Chủ đề 'cotton'

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024BDWA

Để sử dụng máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024BDWA của bạn một cách dễ dàng hơn. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng điều khiển trên máy giặt Electrolux này hiệu quả chỉ bằng những thao tác đơn giản.

5 chăn điện đơn, đệm sưởi đơn cao cấp được ưa chuộng nhất trong mùa đông

Thị trường đồ sưởi đặc biệt là các mặt hàng chăn điện, đệm điện đã bắt đầu khởi động trở lại nhằm phục vụ tốt nhất cho mùa đồng sắp tới. Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp một vài mẫu chăn điện đơn, đệm sưởi đơn cao cấp, hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng nhiều lựa chọn phong phú hơn.

Cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước hiệu quả nhất

Máy giặt Samsung cửa trước là một trong những dòng máy giặt rất "được lòng" các bà nội trợ hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng để mang lại hiệu quả cao nhất trong việc giặt giũ. Theo dõi bài viết này để biết cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước đúng chuẩn nhé!

3 Mẫu chăn điện Hàn Quốc tốt nhất giá chưa đến 1 triệu đồng

Dưới cái rét cắt da cắt thịt của mùa đông, chúng ta cần lắm những chiếc chăn điện Hàn Quốc vừa êm vừa ấm. Vậy bạn đã tìm được cho mình sản phẩm phù hợp chưa? Hãy để META.vn giới thiệu cho bạn 3 mẫu chăn điện Hàn Quốc tốt nhất mà giá chưa đến 1 triệu đồng.

Cập nhật giá chăn điện Hàn Quốc mới nhất 2018

Chăn điện, đệm điện là những sản phẩm giúp đem lại giấc ngủ ấm áp và phòng chống các chứng bệnh dễ nhiễm khi trời lạnh như cảm cúm, viêm họng... Cùng META.vn tìm hiểu giá chăn điện Kyungdong chính hãng Hàn Quốc cập nhật năm 2018 để giữ ấm giấc ngủ cho gia đình nhé.

Ý nghĩa chương trình giặt của máy giặt

Máy giặt đã trở thành một đồ dùng thiết yếu trong mỗi gia đình hiện nay. Tuy nhiên còn rất nhiều tính năng của máy giặt đã không được dùng đến bởi người dùng chưa hiểu hết về nó. META.vn sẽ giới thiệu một số chương trình của máy giặt, mỗi chương trình có một chức năng khác nhau, tùy thuộc vào mức độ giặt của mỗi người.