Chủ đề 'đầu hút'

Hướng dẫn cách sử dụng máy hút mũi các loại chi tiết nhất

Khi thời tiết thay đổi, chúng ta thường dễ mắc các bệnh như cảm cúm, sổ mũi, nghẹt mũi… gây khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày. Để điều trị những căn bệnh này thì ngoài thuốc đặc trị ra bạn có thể tham khảo sử dụng máy hút mũi. Máy hút mũi là một sản phẩm có cấu tạo khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết sử dụng nó đúng cách. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn hướng dẫn cách sử dụng máy hút mũi các loại chi tiết nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Các chức năng đặc biệt của máy hút bụi (Phần 2)

Máy hút bụi hiện đại với nhiều chức năng thông minh giúp bạn vệ sinh không gian sống thêm hiệu quả và tiện lợi hơn. Tham khảo các chức năng đặc biệt của máy hút bụi bên dưới để chọn mua và sử dụng sản phẩm này hiệu quả nhất.

Hướng dẫn cách chọn mua máy hút bụi chất lượng cho nhà mình

Chọn mua máy hút bụi chất lượng bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, tính năng, giá thành, thương hiệu. Dưới đây là những hướng dẫn giúp cho bạn tự tin hơn trong việc chọn mua một chiếc máy hút bụi. Xem ngay bạn nhé! 

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi gia đình

Cuộc sống với bộn bề công việc, để phần nào giúp các bà nội trợ trong việc dọn dẹp nhà cửa, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường nhiều loại máy hút bụi với công năng hữu ích. Tuy nhiên, sử dụng thế nào để giữ sản phẩm được bền lâu và an toàn không phải ai cũng biết.

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi Bluestone VCB-8076

Bluestone VCB-8076 là máy hút bụi dùng cho gia đình với lực hút khỏe, có thể hút bụi trên sàn, thảm, ghế... Nếu nhà bạn đang sở hữu chiếc máy hút bụi này hãy xem thêm hướng dẫn sử dụng Bluestone VCB-8076 mà META chia sẻ dưới đây.  

10 mẹo giúp máy hút bụi nhà bạn hoạt động hiệu quả hơn

Máy hút bụi là thiết bị vô cùng cần thiết giúp công việc dọn dẹp nhà cửa của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những mẹo giúp máy hút bụi hoạt động hiệu quả. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của nhé.

So sánh máy hút bụi Hitachi CV-SU21V và Hitachi CV-SU23V

Cùng đến từ thương hiệu Hitachi, có thiết kế, tính năng “na ná” nhau nhưng máy hút bụi Hitachi CV-SU21V lại có giá mềm hơn Hitachi CV-SU23V. Nguyên nhân nào dẫn đến sự chênh lệch giá như vậy? Cùng chúng tôi so sánh, tìm hiểu thêm về 2 “em” này nhé.

5+ máy hút mũi tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Thời tiết chuyển mùa là giai đoạn trẻ nhỏ dễ bị mắc các bệnh như chảy nước mũi, viêm mũi, sổ mũi,…. Để giúp các bé điều trị những căn bệnh này, ngoài thuốc đặc trị, các bậc cha mẹ còn sử dụng dụng thêm máy hút mũi. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn top 5+ máy hút mũi tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Những lý do nên thường xuyên bảo dưỡng máy hút bụi tại nhà

Máy hút bụi giúp vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa. Nhưng nhiều người quên đi việc máy hút bụi cũng cần được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo hiệu quả làm việc tốt nhất. Dưới đây là những lý do nên thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng máy hút bụi tại nhà. Quý khách hàng có thể đọc và tham khảo chi tiết để biết cách vệ sinh máy hút bụi đúng cách.

Đánh giá máy hút bụi Hitachi CV-BH18

Hút bụi Hitachi CV-BH18 hoạt động với công suất 1.800W cho khả năng hút mạnh mẽ, nhanh chóng. Máy sử dụng túi đựng bụi bằng vải có độ bền cao, có thể giặt sạch sau khi sử dụng. CV-BH18 có dung tích chứa bụi lên tới 3 lít giúp tiết kiệm thời gian đổ bụi nhiều lần. Hút bụi Hitachi CV-BH18 liệu rằng có phải là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn?

Cách sử dùng máy hút mụn cầm tay mini AOBERST

Sở hữu những tính năng thông minh vượt trội, chiếc máy hút mụn cầm tay mini AOBERST đang chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ, giúp mang đến một làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng “rành” trong việc sử dụng máy hút mụn đúng cách. Hãy cùng META.vn tìm hiểu những tính năng cơ bản và cách sử dụng máy hút mụn cầm tay mini AOBERST nhé.

Máy hút mụn cầm tay loại nào tốt?

Mụn có lẽ là một vấn đề gây ám ảnh đối với bất cứ ai, đặc biệt là các chị em phụ nữ, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như sự tự tin của chị em khi giao tiếp. Chiến đấu với mụn là cả một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn, cẩn thận, tỉ mỉ, đặc biệt còn rất cần đến sự trợ giúp của một công cụ đó chính là chiếc máy hút mụn cầm tay. Vậy máy hút mụn cầm tay là gì? Hoạt động ra sao? Máy hút mụn cầm tay loại nào tốt?

Tư vấn mua máy vệ sinh công nghiệp tốt nhất

Máy vệ sinh công nghiệp thường được sử dụng nhiều tại các tòa nhà, nhà xưởng có diện tích lớn nhằm hỗ trợ con người tối đa trong việc vệ sinh dọn dẹp. Làm sao để có thể lựa chọn được chiếc máy vệ sinh công nghiệp tốt nhất? Dưới đây META sẽ giúp bạn đưa ra một số lưu ý.

Học ngay những cách loại bỏ mụn trứng cá tại nhà

Mụn trứng cá là một loại bệnh ảnh hưởng đến tuyến dầu của da và luôn là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người. Để có 1 làn da đẹp nhất và láng mịn từ bên trong hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Màng lọc HEPA trên máy hút bụi là gì?

Màng lọc HEPA được sử dụng rất nhiều cho các dòng máy hút bụi hiện nay, bạn đã nghe nhiều đến bộ lọc này nhưng chưa hiểu về nó để lựa chọn 1 chiếc máy hút bụi tốt nhất. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Máy hút bụi cầm tay và máy hút bụi thông thường khác nhau ở điểm gì?

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút bụi. Điều này làm bạn băn khoăn khi chọn loại máy hút bụi phù hợp cho gia đình mình. Bài viết dưới đây sẽ làm 1 bài so sánh giữa máy hút bụi cầm tay và máy hút bụi thông thường để các bạn có cho mình sự lựa chọn hợp lý nhất nhé!

Những công cụ không thể thiếu trong tiệm rửa xe

Một tiệm rửa xe chuyên nghiệp không thể thiếu những công cụ hỗ trợ như máy rửa xe cao áp, máy hút bụi công nghiệp, máy bơm mỡ. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều dòng máy và công suất khác nhau mà bạn chưa biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những công cụ hỗ trợ đắc lực cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp.

Tư vấn chọn máy hút bụi dọn nhà đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ là công việc diễn ra thường xuyên và đều đặn của mỗi gia đình vào những ngày giáp Tết với mong muốn đón nhận luồng sinh khí tươi mới cũng như những may mắn của ngày xuân về. Thế nhưng, công việc này lại thường luôn đem đến sự mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, bạn hãy cân nhắc những gợi ý sau đây của META.vn để sắm cho gia đình mình những chiếc máy hút bụi tiện lợi, giúp dọn dẹp nhà cửa đón Tết thật nhanh chóng, giảm bớt công sức và thời gian nhé!

Căng da, trẻ hóa với máy Beurer FC100

Máy trị liệu và làm trẻ hóa da mặt Beurer FC100 là phương pháp an toàn, nhanh, tiện lợi và được chứng minh hiệu quả đối với tất cả màu và loại da.

Cách sử dụng máy hút bụi Bluestone VCB-8037

Máy hút hụi Bluestone VCB-8037 công suất 1600W, sử dụng hệ thống hút lốc xoáy, cho cả gia đình bạn tận hưởng bầu không khí trong lành thoáng mát và sạch sẽ và là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc vệ sinh nhà cửa.