Chủ đề 'đại dương'

Top 10 bài hát hay nhất về tình yêu cho các cặp đôi | Cập nhật 2021

Âm nhạc là nguồn kết nối của những yêu thương. Trong tình yêu cũng vậy, âm nhạc giúp kết nối trái tim với trái tim sát gần nhau hơn và cùng nhau xây dựng câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát hay nhất về tình yêu cho các cặp đôi nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất của Esther Supreeleela - Nữ diễn viên tài năng xứ Thái

Esther Supreeleela chắc chắn không phải cái tên xa lạ gì với khán giả yêu thích điện ảnh Thái Lan. Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên và đa dạng, cô đã chiếm trọn trái tim khán giả ở quê nhà và cả quốc tế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bộ phim làm nên tên tuổi của cô nhé.

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Duy Mạnh khiến người nghe nhớ mãi

Duy Mạnh là một trong số nghệ sĩ tài năng của nền âm nhạc Việt Nam khi vừa là ca sĩ đồng thời cũng là một nhạc sĩ tài năng, sở hữu hàng loạt các bản hit gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Duy Mạnh nhé!

Stt về biển và cát hay, stt về biển và em lãng mạn nhất

Có thể nói biển giống như là một người bạn tri kỷ của mỗi chúng ta, biển sẵn sàng lắng nghe những câu chuyện vui buồn của cuộc sống và tình yêu của chúng ta. Đến với biển, bạn có thể thả những ký ức, ưu phiền và nỗi lòng của mình vào những làn gió và những cơn sóng để chúng cuốn đi theo biển. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ với bạn những stt về biển và cát hay, stt về biển và em lãng mạn nhất. Hy vọng, những stt, cap về biển này có thể giúp bạn giãi bày tâm trạng và bày tỏ được tình yêu thương dạt dào của mình. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 phim cá mập - hung thần đại dương hay nhất

Cá mập không chỉ mang lại cho con người nỗi khiếp đảm mà còn là niềm cảm hứng vô tận của những nhà làm phim, lấy cá mập để khai thác nỗi sợ cũng như bản năng sinh tồn của con người. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim về cá mập kịch tính và nghẹt thở bên dưới nhé.

60+ Câu nói hay về biển lãng mạn, bình yên, hài hước nhất

Đến với biển, mọi người có thể thả hồn vào những cơn sóng, những cơn gió, thả những ưu phiền cuốn đi… Cũng chính vì lẽ đó mà status ngắn về biển có thể giúp bạn giải bày tâm trạng, bày tỏ tình yêu thương dạt dào. Hãy cùng điểm qua 60+ câu nói, status hay nói về biển bên dưới nhé!

Top bể bơi Intex cho bé vui chơi thỏa thích ngày hè

Bạn đang phân vân không biết chọn cho bé yêu loại bể bơi phao nào vừa đẹp, vừa tốt mà lại tiết kiệm tối đa chi phí? Hãy để META.vn bật mí cho bạn top bể bơi intex cho bé vui chơi thỏa thích vào ngày hè. Hãy tham khảo nhé!

Top 5 bể bơi trẻ em bán chạy tại META

Vào mùa hè nắng nóng, việc sử dụng bể bơi đa năng tại nhà là điều mà mọi bố mẹ đều muốn mua cho bé yêu của gia đình mình để có thể bảo vệ sức khỏe của bé một cách toàn diện nhất. Hãy đến với META để có thể biết 5 mẫu bể bơi được chọn mua nhiều nhất trong mùa hè này để có thể sắm ngay cho bé yêu của mình một chiếc bể bơi tắm mát ngày hè các bạn nhé.