giá rẻ nhất hiện nay?

Khi mùa đông giá lạnh sắp đến, nhu cầu sử dụng nước nóng mỗi lúc tăng cao, vì vậy việc chọn mua một chiếc bình nóng lạnh cho gia đình là rất cần thiết. Đối với các gia đình đông người có từ 4-5 thành viên trở lên thì bình nóng lạnh dung tích 30l là sự lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn nên chọn mua bình ở các nhãn hàng uy tín như Ferroli, Ariston, Rossi... Nếu bạn còn đang phân vân thì hãy tham khảo 4 gợi ý mua bình nóng lạnh Ferroli 30l tốt, giá rẻ nhất hiện nay của META.vn.  

[Kinh nghiệm] Mua bộ lưu điện cửa cuốn loại nào tốt nhất?

Hãy thử tượng tượng một ngày, khi bạn đang mở cửa cuốn thì bỗng nó ngừng lại vì mất điện, chắc hẳn cảm giác sẽ không mấy dễ chịu? Lúc đó, có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến những giải pháp hoặc tìm cách mở cửa cuốn khi mất điện. Và không đâu khác hơn đó chính là bộ lưu điện cửa cuốn giúp cho cửa cuốn hoạt động ổn định, không bị gián đoạn. Vậy bộ lưu điện cửa cuốn nào tốt nhất, kinh nghiệm mua bộ lưu điện cửa cuốn ra sao?

Dân cơ khí nên chọn bộ dụng cụ sửa chữa đa năng loại nào?

Đối với một thợ cơ khí chuyên nghiệp, một bộ dụng cụ đồ nghề tốt sẽ giống như “cánh tay phải” đắc lực hỗ trợ việc nâng cao hiệu suất làm việc và hiệu quả lao động. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua một bộ dụng cụ cơ khí tốt và bền bỉ? Vậy bài viết dưới đây sẽ mang đến cho các bạn cách chọn bộ dụng cụ sữa chữa đa năng tốt cho dân cơ khí.

Giá bộ đồ nghề sửa xe máy bao nhiêu?

Xe máy là một phương tiện đi lại phổ biến của hầu hết các gia đình hiện nay. Bởi vậy việc chăm sóc, sửa chữa và bảo dưỡng cho những chiếc xe máy là rất quan trọng giúp bộ máy luôn hoạt động tốt và bền bỉ. Tuy nhiên, để làm được thì bạn không thể thiếu bộ đồ nghề sửa xe máy. Vậy kinh nghiệm mua sản phẩm này như thế nào và giá bộ đồ nghề sửa xe máy bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng tìm hiều nhé. 

Nên mua bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng loại nào?

Hãy tưởng tượng vào một ngày nóng bức mà bỗng dưng chiếc quạt làm mát nhà bạn ngừng hoạt động hoặc hư hỏng, chắc hẳn bạn sẽ không mấy dễ chịu? Tuy nhiên, thay vì mất thời gian chờ đợi và chi phí cho thợ sửa quạt thì mọi thứ sẽ đơn giản, nhanh chóng hơn nếu bạn có trên tay bộ dụng cụ sửa chữa đa năng cho gia đình, nhất là khi bạn là người có chuyên môn hoặc yêu thích sửa chữa. Vậy bộ dụng cụ sữa chữa gia đình có chức năng gì và nên mua loại nào tốt, hãy cùng META tìm hiểu ngay nhé!

[Đánh giá] Máy lọc nước Sunhouse có tốt không có nên mua không?

Nhắc đến thương hiệu Sunhouse, chắc hẳn nhiều người thường nghĩ tới các sản phẩm, dụng cụ nhà bếp chất lượng tốt, giá rẻ hợp lý. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, hãng còn nổi tiếng với hàng loạt các sản phẩm đồ gia dụng được yêu thích khác, trong đó có dòng máy lọc nước rất đang được ưa chuộng và đánh giá cao. Vậy, cùng tìm hiểu đánh giá máy lọc nước Sunhouse để xem sản phẩm này có tốt không, có nên mua không nhé.

USB 16GB 3.0 loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

Các USB 16Gb tích hợp cổng giao tiếp 3.0 giúp cho việc đọc và truyền dữ liệu nhanh chóng, tăng hiệu suất làm việc của người dùng. Vậy USB 16GB 3.0 loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Cùng xem bài viết dưới đây nhé.

Top 2 USB giá rẻ, nhỏ gọn chưa đến 100K

Chỉ với chưa đầy 100 nghìn, bạn đã có thể sở hữu những chiếc USB chất lượng, thời thượng và đặc biệt là có thiết kế nhỏ gọn có thể bỏ vào bất cứ đâu trong chiếc túi xách của bạn. Nếu bạn đang muốn sở hữu những chiếc USB giá rẻ đó thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Tại sao nên mua máy kiểm kho? Nên mua thiết bị kiểm kho loại nào?

Nếu như trước kia, công việc kiểm kho khiến người lao động cảm thấy vô cùng căng thẳng, mệt mỏi do mọi thứ đều được tiến hành thủ công thì giờ đây, việc kiểm kho đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ sự ra đời của chiếc máy kiểm kho. Thiết bị giúp rút ngắn đáng kể công đoạn và tăng hiệu quả kiểm kho, tiết kiệm sức lao động cho doanh nghiệp. Vậy có nên mua máy kiểm kho không? Mua loại nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu nhé.

Địa chỉ bán USB chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội & TPHCM

Trong thời buổi công nghệ thông tin, chắc hẳn, những người dùng máy tính nào cũng đều biết đến và trang bị riêng cho mình một chiếc USB. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua USB tốt hoặc tìm được một địa chỉ bán USB chính hãng, giá rẻ. Vậy bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn địa chỉ bán USB chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội & TPHCM.

[Tư vấn] Mua máy cắt góc thương hiệu nào tốt?

Máy cắt góc là một vật dụng không thể thiếu trong ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí, chế tạo máy… giúp cho công việc cắt ghép các vật liệu trở nên dễ dàng, chính xác. Tuy nhiên, để mua được một chiếc máy cắt góc tốt không phải dễ dàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua máy cắt góc thương hiệu nào tốt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá máy ép trái cây Philips HR1836

Chiếc máy ép trái cây Philips HR1836 đang tạo nên 'cơn sốt' trong các dòng máy ép trái cây giá tầm trung được yêu thích nhất hiện nay. Cùng xem những đánh giá máy ép trái cây Philips HR1836 để hiểu được tại sao chiếc máy này lại được nhiều người quan tâm như vậy nhé!