Chủ đề 'công nghệ sạc'

Top 10 sạc dự phòng có sạc nhanh tiện lợi, mẫu mới nhất tại

Pin sạc dự phòng là thiết bị hỗ trợ sạc điện thoại, máy tính bảng nhanh chóng và tiện dụng khi đi ra ngoài. Nếu bạn đang có ý định mua sạc dự phòng, hãy cùng điểm qua top 10 pin sạc dự phòng có sạc nhanh tiện lợi, mẫu mới nhất tại để thêm lựa chọn nhé!

Top 5 điện thoại iPhone bán chạy nhất tháng 02/2022 tại

Thương hiệu Apple nổi tiếng trên toàn cầu với những chiếc điện thoại iPhone có tính năng bảo mật ngày cao, thiết kế đẹp mắt, thời thượng. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại iPhone bán chạy nhất tháng 02/2022 tại nhé!

Tìm hiểu và so sánh Công nghệ sạc nhanh 120W mới của Xiaomi

Hiện nay, những gã khổng lồ về công nghệ như Trung Quốc đang trên đà chạy đua phát triển để đánh dấu thương hiệu và mong muốn hạ đo ván các đối thủ cạnh tranh trên thế giới. Đặc biệt là Xiaomi, cái tên không còn xa lạ với các tín đồ về sản phẩm công nghệ bức phá mọi giới hạn với phụ kiện sạc nhanh 120W. Hãy cùng nhau khám phá về công nghệ sạc nhanh này nhé!

Công nghệ sạc GaN là gì? Ưu điểm và tại sao nên dùng bộ sạc GaN?

Với sự cải cải tiến không ngừng về các sản phẩm công nghệ làm cho các phụ kiện đi kèm cũng có những bước tiến vượt bậc để phù hợp hơn với các thiết bị chính. Qua bài viết này ta sẽ cùng tìm hiểu về một loại sạc có khả năng sẽ là xu hướng của tương lai với nhiều ưu điểm mang tên GaN.

Sạc nhanh Quick Charge 4.0 là gì?

Khi mà công nghệ pin chưa thể theo kịp các cải tiến về hiệu năng hay camera thì sạc nhanh là một trang bị rất cần thiết để người dùng không phải mất quá nhiều thời gian cho việc sạc pin.