Mạng xã hội

Hướng dẫn cách tải và đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc cực đơn giản

Bạn sẽ dễ dàng theo dõi những clip hay ho của các idol Trung Quốc và nhiều điều thú vị khác thông qua Douyin trên điện thoại - phiên bản nội địa Trung của ứng dụng TikTok. Xem ngay hướng dẫn cách tải và đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc cực đơn giản để có những giây phút giải trí tuyệt vời.

7 bước giành lại tài khoản Facebook từ tay hacker trong vòng 1 nốt nhạc

Không ít người gặp phải tình trạng Facebook bị hack từ những người có ý đồ xấu nhưng không biết phải xử lý như thế nào? Vậy hãy thử áp dụng 7 bước giành lại tài khoản Facebook từ tay hacker trong vòng 1 nốt nhạc trên điện thoại hoặc máy tính mà chúng tôi sẽ hướng dẫn ngay dưới đây!

Dấu tích xanh Tik Tok là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký

Số lượng người tham gia ngày càng đông khiến cho nội dung Tik Tok càng trở nên hấp dẫn. Vậy dấu tích xanh Tik Tok là gì? Có ý nghĩa gì và cách hướng dẫn đăng ký ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây để có thêm sự trải nghiệm thú vị trên điện thoại nhé!

Cách cài hình nền cuộc gọi cực đẹp trên Android không phải ai cũng biết

Giao diện cuộc gọi đến hoặc gọi đi trên điện thoại Android hết sức thú vị dành cho smartphone của bạn. Với cách này bạn có thể tùy chỉnh màn hình cuộc gọi với những hình ảnh tuyệt đẹp và thú vị. Cùng tham khảo cách cài hình nền cuộc gọi cực đẹp trên Android không phải ai cũng biết.

14 cách để nổi tiếng trên Tiktok hiệu quả, triệu view

Tiktok là mạng xã hội nổi tiếng với thế hệ trẻ ngày nay với vô số người dùng, nhưng để nổi tiếng trên Tiktok là điều không dễ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 14 cách để nổi tiếng trên Tiktok hiệu quả, triệu view và áp dụng ngay nhé!

Spam trên Messenger là gì? Cách đánh dấu spam trên laptop, điện thoại

Khi sử dụng các trang mạng xã hội và thư điện tử, bạn có thể gặp phải nhiều trường hợp spam với nội dung quảng cáo hoặc các nội dung mà bạn không quan tâm. Vậy chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Spam trên Messenger là gì? Cách đánh dấu spam trên laptop và điện thoại ra sao nhé!

Cách gửi video qua Messenger trên điện thoại và máy tính nhanh nhất

Trước đây để gửi bất kỳ loại tập tin video nào bạn sẽ dùng đến Gmail hoặc một ứng dụng khác, nhưng giờ đây đã có Messenger. Trên Messenger bạn có thể gửi những tập tin video nhanh chóng, dễ dàng với chất lượng video HD. Vậy cách gửi những tập tin đó như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Cách đổi nhạc chuông Messenger trên điện thoại Android nhanh nhất

Messenger là một trong những ứng dụng tin nhắn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn thường xuyên sử dụng ứng này để liên lạc nhưng liệu bạn có biết cách đổi nhạc chuông mặc định của nó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.