Chủ đề 'dao'

Top 5 máy xay thịt mini cho bé ăn dặm tốt nhất

Máy xay thịt mini là một trong những dụng cụ nhà bếp mà mỗi bà nội trợ nên sắm cho gian bếp của mình. Vậy để mua được chiếc máy xay thịt mini chất lượng, chúng ta cần quan tâm đến những tiêu chí gì? META.vn sẽ bật mí cho bạn về các tiêu chí này, đồng thời mang đến top 5 máy xay thịt mini cho bé ăn dặm tốt nhất hiện nay.  

Review máy làm bánh mì Panasonic có tốt không?

Bạn có biết vì sao chiếc máy làm bánh mì Panasonic luôn là mặt hàng bán rất chạy và không thể thiếu trong căn bếp các gia đình Nhật Bản không? Cùng META tham khảo review máy làm bánh mì Panasonic có tốt không để tìm câu trả lời nhé!

Cách làm khăn lau khử trùng đồ vật, khăn lau tay trong mùa dịch

Khử trùng đồ vật và tay là một trong những biện pháp cần thiết để hạn chế sự lây nhiễm của virus chủng mới Covid-19. Bài viết dưới dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách làm khăn lau khử trùng đồ vật, khăn lau tay trong mùa dịch. Cùng tham khảo cách thực hiện nhé!

Các lưu ý giúp bạn sử dụng tông đơ cắt tóc hiệu quả nhất

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 và quy định đóng cửa các cửa hiệu cắt tóc. Nhiều gia đình đang tìm đến giải pháp cắt tóc tại nhà vừa tiện lợi, vừa an toàn. Đừng bỏ qua các lưu ý giúp bạn sử dụng tông đơ cắt tóc hiệu quả nhất ngay sau đây!

Hướng dẫn sử dụng máy mài cầm tay an toàn, đúng cách

Máy mài là một trong những dụng cụ cơ khí dùng để mài, đánh bóng, cắt. Để có thể sử dụng máy mài một cách an toàn và đúng cách nhất bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng máy mài trong bài viết dưới đây nhé!

Các thông số kĩ thuật cần biết để chọn mua máy mài góc phù hợp

Khi mua máy mài góc bên cạnh quan tâm đến thương hiệu, chức năng và giá bán thì bạn không nên bỏ qua phần mô tả về thông số kỹ thuật. Đó là yếu tố quyết định đến sức mạnh và khả năng cắt mài trên chiếc máy. Cùng tìm hiểu rõ hơn về thông số máy mài cầm tay để có thể chọn mua máy mài góc phù hợp.

Làm sữa đậu nành bằng máy Bluestone SMB-7388 chỉ bằng 1 nút bấm

Chỉ cần thao tác bấm 1 nút với máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7388 bạn sẽ tạo ngay được những ly sữa đậu nành bổ dưỡng, hương vị thơm ngon cho các thành viên trong gia đình. Hãy chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn bằng những ly sữa đậu nành mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và có một làn da tươi trẻ.

Cách sử dụng máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7389

Để có một thân hình cân đối, một trái tim khỏe mạnh và một làn da tươi trẻ mịn màng, sữa đậu nành là nguồn dinh dưỡng quý giá có thể giúp bạn thực hiện được điều đó. Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7389 giúp bạn làm được những ly sữa đậu nành dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon đặc biệt chỉ sau 25- 30 phút và bằng 1 nút nhấn.

Cách làm tương cà đơn giản, sạch sẽ

Thay vì phải đi mua tương cà bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác như bài viết hướng dẫn sẽ cho ra những chai tương cà cực kỳ sánh mịn và sạch sẽ. 

Máy xay sinh tố cối nhựa hay cối thủy tinh tốt hơn?

Máy xay sinh tố hiện nay có cối xay được làm bằng 2 chất liệu chính là thủy tinh và nhựa. Cối thủy tinh và cối nhựa có ưu, nhược điểm gì, nên sử dụng loại nào hơn. Hãy cùng META.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Máy hút chân không Sunhouse - Có gì đặc biệt?

Sở hữu những tính năng nổi bật, thân thiện và đặc biệt là giá cả bình dân, những chiếc máy hút chân không của thương hiệu Sunhouse đang chiếm được rất nhiều sự yêu mến từ các bà nội trợ. Không những thế, nó còn nằm trong tầm ngắm của các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh thực phẩm, hàng tiêu dùng... Cùng khám phá những ưu nhược điểm của máy hút chân không Sunhouse và tìm hiểu một số sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này nhé!

Cách sửa tai nghe đơn giản, nhanh chóng tại nhà

Khi tai nghe của bạn bị hư thì bạn sẽ làm gì? Mua tai nghe mới ư? Không cần mua ngay đâu vì bạn có thể tự sửa tai nghe tại nhà, chỉ cần ghé mua vài thứ ở cửa hàng điện. Làm như thế nào, thì bạn hãy cùng chúng tôi xem qua trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy xay cà phê Nuova Simonelli Grinta Black

Máy xay cà phê Nuova Simonelli Grinta Black có công suất xay hạt cà phê nhanh đạt 3.6 Kg/h. Tốc độ xay là 6.8 giây/gạt. Nuova Simonelli Grinta Black rất dễ sử dụng, nếu bạn chưa biết cách dùng hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Review máy rửa mặt Rio SHFA 4 in 1 có tốt không?

Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, tính năng đa dạng, vượt trội, chiếc máy rửa mặt Rio SHFA 4 in 1 đang khiến các chị em phụ nữ ‘phát cuồng’ bởi những lợi ích mà nó mang lại. Vậy sản phẩm này có đặc điểm gì? Tính năng ra sao? Giá cả thế nào?… Hãy theo dõi bài viết review máy rửa mặt Rio SHFA 4 in 1 của chúng tôi dưới đây để có cảm nhận chi tiết nhất về chiếc máy này nhé.