Chủ đề 'đen vâu'

Lời bài hát Đi trong mùa hè (lyrics), MP3 – Đen Vâu ft Trần Tiến

Mới đây, Đen Vâu đã “quay trở lại và lợi hại hơn xưa” khi đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc hot hit Đi trong mùa hè được rất nhiều người yêu thích. Được biết, bài hát được nam ca sĩ Đen Vâu kết hợp cùng nhạc sĩ Trần Tiến với giai điệu mong muốn mang đến cho khán giả một chút năng lượng mới để đón chào một mùa hè sôi động của tình đoàn kết và tinh thần thể thao. Không để bạn phải chờ đợi lâu thêm nữa, ngay bây giờsẽ mang đến bạn lời bài hát Đi trong mùa hè, hợp âm, mp3, karaoke và remix. Hãy tham khảo nhé!

Top 15 bài rap cực chill của Đen Vâu, toàn bản hít, nghe là mê

Đen Vâu - một rapper mang đến khán giả những bài hát cực "chill", nội dung bài hát nhân văn và những câu rap ý nghĩa, độc đáo. Vì thế, Đen nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả trẻ và đem về cho mình hàng loạt bản hit. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 15 bài rap cực chill của Đen Vâu bạn không nên bỏ lỡ nhé!

MV, lời bài hát Trốn Tìm (lyric) - Đen Vâu, MTV Band

Tối 13/05/2021, Đen Vâu cùng nhóm nhạc MTV Band đã cho ra mắt ca khúc Trốn tìm. Mặc dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 24h đồng hồ thế nhưng Trốn tìm đã thu hút được rất đông sự quan tâm của người yêu nhạc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi theo dõi MV Trốn tìm cũng như lời bài hát Trốn tìm bạn nhé.

Lời bài hát Cho mình em - Binz Đen Vâu (lyrics)

Cho mình em là sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa cặp đôi Binz và Đen Vâu. Ngay từ khi mới ra mắt, ca khúc này đã chiếm trọn được sự quan tâm và yêu thích của người yêu nhạc Việt. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Cho mình em - Binz Đen Vâu các bạn nhé

Lời bài hát Đi về nhà - Đen Vâu x JustaTee, MV, nhạc MP3

Tối 18/12/2020, Đen Vâu đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc dịp cuối năm với một sản phẩm âm nhạc vô cùng ý nghĩa có tên "Đi về nhà". Ca khúc còn có sự góp mặt của giọng ca cá tính nhưng cũng đầy cảm xúc JustaTee. Theo dõi lời bài hát "Đi về nhà" trong bài viết dưới đây nhé!