Chủ đề 'đèn bàn'

Quy tắc "vàng" khi chọn đèn học cho trẻ nhỏ

Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, đặc biệt là các mẹ có con nhỏ để biết cách chọn đèn học, đèn để bàn cho bé hợp lý nhất. Điều này sẽ bảo vẹ mắt và sức khỏe của trẻ nhỏ 1 cách tối đa nhé!

Top 3 đèn bàn học sinh chống cận được nhiều người tin dùng nhất

Một chiếc đèn bàn Led chống cận tốt nhất phải đáp ứng được các tiêu chí: bền, đẹp, tiết kiệm điện, ánh sáng dịu nhẹ không gây mỏi mắt. Top 3 đèn bàn học chống cận được nhiều người ưa chuộng nhất dưới đây sẽ đáp ứng được mọi tiêu chí đó, rất xứng đáng để bạn chọn mua.

Những điều cần biết khi sử dụng đèn bàn

Đèn bàn có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và công nghệ ánh sáng khác nhau, từ các loại đèn học trẻ em, đèn làm việc, đèn bàn còn có thể kết hợp làm đèn ngủ, đèn trang trí để không gian nội thất thêm tinh tế mà vẫn tiết kiệm chi phí sắm sửa vật dụng gia đình. Để sử dụng đèn bàn một cách hiệu quả, an toàn và tiết kiệm điện năng, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META.vn. 

Cách lựa chọn đèn bàn học tốt bảo vệ thị lực

Hiện các bệnh học đường, đặc biệt là tật khúc xạ đang rất cao. Trong 10 năm từ 1998 đến 2009 tỷ lệ học sinh mắc bệnh khúc xạ ở các cấp học tăng gấp 2 lần. Đặc biệt, tỷ lệ học sinh mắc tật khúc xạ (các bệnh về mắt) chiếm 2/3 trong tổng số các bệnh học đường. Để tránh trẻ bị cận thị, bạn có thể chọn đèn bàn học theo bài viết "Cách lựa chọn đèn bàn học tốt bảo vệ thị lực" dưới đây.