Chủ đề 'đắp mặt nạ'

10 mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to dễ làm, hiệu quả tại nhà

Da dầu mụn, lỗ chân lông to thường khiến bạn thiếu tự tin đi rất nhiều. Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đặc trị, bạn cũng nên tham khảo một số loại mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Bí quyết chăm sóc da mùa đông hiệu quả

Để có một làn da căng tràn, tươi trẻ và mịn màng trong mùa đông. Các chị em nên bỏ túi những mẹo chăm sóc da dưới đây, cực đơn giản những không phải ai cũng biết. 

Mặt nạ khoai tây sữa tươi có tác dụng gì? Cách làm & đắp mặt nạ khoai tây

Khoai tây và sữa tươi không chỉ là những lọai thực phẩm tốt cho sức khỏe mà chúng còn là những nguyên liệu tuyệt vời để làm đẹp. Một trong những cách kết hợp khoai tây và sữa tươi để làm đẹp phổ biến nhất đó chính là làm mặt nạ. Tuy nhiên, mặt nạ khoai tây sữa tươi có tác đụng gì cho làn da thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn tác dụng của loại mặt nạ này cũng như cách làm và đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi an toàn và hiệu quả nhất.

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Da mặt luôn là nơi nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Hàng ngày bạn có đang chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da khỏe đẹp? META sẽ đưa ra những cách chăm sóc da mặt để bạn tham khảo và có làn da khỏe đẹp, tươi tắn nhất nhé!