Chủ đề 'Cứng đầu'

Tổng hợp các công nghệ máy giặt hiện đại nhất hiện nay

Các công nghệ máy giặt đã và đang được các thương hiệu sản xuất thường xuyên cải tiến và bổ sung để đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng thiết bị. Hãy cùngđiểm lại một số công nghệ máy giặt hiện đại và phổ biến nhất hiện nay nhé!

5 cách tẩy vết ố vàng trong tủ lạnh mà bạn nên biết

Người dùng tủ lạnh lâu năm hẳn rất đau đầu với các vết ố bám trong tủ lạnh gây mất vệ sinh và thẩm mỹ. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn các cách tẩy vết ố vàng cứng đầu ở trong tủ lạnh một cách dễ dàng.

11 lý do sắm ngay máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT vừa được ra mắt năm 2022 với 16 chương trình giặt, nhiều tính năng nổi bật cùng thiết kế sang trọng, hiện đại. Cùng khám phá ngay 11 lý do nên sắm ngay máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT này nhé!

Nên trang bị máy rửa xe cao áp 1 pha hay 3 pha?

Nên mua máy rửa xe cao áp 1 pha hay 3 pha là nỗi băn khoăn của nhiều chủ cửa hàng dịch vụ rửa xe. Bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này để lựa chọn được máy rửa xe phù hợp nhé!

Cách dùng bột vệ sinh lồng giặt máy giặt đúng nhất

Lồng giặt máy giặt rất dễ bị bám bẩn, tích tụ nhiều vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi khó chịu và giặt quần áo không hiệu quả. Hãy cùng tham khảo ngay cách sử dụng bột vệ sinh lồng giặt sạch sẽ nhất nhé!

Top 6 máy giặt 9kg tốt nhất, phù hợp với mọi gia đình

Với những gia đình có từ 3 - 5 người, máy giặt 9kg có thể phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các thành viên mà không tốn nhiều điện, nước. Xem ngay bài viết sau để tìm hiểu những máy giặt 9kg chất lượng tốt nhất dành cho gia đình nhé!

Chế độ giặt nhanh của máy giặt là gì? Nên dùng khi nào?

Đa số máy giặt hiện đại trang bị đa dạng chế độ giặt nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu giặt giũ. Trong đó, chế độ giặt nhanh là chế độ thường gặp trên nhiều thương hiệu máy giặt. Để tìm hiểu chi tiết chế độ giặt nhanh của máy giặt, tham khảo ngay bài viết này nhé!

Top 8 bàn là hơi nước tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Bàn ủi hơi nước là thiết bị gia dụng hỗ trợ tốt việc là phẳng quần áo nhanh chóng nhờ luồng hơi nước mạnh, có khả năng ủi sạch các nếp nhăn cứng đầu trên vải. Mời bạn cùng xem qua top 8 bàn là hơi nước tốt nhất hiện nay ngay nhé!

Bàn ủi Tefal của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bàn ủi Tefal được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, đồng thời sản phẩm tích hợp nhiều chế độ ủi với giá thành hợp lý nên được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Vậy, hãy cùng tìm hiểu xem bàn ủi Tefal có tốt không ngay nhé!