Chủ đề 'đèn sưởi'

5 món đồ gia dụng cần thiết trong mùa lạnh

Vào mùa lạnh nhu cầu sưởi ấm và dùng nước nóng là rất cần thiết, nhất là đối với gia đình có trẻ nhỏ. Bài viết "5 sản phẩm cần mua trong mùa lạnh" sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được các sản phẩm ấm siêu tốc, bình nóng lạnh, bình thủy điện, đèn sưởi và máy sấy quần áo ưng ý nhất để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Điều cần biết khi sử dụng các thiết bị sưởi ấm

Việc sử dụng thiết bị sưởi ấm vào mùa đông là rất cần thiết nhưng trong quá trình sử dụng cần phải đảm bảo sự an toàn cho cả gia đình. Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng thiết bị sưởi ấm vào mùa đông.

Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và tiết kiệm

Bạn đang băn khoăn không biết phòng tắm nhà mình nên lắp loại đèn sưởi nào cho phù hợp? Vậy thì hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm hay về cách chọn mua, lắp đặt và sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và tiết kiệm nhất mà META.vn sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé!

Tư vấn mua Đèn sưởi nhà tắm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu cung cấp đèn sưởi nhà tắm, bạn dễ dàng có thể mua ở bất kỳ đâu với giá cả khác nhau. Tuy nhiên lựa chọn đèn sưởi nhà tắm như thế nào để đảm bảo an toàn, phù hợp với diện tích không gian nhà tắm, chất lượng cao lại tiết kiệm chi phí?

Lưu ý khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm rất dễ sử dụng, dưới đây là những lưu ý khi sử dụng sẽ giúp bạn mang lại sự an toàn cho mình và người thân, đồng thời kéo dài tuổi thọ của đèn.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm là sản phẩm hữu ích nhất trong mùa đông giá lạnh, thường được dùng từ mùa đông này sang mùa đông khác, do đó người dùng rất quan tâm đến chất lượng và đặc biệt là tuổi thọ của đèn sưởi. Sau đây META.vn xin giới thiệu 1 số cách giúp tăng tuổi thọ cho đèn sưởi nhà tắm.

Nên dùng đèn sưởi nhà tắm nào cho trẻ nhỏ

Trên thị trường hiện đang bán rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm: Loại âm trần, loại đứng dễ di chuyển qua các phòng, loại lắp trực tiếp trong nhà tắm, loại vừa có đèn sưởi ấm vừa có quạt gió, loại đèn sưởi chống trói mắt... META.vn xin được tư vấn cho các mẹ đang có nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm trong mùa đông giá lạnh nên dùng đèn sưởi nhà tắm nào cho trẻ nhỏ.