Mạng xã hội

Cách tạo nhóm trên Messenger đơn giản trên máy tính và điện thoại

Cũng như các ứng dụng chat thông dụng khác, Messenger cho phép người dùng dễ dàng tạo facebook group chat nhằm kết nối với bạn bè hay những người cùng chung sở thích, chung chủ đề trò chuyện. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để tạo nhóm chat đơn giản trên máy tính và điện thoại nhé!

Cách tạo icon messenger, avatar facebook thể hiện cá tính trên điện thoại

Với tính năng tạo nhãn dán mô phỏng theo bạn trên Facebook Messenger, cho phép người dùng tạo avatar của riêng bạn, sticker độc đáo riêng dựa theo avatar, nhãn dán mô phỏng ảnh đại diện của mình. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để tạo cho mình một bộ nhãn dán độc lạ không đụng hàng nhé!

Ứng dụng Messenger bị lỗi và cách khắc phục những lỗi thường gặp

Facebook Messenger là một ứng dụng nhắn tin rất quen thuộc với hầu hết tất cả mọi người. Mặc dù tiện lợi nhưng nó cũng xuất hiện những lỗi gây khó chịu cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ điểm qua những lỗi thường gặp và cách khắc phục lỗi này, cùng theo dõi nhé!

Những thủ thuật cực hay trên Zalo PC có thể bạn chưa biết

Đáp ứng nhu cầu sử dụng, ứng dụng Zalo trên điện thoại đều có thêm phiên bản cho máy tính. Mọi thông tin, các cuộc trò chuyện đều sẽ được đồng bộ với nhau, giúp bạn dễ dàng dùng ở mọi nơi trên mọi thiết bị. Cùng tham khảo những tính năng hữu ích của Zalo PC để khi dùng hiệu quả nhé!

Cách chụp và gửi nhanh màn hình bằng Zalo

Chức năng chụp ảnh màn hình bằng Zalo trên máy tính mới được cập nhật và bổ sung, nó cho phép bạn chụp và gửi file ảnh chụp màn hình một cách nhanh chóng để chia sẻ với người khác trong cửa sổ chat. Hãy cùng theo dõi bài hướng dẫn về cách thực hiện tính năng mới này nhé!

Zalo Pay là gì? Hướng dẫn cách đăng ký Zalo Pay cực nhanh chóng

ZaloPay là ứng dụng thanh toán trên smartphone với nhiều tính năng tiện ích, giúp bạn thanh toán hóa đơn điện nước, nạp thẻ cào, đăng ký 3G/4G,... với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để biết cách đăng ký tài khoản ZaloPay như thế nào nhé!

Cách tắt chế độ "đã xem" trên Zalo

Chế độ báo đã xem tin nhắn đôi lúc tạo sự bất tiện với không ít người dùng Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến cách tắt chế độ này, cùng tham khảo các bước thực hiện dưới đây nhé!

Cách gửi tin nhắn cho nhiều người cùng 1 lúc trên Zalo

Gửi tin nhắn hàng loạt cho nhiều người, nhiều nhóm giúp bạn có thể chia sẻ thông tin nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cũng như thao tác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách gửi tin nhắn cho nhiều người cùng 1 lúc trên Zalo. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cách chia sẻ hình ảnh lên "ngày của tôi" trên Messenger bằng máy tính

"Ngày của tôi" là tính năng cho phép bạn đăng tải hình ảnh, video, văn bản trong thời gian 24 giờ và dễ dàng sử dụng trên điện thoại. Vậy làm thế nào để chia sẻ ảnh và video lên "ngày của tôi" trên Mesenger bằng máy tính, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!