Chủ đề 'content'

Top 6 điện thoại Xiaomi Redmi cũ giá rẻ, bền, đẹp tại

Redmi là một dòng điện thoại được sản xuất bởi Xiaomi. Các mẫu điện thoại Redmi cũ thường có giá rẻ hơn, nhưng chất lượng không thua kém sản phẩm mới. Cùng tìm hiểu những sản phẩm điện thoại Redmi cũ giá rẻ, bền, đẹp trong bài viết sau đây nhé!

Top 5 tai nghe có dây giá rẻ, chính hãng tốt nhất tại

Tai nghe có dây giá rẻ là sự lựa chọn phổ biến cho những người muốn sở hữu tai nghe mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Tuy nhiên, những sản phẩm này vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh tốt và thiết kế đẹp mắt. Cùng tham khảo một số mẫu tai nghe có dây trong bài viết sau nhé!

Ion-X trên đồng hồ là gì? Đồng hồ nào được trang bị kính Ion-X

Khi lựa chọn đồng hồ thông minh người dùng thường hay cân nhắc đến kính cường lực ion - X để tìm được sản phẩm tốt và chất lượng. Vậy ion - X strengthened glass là gì, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của để lựa chọn được chiếc đồng hồ ưng ý cho bản thân nhé!

Ấm siêu tốc Delites có tốt không? Có nên mua hay không?

Ấm siêu tốc Delites là ấm siêu tốc thuộc thương hiệu gia dụng uy tín tại Việt Nam, với thiết kế bắt mắt, dung tích đa dạng và nhiều tiện ích thông minh. Mời bạn cùng tìm hiểu ấm siêu tốc Delites có tốt không, có nên mua không nhé!

So sánh quạt 3 cánh và 5 cánh, quạt nào mát hơn? Nên mua quạt nào?

Quạt là thiết bị gia dụng được nhiều gia đình tin dùng để làm mát. Hiện nay, có rất nhiều loại quạt với mẫu mã, kiểu dáng và số cánh khác nhau. Trong bài viết này, sẽ giúp bạn so sánh quạt 3 cánh và quạt 5 cánh và gợi ý cho bạn biết quạt nào mát hơn, tham khảo ngay nhé!

Top 10 quạt điện có điều khiển từ xa giá tốt, đáng mua cho gia đình

Quạt điện có điều khiển từ xa được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhờ tính tiện dụng và dễ dàng tùy chỉnh chế độ gió, hẹn giờ linh hoạt mà không cần di chuyển lại gần sản phẩm. Hãy cùng điểm qua top 10 quạt điện có điều khiển từ xa giá tốt, đáng mua cho gia đình ở bài viết này nhé!

Nồi thủy tinh có an toàn cho sức khỏe khi nấu hay không?

Nồi thủy tinh được nhiều người lựa chọn và sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, liệu nồi thủy tinh có an toàn cho sức khỏe hay không đang là câu hỏi của đại đa số người dùng. Hãy cùng tìm hiểu nồi thủy tinh có an toàn cho sức khỏe khi nấu hay không nhé!

Cách lắp quạt trần đúng cách, an toàn tại nhà

Nếu bạn mới sở hữu một chiếc quạt trần hoặc muốn di chuyển quạt đến vị trí khác thay vì phải thuê thợ đến lắp đặt. Hãy cùng tìm hiểu cách lắp quạt trần đúng cách, an toàn qua bài viết này nhé!

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Tiger đúng cách và bền lâu

Nồi cơm điện Tiger là thương hiệu gia dụng được nhiều người tin dùng nhờ chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng và nhiều tính năng đi kèm. Trong bài viết này, sẽ gợi ý cho bạn cách sử dụng nồi cơm điện Tiger hiệu quả và bền lâu, tham khảo ngay nhé!

Nồi thủy tinh có nấu được trên bếp ga không?

Bếp ga được nhiều người tin dùng nhờ sự tiện lợi, có thể sử dụng với nhiều loại nồi. Trong bài viết này, sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc nồi thủy tinh có nấu được trên bếp ga hay không nhé!

Top 5 laptop Dell core i5 tốt nhất, nên tậu ngay tại

Laptop sở hữu CPU core i5 là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng vì tính đa nhiệm cùng giá cả khả ổn, phù hợp với túi tiền. Cùng điểm qua top 5 laptop Dell core i5 tốt và đáng mua nhất tại nhé!

Nồi cơm điện Tiger của nước nào? Có tốt không?

Nồi cơm điện Tiger là thương hiệu gia dụng Nhật Bản được nhiều người tin dùng nhờ chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã phong phú và tích hợp nhiều tính năng đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu ngay nồi cơm điện Tiger có tốt không để có quyết định chọn mua đúng đắn nhé!

Điện thoại Samsung độc quyền, sắm liền hưởng ưu đãi lên đến 5 triệu

vừa tung ra ưu đãi dành cho loạt mẫu điện thoại Samsung độc quyền và hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, nếu bạn sắm ngay bây giờ sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá lên đến 5 triệu đồng. Điều này làm cho việc sở hữu mẫu điện thoại này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tổng hợp công nghệ âm thanh nổi bật có trên loa Sony

Loa Sony cho chất lượng âm thanh phát ra mạnh mẽ, rõ nét và có thể chơi được nhiều thể loại nhạc phổ biến hiện nay. Vậy bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các công nghệ trên loa Sony, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn khi tìm hiểu về dòng loa này nhé!

Đánh giá Huawei MatePad T10s: 8 lý do nên mua tablet giá rẻ này

Đầu năm 2021, Huawei cho ra mắt dòng sản phẩm máy tính bảng Huawei MatePad T10s có những tính năng cải tiến vượt trội so với phiên bản MatePad T10 trước đây. Vậy chiếc máy tính bảng này đã có những bước tiến như thế nào? Hãy cùng đánh giá Huawei MatePad T10s nhé!