Chủ đề 'của nước nào'

Tủ lạnh Hafele của nước nào? Có tốt không?

Khi nhắc đến dòng tủ lạnh thương hiệu Hafele, rất nhiều người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay tới những sản phẩm cao cấp, đa chức năng mang phong cách hiện đại. Tuy nhiên, khi lựa chọn mặt hàng này cho gia đình, người tiêu dùng vẫn có một số băn khoăn, ví dụ như: Tủ lạnh Hafele của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng META đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi này nhé!

Thương hiệu Perfect của nước nào? Những dòng sản phẩm nổi bật của Perfect

Là một thương hiệu đồ gia dụng thông minh, Perfect đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng, nhất là khi người sáng lập hãng này kêu gọi đầu tư thành công từ chương trình nổi tiếng “Shark Tank Việt Nam”. Vậy thương hiệu Perfect của nước nào? Gồm những dòng sản phẩm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu về cái tên này qua bài viết của chúng tôi bạn nhé!

Quạt điều hòa Rapido của nước nào? Có tốt không?

Thời tiết nắng nóng, quạt điều hòa trở thành thiết bị làm mát được nhiều người chọn mua, trong đó có thương hiệu quạt điều hòa Rapido. Vậy quạt điều hòa Rapido của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

[Đánh giá] Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có tốt không?

Máy rửa bát hiện đang là một sản phẩm gia dụng được rất nhiều bà nội trợ tìm mua, đặc biệt là chiếc máy rửa bát ESF6010BW của Electrolux. Vậy sản phẩm máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có tốt không? Giá của nó là bao nhiêu? Những câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.  

Review bảng vẽ XP-Pen Artist 15.6 Pro - Có thực sự lung linh như "lời đồn"?

Sự ra đời của bảng vẽ XP-Pen Artist 15.6 Pro được ví như “bom tấn” trong thế giới bảng vẽ bởi theo những gì nhà sản xuất giới thiệu thì đây là một bảng vẽ điện tử có đầy đủ những tính năng ưu việt với mức giá rẻ bất ngờ. Vậy sự thực chiếc bảng vẽ điện tử này có lung linh như “lời đồn” không? Hãy cùng đánh giá sản phẩm XP-Pen Artist 15.6 Pro với META nhé! 

Bình nóng lạnh Casper của nước nào? Có nên mua không?

Là một sản phẩm mới có mặt tại thị trường Việt Nam, thế nhưng bình nóng lạnh Casper lại được đánh giá rất cao và chiếm được cảm tình của nhiều người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn bình nóng lạnh Casper của nước nào và có nên sử dụng hay không?

Đánh giá robot hút bụi thông minh Philips

Khi bạn đã quá mệt mỏi vì sàn nhà lúc nào cũng đầy bụi và phải thường xuyên lau dọn thì việc sắm cho mình một robot hút bụi là việc rất nên làm. Trên thị trường hiện nay, robot hút bụi của Philips là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn nhất. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá robot hút bụi thông minh Philips có những ưu nhược điểm nào để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua nhé.

Nồi chiên không dầu Mishio có tốt không? Có nên mua không?

Nồi chiên không dầu Mishio đang là một trong số những cái tên được ưa thích trong căn bếp của các gia đình hiện nay. Hãy cùng đánh giá những tính năng của nồi chiên không dầu Mishio xem nó có thật sự “thần thánh” như lời đồn không nhé.

[Đánh giá] Máy lọc không khí Xiaomi có thực sự tốt không?

Chưa bao giờ thị trường máy lọc không khí ở Việt Nam lại trở nên sôi nổi như hiện nay, một phần do ô nhiễm môi trường tăng cao, phần do ý thức bảo vệ sức khỏe của người dân ngày một tiến bộ hơn. Một trong những dòng sản phẩm máy lọc không khí đang được nhiều người quan tâm và đón nhận hơn cả là dòng máy lọc không khí Xiaomi. Cùng xem những đánh giá khách quan về dòng sản phẩm này, máy lọc không khí Xiaomi có tốt không nhé! 

Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng Bosch của nước nào? Có tốt không?

Được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại với kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn, bộ dụng cụ đa năng Bosch được rất nhiều thợ sữa chữa chuyên nghiệp và các gia đình yêu thích và đánh giá tích cực. Vậy cùng xem bộ dụng cụ đa năng Bosch của nước nào? Có tốt không nhé.

Máy sấy tóc Panasonic của nước nào? Có tốt không?

Panasonic là một trong những thương hiệu điện tử nổi tiếng và lâu đời. Máy sấy là một trong những mặt hàng nổi bật của Panasonic. Vậy máy sấy tóc Panasonic của nước nào? Có tốt không? Tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Quạt chắn gió Oulai của nước nào? Có tốt không?

Ở cửa các trung tâm thương mại hoặc siêu thị, người ta thường lắp một thiết bị giúp cắt 2 luồng gió bên trong và bên ngoài nhằm giảm thiểu việc thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài và tiết kiệm điện năng. Thiết bị này có tên gọi là quạt cắt gió hay quạt chắn gió. Trong số các thương hiệu quạt chắn gió, có lẽ một cái tên được không ít người quan tâm là quạt chắn gió Oulai. Vậy quạt chắn gió Oulai của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Điều hòa Midea của nước nào? Có nên mua không?

Bên cạnh những cái tên lớn như Daikin, Panasonic, Toshiba... thì Midea cũng đang nổi lên và là một thương hiệu đáng cân nhắc mỗi khi người tiêu dùng có ý định muốn mua điều hòa máy lạnh. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi điều hòa Midea của nước nào, có tốt không?

Quạt chắn gió Nafuji của nước nào? Có tốt không?

Quạt chắn gió Nafuji là loại quạt tiên tiếng đang được sử dụng phổ biến ở các trung tâm thương mại, siêu thị... thậm chí nhà riêng có diện tích lớn. Vậy cùng META tìm hiểu quạt chắn gió Nafuji của nước nào, có tốt không nhé!

Tại sao nên dùng camera giám sát qua điện thoại cho gia đình?

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của người dân trong việc bảo vệ an ninh cho ngôi nhà và tài sản của họ ngày càng được quan tâm. Vì thế, nhu cầu sử dụng camera giám sát để phục vụ việc chống trộm, theo dõi sinh hoạt của con cái… là rất chính đáng. Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cũng như vì sao nên dùng nó cho gia đình nhé!

Máy chấm công Ronald Jack của nước nào? Có tốt không?

Máy chấm công đã và đang trở thành một công cụ đắc lực trong việc quản lý thời gian và nhân lực hiệu quả. Một trong những thương hiệu nổi tiếng về dòng sản phẩm này chính là Ronald Jack. Cùng tìm hiểu về loại máy này nhé!

Bình nóng lạnh Rossi có tốt không? Có nên mua không?

Bình nóng lạnh Rossi đã có mặt từ khá lâu tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những người chưa hoặc đang có nhu cầu sử dụng nó sẽ đặt câu hỏi bình nóng lạnh Rossi của nước nào, có tốt không, có nên mua không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc này.

Máy lọc nước của Midea của nước nào? Có tốt không?

Media là một trong nhưng thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay, vậy liệu máy lọc nước Midea của nước nào, có tốt không? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về thương hiệu máy lọc nước này nhé!

Bộ nồi Mommy Cook là của nước nào? Có tốt không?

Mommy Cook là một cái tên khá mới mẻ trên thị trường hiện nay. Vậy thương hiệu Mommy Cook là của nước nào? Các sản phẩm bộ nồi của Mommy Cook có thật sự tốt không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời xác đáng nhé.