Top 3 két sắt khách sạn đáng mua nhất

Hiện nay, nhiều khách sạn hiện đại thường trang bị két sắt trong hệ thống phòng ốc nhằm giúp khách hàng của họ bảo mật các tài sản có giá. Vậy két sắt khách sạn nào tốt, đáng mua nhất? Top 3 sản phẩm dưới đây chính là những gợi ý mà META.vn muốn dành cho bạn.

Nên mua vòng đeo tay thông minh nào tốt nhất?

Nên mua vòng đeo tay thông minh nào? Đây hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang đặt ra ngay lúc này. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để tìm ra đáp án cho chính mình bạn nhé!

Top 7 ứng dụng quản lí file hiệu quả nhất trên iPhone và iPad

Apple không cho phép người dùng truy cập vào tệp tin lưu trữ nội bộ, do đó, những người sử dụng iPhone hay iPad thường gặp khó khăn trong việc quản lý tệp tin. Chính vì lí do này, chúng tôi sẽ giới thiệu 7 ứng dụng quản lí file trên iOS miễn phí và hiệu quả nhất, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

5 ví điện tử phổ biến và an toàn nhất 2020 tại Việt Nam

Trong cuộc sống công nghệ số hiện nay, việc chuyển tiền thông qua smartphone ngày càng trở nên phổ biến. Các loại ví điện tử ngày càng xuất hiện nhiều, tuy nhiên không phải ứng dụng nào cũng an toàn khi sử dụng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 5 ứng dụng chuyển tiền an toàn và phổ biến nhất.

Top 7 tựa game Android miễn phí hay nhất 2019

Kho game trên smartphone Android đang ngày càng trở nên phong phú với hàng loạt tựa game mới, hấp dẫn được cập nhật trên Google Play. Hãy chọn cho mình một trò chơi giải trí thật phong cách với các game miễn phí mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Gợi ý 3 mẫu đồng hồ thông minh nữ đẹp đáng mua

Ngoài chức năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ luyện tập, smartwatch được nhiều chị em phụ nữ sử dụng như một phụ kiện sang trọng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 3 mẫu đồng hồ thông minh nữ đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cách tải Minecraft miễn phí trên điện thoại, laptop

Minecraft đang là một trong những game được nhiều game thủ yêu thích và ưa chuộng hiện nay. Vậy minecraft là game gì và cách tải minecraft miễn phí trên điện thoại hoặc laptop, hãy xem qua bài viết sau đây để biết rõ hơn nhé!

Bật mí những lợi ích tuyệt vời khi phụ nữ hát karaoke

Karaoke không chỉ là một phương pháp giải trí mà còn là liệu pháp vô cùng hữu ích cho chị em phụ nữ. Khi cầm micro lên và hát những bản nhạc yêu thíc, bạn có thể tiêu hao năng lượng, cơ thể khỏe đẹp hơn và đặc biệt là chống lão hóa tốt nữa đấy.

Cách khắc phục những lỗi thường gặp ở loa bluetooth

Loa bluetooth đang dần trở nên quen thuộc hơn với người tiêu dùng. Bên cạnh những “tiện ích” mà chiếc loa này mang lại thì cũng có không ít trường hợp nó gặp phải sự cố sau một thời gian sử dụng. Sau đây META sẽ chỉ cho bạn những lỗi thường gặp và cách khắc phục khi sử dụng loa bluetooth. Nào, hãy cùng tìm hiểu thôi!

2 Mẫu đồng hồ thông minh dưới 1 triệu đáng mua nhất?

Bạn mơ ước có một chiếc đồng hồ thông minh trên tay? Nhưng điều kiện tài chính eo hẹp không cho phép bạn mua những sản phẩm cao cấp? Hãy để META.vn mang đến cho bạn 2 mẫu smartwatch siêu đẹp mà giá chưa đến 1 triệu đồng.

Cách thiết lập loa kéo để hát karaoke hay nhất

Loa kéo hay còn được gọi là loa karaoke di động chính là "dàn âm thanh di động" không còn xa lạ với người dùng. Vậy bạn đã biết cách thiết lập loa kéo để hát hay chưa? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Loa Sony là thương hiệu đến từ nước nào? Dùng có tốt không?

Loa Sony từ lâu đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về xuất xứ, các dòng sản phẩm, đặc điểm cũng như những tính năng nổi bật của thương hiệu loa này. Trong bài sau đây, hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu loa nghe nhạc nổi tiếng Sony nhé!