Chủ đề 'cover'

Cách kiểm tra ngày kích hoạt iPhone, check thời gian bảo hành iPhone

Một trong những thao tác bạn cần thực hiện khi chọn mua một chiếc điện thoại iPhone, đó là kiểm tra ngày kích hoạt iPhone. Cách check ngày kích hoạt iPhone (ngày active iPhone) không khó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt iPhone, kiểm tra thời gian bảo hành iPhone chi tiết nhất!

Cách tạo ảnh bìa Facebook đẹp theo tên mình online miễn phí

Sở hữu 1 chiếc ảnh bìa Facebook xinh xắn, có nét cá tính riêng chắc chắn sẽ là mong muốn của rất nhiều người. Hiểu được mong muốn đó, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách tạo ảnh bìa Facebook đẹp theo tên mình online miễn phí mời bạn cùng tham khảo nhé.

Danh sách điện thoại Samsung được cập nhật Android 12/One UI 4.0

Samsung đã chính thức công bố nền tảng One UI 4.0 hoàn toàn mới dựa trên Android 12 với nhiều sự thay đổi về giao diện, tính năng cũng như hiệu năng sử dụng. Cùng xem danh sách điện thoại Samsung được cập nhật Android 12/One UI 4.0 được đề cập dưới đây nhé.

Mashup là gì? Cách tạo một bản mashup cực đơn giản nhanh chóng

Trong những năm gần đây, thị trường âm nhạc Việt Nam và thế giới xuất hiện rất nhiều bản nhạc Mashup chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ đam mê âm nhạc. Vậy bạn đã biết Mashup là gì chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Foundation là gì? Cách dùng foundation cho lớp makeup tự nhiên thế nào?

Foundation là một sản phẩm trang điểm không thể thiếu nếu bạn muốn có một lớp nền thật chuyên nghiệp và bền màu trong suốt một ngày. Vậy, foundation là gì? Sử dụng foundation như thế nào? Hãy dành thời gian đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm make-up này nhé!

Hướng dẫn cách gỡ bản cập nhật Windows 11 chi tiết nhất

Để khắc phục lỗi xảy ra ở phiên bản cũ, dòng máy Windows được Microsoft cung cấp cho các bản cập nhật Windows 10, 11 vừa sửa được lỗi, vừa bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Tuy nhiên, bản cập nhật không phù hợp với nhu cầu nên bạn muốn gỡ bỏ và sử dụng lại bản cũ. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách gỡ bản cập nhật Windows 11 chi tiết nhất nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Hương Ly, nghe là nghiện

Những năm gần đây, hiện tượng cover mang đến cho khán giả một cái nhìn mới trong âm nhạc. Trong các ca sĩ hát cover thành công nhất phải kể đến cái tên Hương Ly. Bên cạnh đó, Hương Ly cũng có riêng cho mình những nhạc phẩm ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất của Hương Ly, nghe là nghiện nhé!

5 Cách mở khóa file Word bị khóa đơn giản, chi tiết nhất

Để bảo mật tài liệu quan trọng trong file Word, việc thiết lập mật khẩu cho file là một điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, vấn đề quên mật khẩu sau một thời gian dài không sử dụng cũng rất phổ biến. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa file Word khi quên mật khẩu bảo vệ, cùng theo dõi nhé!

Top 8 bài hát về tình anh em huynh đệ hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Tình cảm anh em, huynh đệ là tình cảm quý giá và đáng trân trọng. Nó được thể hiện ở sự che chở, niềm hạnh phúc và tình yêu thương giữa người với người trong cuộc sống. Để có những giây phút thư giãn tuyệt vời, hãy cùng chúng tôi tham khảo top 8 bài hát về tình anh em huynh đệ hay nhất, bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Top 16 bài hát hay nhất của Maroon 5 - nhóm nhạc "ngũ quái" đình đám

Nếu là một fan cuồng của nhạc USUK thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua tên tuổi của nhóm nhạc "Ngũ quái đình đám" Maroon 5 rồi phải không nào. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 16 bài hát hay nhất làm nên sự nghiệp âm nhạc của nhóm nhạc hàng đầu nước Mỹ này nhé! 

Top 10 bài hát nhạc Hoa lời Việt hay nhất, bạn không nên bỏ lỡ

Nhạc Hoa lời Việt đã tạo một cú "hit" cực mạnh trong thời gian vừa qua. Bạn là người yêu âm nhạc, chắc chắn sẽ bị hấp dẫn bởi những bài nhạc này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bài hát nhạc Hoa lời Việt hay nhất bạn không thể bỏ qua nhé!

3 cách khôi phục, lấy lại Sheet bị xóa trong Excel

Bạn vô tình xóa một nội dung nào đó khi đang thao tác trên Excel nhưng không biết làm sao để khôi phục lại? Hãy cùng bài viết sau của chúng tôi tìm hiểu 3 cách lấy lại nội dung đã bị xóa cực đơn giản nhé!

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam

Hát karaoke đang ngày càng phổ biến và trở thành hình thức giải trí được ưa chuộng. Chắc hẳn các chàng trai của chúng ta cũng muốn thể hiện khả năng âm nhạc của mình qua các bài hát yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam nhé!

Hướng dẫn cách khắc phục các lỗi thường gặp trên máy in phun màu Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in phun màu Brother như DCP-T310, DCP-T510W, DCP-T710W thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé!

Tổng hợp các giải chạy bộ, marathon trong năm 2020 - 2021

Chạy Marathon hiện nay là một bộ môn được rất nhiều người ở các tầng lớp và lứa tuổi khác nhau yêu thích. Đặc biệt, rất nhiều đơn vị tư nhân thường xuyên tổ chức các giải chạy Marathon lớn để người dân có thể rèn luyện sức khỏe cũng như có cơ hội sở hữu những giải thưởng hấp dẫn và kết nối với nhiều bạn bè có chung sở thích. Bài viết sau sẽ tổng hợp các giải Marathon hấp dẫn trong năm 2020 - 2021 để bạn có thể tiện theo dõi và kịp thời lên kế hoạch đăng ký tham gia. 

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng số điện thoại, email nhanh chóng

Facebook là một trong những mạng xã hội trực tuyến lớn nhất hiện nay và được nhiều người dùng để phục vụ cho công việc, giải trí, kết bạn… Khi dùng Facebook, đôi khi bạn sẽ gặp một số trường hợp xảy ra như quên mật khẩu hay rủi ro hơn là tài khoản bị hack. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng số điện thoại và email nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

[Mách nhỏ] Cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại

Facebook là một trong những trang mạng xã hội lớn nhất thế giới có lượng người truy cập khổng lồ. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì người dùng không thể tránh khỏi tình trạng “quên mật khẩu” và mất luôn cả email, số điện thoại. Vậy cách giải quyết hiệu quả trong trường hợp này là gì? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại. Hãy tham khảo nhé!

Kích thước cover Facebook size chuẩn nhất

Bạn có biết rằng ảnh cover Facebook là một yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong một chiến dịch quảng cáo hay thu hút thêm người xem đến trang fanpage của mình không? Vậy làm thế nào để có một bức ảnh cover Facebook chuẩn? Điều đầu tiên mà bạn cần chú ý đó chính là kích thước cover Facebook.

[Tổng hợp] Những mẫu balo cặp sách học sinh hot nhất năm nay

Năm học mới đến gần cũng là lúc mà các bậc phụ huynh và các em học sinh lựa chọn cho mình những chiếc balo, cặp sách chất lượng để đồng hành suốt cả năm học. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi đưa ra quyết định nên mua balo, cặp sách nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Các mẫu balo học sinh, mẫu cặp học sinh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều là những sản phẩm khá "hot" và được nhiều bạn nhỏ yêu thích đấy.

Top 10 balo cho học sinh cấp 2, trung học thời trang, cá tính, hot trend

Khi bé nhà bạn bắt đầu lên học cấp 2 thì việc chọn mua một chiếc balo không chỉ phụ thuộc vào yếu tố đẹp nữa mà còn cần tính tiện dụng, phù hợp với nhu cầu học tập của trẻ. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top balo của học sinh cấp 2 đẹp, cá tính, tiện lợi. Hãy tham khảo nhé!