Chủ đề 'cửa hàng'

Nên mua máy in loại nào để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy in loại nào vừa đáp ứng được các nhu cầu cần thiết của công việc hay học tập, vừa đảm bảo tiết kiệm mực in, hãy cùng tìm hiểu cách lựa chọn máy in phù hợp với từng nhu cầu trong bài viết dưới đây của nhé!

Tưng bừng khai trương Bạch Long Samsung Premium Store (SPS) đầu tiên tại quận 5

Nhằm tạo điều kiện cho quý khách hàng có một trải nghiệm mua sắm cao cấp và chuyên nghiệp nhất, Bạch Long Mobile tưng bừng khai trương cửa hàng đầu tiên thuộc chuỗi hệ thống Bạch Long Samsung Premium Store (SPS) hoàn toàn mới tại địa chỉ 134 Trần Phú, phường 4, quận 5 đi kèm loạt sự kiện hoành tráng, chưa từng có dành riêng cho SamFans.

Có nên mua điện thoại online không? Kinh nghiệm mua điện thoại online

Nếu bạn có dự định mua một chiếc điện thoại mới mà không có thời gian để đi mua trực tiếp tại cửa hàng và đang phân vân không biết có nên mua hàng online thì hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết có nên mua điện thoại online không và tại sao mua điện thoại online rẻ hơn nhé!

VinFast khai trương 6 trung tâm bán hàng ở Mỹ

Ngày 14/7 giờ địa phương (15/7 giờ Việt Nam), VinFast đồng loạt khai trương 6 trung tâm bán hàng VinFast Store tại California (Mỹ). Năm 2022, VinFast sẽ mở hơn 30 store tại bang California, đồng thời nghiên cứu mở rộng mạng lưới sang các bang khác

Laptop hàng trưng bày là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Chắc hẳn bạn đã từng được tư vấn về laptop hàng trưng bày khi có nhu cầu tìm mua một chiếc laptop để làm việc, học tập. Cùng theo dõi bài viết sau để biết có nên mua laptop hàng trưng bày không và chất lượng của mặt hàng này như thế nào nhé!

Laptop like new là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Có rất nhiều người dùng khi lựa chọn sắm laptop thường chọn mua laptop like new thay vì mua mới để tiết kiệm chi phí. Vậy laptop like new là gì và dùng có tốt không. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây để có được lựa chọn phù hợp nhất cho mình bạn nhé!