Chủ đề 'Công nghệ hình ảnh'

Kinh nghiệm mua cáp HDMI phù hợp, chất lượng

Cáp HDMI dùng để truyền tải âm thanh và hình ảnh từ một thiết bị sang tivi, laptop,... Trên thị trường có khá nhiều loại cáp HDMI đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn gặp rắc rối khi chọn mua, hãy theo dõi ngay bài viết sau để tìm hiểu kinh nghiệm lựa chọn chiếc cáp phù hợp nhé!

So sánh tivi Casper và Samsung: Nên mua loại nào?

Tivi Samsung và tivi Casper là những dòng tivi rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy so sánh tivi Casper và Samsung thì chúng ta nên mua loại nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

So sánh tivi TCL và Samsung: Loại nào phù hợp với bạn hơn?

Tivi Samsung và tivi TCL đều là những dòng tivi phổ biến tại Việt Nam, vì vậy khi chọn mua, rất nhiều khách hàng cảm thấy lúng túng và phân vân trước hai dòng tivi này. Cùngso sánh tivi TCL và Samsung qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng tivi phù hợp với nhu cầu của mình dễ dàng hơn.

So sánh nên mua tivi Sharp hay Sony tốt hơn

Tivi Sony và tivi Sharp đều là hai dòng TV được nhiều người Việt Nam biết đến và được tìm mua khá nhiều. Vậy, nên mua tivi Sharp hay Sony, chúng ta hãy cùng tìm hiểu bạn nhé! 

So sánh tivi Sharp và TCL loại nào tốt hơn

Tivi Sharp và tivi TCL là hai dòng tivi quen thuộc với khá nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu để mua tivi, khá nhiều khách hàng cảm thấy phân vân không biết nên mua tivi nào trong hai loại này. Hãy cùng so sánh tivi Sharp và TCL để biết loại nào phù hợp với đối tượng nào qua đó giúp bạn chọn mua được chiếc tivi phù hợp với mình nhé.

7 lý do bạn nên mua tivi Samsung 4K cho gia đình

Tivi Samsung sở hữu thiết kế đẹp mắt và được trang bị hàng loạt các công nghệ, tính năng hiện đại hàng đầu, mang lại khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực. Mời bạn cùng điểm qua 7 lý do chọn mua tivi Samsung 4K cho gia đình trong bài viết này nhé.

Tivi Sharp của nước nào? Có tốt không?

Sharp thuộc top các tập đoàn hàng đầu Nhật Bản, chuyên sản xuất các thiết bị điện tử và xuất khẩu đi khắp thế giới. Trong đó, tivi Sharp là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa thích. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết tivi Sharp có tốt không nhé!

Các công nghệ hình ảnh nổi bật trên tivi Sharp

Các công nghệ hình ảnh độc đáo của tivi Sharp ứng dụng trên những dòng sản phẩm của hãng luôn khiến người tiêu dùng ấn tượng. Hãy xem cụ thể đó là những công nghệ hình ảnh nào qua bài viết sau nhé!

Các thương hiệu Android tivi phổ biến trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu Android tivi đang là sản phẩm chiếm xu thế cao khi càng có nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá tốt cho dòng tivi này. Vậy ta nên mua android tivi của hãng nào là tốt nhất? Hãy cùng điểm qua các dòng Android tivi phổ biến hiện nay nhé!