Chủ đề 'danh ngôn'

Top 70+ câu nói, status tiếng Anh về Ngày của Cha hay, ý nghĩa nhất

Cha không chỉ là đắng sinh thành mà còn là người có công dưỡng dục và nuôi dạy ta nên người. Sắp đến Ngày của Cha rồi! Bạn hãy gửi đến cha mình những câu nói ý nghĩa và status hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 70+ câu nói, status tiếng Anh về Ngày của Cha hay, ý nghĩa nhất nhé!

Tổng hợp 100+ câu nói về sức khỏe, lời chúc sức khỏe hay, ý nghĩa nhất

Có sức khỏe thì chúng ta mới có thể tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc. Những lời chúc sức khỏe sẽ mang lại giá trị tinh thần cho những người xung quanh cũng như thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho họ. Hãy gửi đi những lời chúc sức khỏe hay và ý nghĩa nhất dưới đây ngay nhé!

Lời chúc mừng Ngày Quốc tế Gia đình 15/5 hay, ý nghĩa nhất

Ngày Quốc tế Gia đình 15/5 (International Day of Families) được Liên Hiệp Quốc chọn làm ngày lễ để tôn vinh các giá trị tốt đẹp của gia đình. Ngày Quốc tế Gia đình nhằm nhắc nhở mỗi cá nhân về tầm quan trọng của gia đình đối với xã hội. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc mừng Ngày Quốc tế Gia đình 15/5 hay, ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu nói hay về cuộc sống gia đình lúc hạnh phúc, khi buồn

Gia đình chính là nhà, là nơi quan trọng, là điểm tựa tinh thần và là bến đỗ cho tất cả mọi người. Nơi đây chất chứa rất nhiều niềm vui, hạnh phúc và thậm chí cả nỗi buồn. Ngay sau đây, META mời bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay về cuộc sống gia đình trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Những câu nói hài hước, câu nói hay, danh ngôn về trẻ em

Những câu nói hài hước, câu nói hay về trẻ em đang là đề tài được quan tâm rất nhiều. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những câu nói hài hước, câu nói hay về trẻ em thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Hy vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn.

Lời chúc Ngày của Mẹ bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa nhất

Ngày của Mẹ là dịp đặc biệt để mỗi chúng ta tỏ lòng biết ơn tới những người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế giới này. Ngoài những món quà đặc biệt thì những lời chúc mừng Ngày của Mẹ bằng tiếng Anh cũng là những lời tri ân của những người con dành cho mẹ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc Ngày của Mẹ bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Thơ về hoa mẫu đơn, những stt, câu nói hay, danh ngôn về hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn được ví như một vị vua của các loài hoa có vẻ đẹp thanh cao, trang nhã và tượng trưng cho sự giàu sang. Trong bài viết dưới đây, META sẽ mang đến bạn những bài thơ về hoa mẫu đơn, stt hoa mẫu đơn, câu nói hay về hoa mẫu đơn và danh ngôn về hoa mẫu đơn hay nhất. Mời bạn tham khảo!  

Những câu nói hay về cha, câu nói hài hước về cha con

Cha thường hay tỏ ra lạnh lùng nhưng trái tim cha lại luôn ấm áp như vầng thái dương, ngọt ngào như dòng nước đầu nguồn, chứa đầy tình yêu thương và luôn sẵn sàng bất chấp mọi điều để giành điều tốt đẹp nhất cho con. Cho dù bạn có làm gì, ở đâu, thành công hay thất bại thì hãy luôn nhớ rằng cuối con đường luôn có bóng dáng của cha. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về cha, câu nói hài hước về cha con. Hy vọng những câu nói hay về tình cha con này sẽ giúp bạn thể hiện được sự biết ơn và tình cảm yêu thương tới cha của mình nhé!

Những câu nói hay về mẹ và tình mẹ dành cho con

Mẹ là người tuyệt vời nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta, do vậy, hãy trân trọng và yêu thương mẹ của mình bằng cả trái tim. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về mẹ và tình mẹ dành cho con để bạn có thể dễ dàng bày tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ nhé!

Những câu nói hay về sách, danh ngôn, châm ngôn về việc đọc sách

Ngày Sách Việt Nam 21/4 đang tới rất gần rồi. Đây chính là một ngày hội lớn đối với những người yêu sách, giúp chúng ta càng thấy trân trọng giá trị to lớn của sách. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những câu nói hay về sách, những câu châm ngôn, danh ngôn về sách bạn nhé.

Những câu ca dao tục ngữ về tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng hay

Dù ở thời nào thì những câu ca dao tục ngữ về tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng được cha ông ta đúc kết từ ngàn đời vẫn luôn có những giá trị vô cùng sâu sắc và tốt đẹp. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá những câu ca dao về tình yêu, những câu tục ngữ về tình cảm vợ chồng hay và ý nghĩa nhất bạn nhé.

Những câu nói hay về nghề thầy thuốc ý nghĩa nhất

Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hàng năm là dịp để người dân được thể hiện sự biết ơn và lòng kính trọng đến các y, bác sĩ - những “thiên thần áo trắng” luôn một lòng tận tâm cống hiến vì sức khỏe của mọi người. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về nghề thầy thuốc ý nghĩa nhất để cùng tri ân những y, bác sĩ tận tâm nhé!

Những câu nói về vẻ đẹp tâm hồn ý nghĩa và sâu sắc nhất

Vẻ đẹp tâm hồn là điều vô cùng quan trọng, vì vậy hãy học hỏi mỗi ngày, hãy bồi dưỡng tâm hồn để mình có một vẻ đẹp tâm hồn thật cao cả nhé. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn những câu nói về vẻ đẹp tâm hồn ý nghĩa và sâu sắc nhất

Những câu châm ngôn, danh ngôn, lời hay ý đẹp về tình yêu

Tình yêu luôn là một đề tài gợi nên nhiều cảm hứng cho các sáng tác thi ca, nhạc, họa và cũng là nguồn gốc để những câu châm ngôn, lời hay ý đẹp ra đời. Thông qua những câu châm ngôn, danh ngôn hay về tình yêu, mỗi chúng ta dường như sẽ thấu hiểu rõ hơn những cung bậc cảm xúc mà con người đã, đang và sẽ trải qua khi yêu. Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số câu nói hay về tình yêu nhé! 

60+ câu nói hay về cuộc sống giúp bạn “nghĩ khác đi”

Trong cuộc sống sẽ có nhiều lúc bạn gặp khó khăn nhưng không biết phải đối mặt với những khó khăn ấy như thế nào. Hãy tham khảo những câu nói hay về cuộc sống dưới đây để có thêm động lực, sống lạc quan và suy nghĩ tích cực hơn nhé!

40 câu nói, câu danh ngôn hay về người phụ nữ xinh đẹp, hiện đại

Phụ nữ là một nửa không thể thiếu của thế giới. Nếu như trước kia, công việc chính của phụ nữ chỉ là nội trợ, là hậu phương phía sau sự thành công của những người đàn ông thì hiện nay, phụ nữ đang dần có được quyền bình đẳng với phái mạnh, có sự mạnh mẽ, độc lập và cũng thành công không kém những người đàn ông. Chính vì vậy, hình ảnh người phụ nữ cũng trở thành một nguồn cảm hứng lớn cho thơ văn, nghệ thuật... Dưới đây là những câu nói đắt giá từ những nhân vật nổi tiếng trên thế giới ca ngợi tài năng, sắc đẹp của người phụ nữ. Hy vọng những câu nói hay về phụ nữ này sẽ như một nguồn động lực giúp bạn có thêm niềm tin và sự mạnh mẽ trong cuộc sống!

100+ câu nói, danh ngôn hay, ý nghĩa, truyền cảm hứng về cuộc sống

Trong cuộc sống, bất cứ ai cũng mong muốn có được một cuộc sống hạnh phúc và bình yên. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta phải trả giá bằng cả mồ hôi và nước mắt để có được một cuộc sống như mình mong muốn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 100+ câu nói, danh ngôn hay, ý nghĩa, truyền cảm hứng về cuộc sống. Hy vọng, những câu nói hay về cuộc sống này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn để bạn có thể vượt qua những vất vả, khó khăn trong cuộc sống nhé!

50+ Câu nói, lời hay ý đẹp về cha mẹ và con cái ý nghĩa, cảm động

Cha mẹ chính là những người sinh thành, nuôi nấng và yêu thương con cái vô điều kiện. Dù cho bạn có là ai, như thế nào thì chắc chắn một điều rằng không ai yêu thương bạn hơn họ cả. Do đó, bạn hãy dành chút thời gian để nghĩ về cha mẹ, sắp xếp thời gian để được ở cạnh cha mẹ của mình, bởi thời gian nó ngắn ngủi lắm. Để ghi nhớ và cảm ơn công ơn của cha mẹ đã nuôi nấng chúng ta khôn lớn thành người, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 50+ câu nói hay về cha mẹ cảm động, tham khảo ngay bạn nhé!

100+ câu nói, stt, cap hay, hài hước về tình bạn chân thành

Bên cạnh gia đình, người yêu, vợ chồng, con cái thì bạn bè cũng là những mảnh ghép không thể thiếu trong cuộc đời mỗi người. Vì vậy, chúng ta hãy luôn trân trọng và giữ gìn tình cảm thiêng liêng này thật dài lâu. Những câu nói hay về tình bạn dưới đây không chỉ thay cho lời tâm tình của bạn gửi đến những người bạn của mình mà nó còn là một món quà tinh thần giúp họ cảm thấy ấm áp và tin tưởng vào tình bạn chân thành của cả hai.

Câu tục ngữ, thành ngữ về thầy cô, ca dao về ngày 20-11 hay

Hòa chung vào không khí rộn ràng của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, META sẽ gửi tới các bạn những câu ca dao, thành ngữ, tục ngữ về thầy cô hay nhất, ý nghĩa nhất. Đây chắc chắn sẽ là những lời hay ý đẹp để bạn có thể cảm nhận rõ hơn về công lao của cô thầy, đồng thời nó cũng giúp bạn bày tỏ lòng biết ơn tới những người lái đò tận tụy. Mời bạn cùng tham khảo nhé!