Chủ đề 'Công nghệ âm thanh'

Tìm hiểu về công nghệ âm thanh True Wireless Stereo

Bởi sự tiện ích, dễ dàng sử dụng khiến cho các sản phẩm trang bị công nghệ True Wireless Stereo đang được người dùng hết sức quan tâm và đón nhận trong khoảng thời gian vừa qua. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết về công nghệ này và xem nó có những điều gì nổi bật ở bài viết này nhé!

Công nghệ âm thanh đến từ hãng Dynaudio có gì đặc biệt?

Với sự ra đời của hàng hoạt các tựa game với những chất lượng âm thanh sống động chân thực, khiến cho các nhà sản xuất công nghệ Laptop, Smartphone phải cải tiến không ngừng để mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất đến với người dùng. Qua bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu công nghệ âm thanh đến từ nhà sản xuất Dynaudio, hiện được trang bị trên nhiều sản phẩm Laptop để xem nó có gì đặc biệt không nhé!

Top 4 tivi khung tranh đáng mua nhất hiện nay

Tivi khung tranh có thiết kế đặc biệt, đầy sáng tạo, khác hẳn so với các dòng tivi thông thường trước đây. Vì thế ngay từ khi ra mắt tivi tranh đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước phong cách thiết kế đầy mới lạ này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các model tivi khung tranh đáng mua nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Tìm hiểu các công nghệ âm thanh nổi bật trên loa Samsung

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn đối với người dùng, Samsung đã cho ra mắt nhiều tính năng mới lạ được trang bị trên phần lớn các thiết bị loa của hãng. Hãy cùng mình tìm hiểu một số loại công nghệ nổi bật ở bài viết phía dưới nhé!

Kích thước tivi 55 inch bao nhiêu? Tư vấn mua tivi 55 inch tốt nhất

Tivi 55 inch là dòng tivi được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất với kích thước màn hình tương đối lớn, dễ dàng đặt nhiều vị trí: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,... chúng tôi chia sẻ bạn cách xác định kích thước tivi và chọn mua tivi 55 inch loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu công nghệ âm thanh DTS Headphone: X

Nhằm mang đến trải nghiệm một cách chân thực cho các tác vụ chơi game, xem phim,... trên các sản phẩm laptop hiện nay, các nhà sản xuất bắt đầu quan tâm đến các công nghệ âm thanh nổi như DTS Headphone X. Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết xem nó nâng cao trải nghiệm như thế nào và có gì đặc biệt không nhé!

Tivi LG OLED Evo có gì đặc biệt? Giá tivi LG OLED Evo bao nhiêu?

Nếu bạn đã trầm trồ thán phục công nghệ màn hình OLED được tích hợp trên dòng sản phẩm tivi LG thì chắc chắn phiên bản mới nhất OLED Evo sẽ còn khiến bạn ngạc nhiên hơn nữa. Vậy tivi LG OLED Evo có gì đặc biệt và giá tivi OLED Evo là bao nhiêu? Bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Công nghệ âm thanh Waves MAXX Audio là gì?

Waves MAXX Audio là công nghệ âm thanh thường được các hãng trang bị trên các dòng laptop của mình. Vậy công nghệ này có đặc điểm gì nổi trội? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết này nhé! 

So sánh nên mua tivi Casper hay TCL tốt hơn?

Tivi Casper, tivi TCL là những dòng tivi được khá nhiều người biết đến. Vậy nếu muốn mua thì chúng ta nên mua tivi Casper hay TCL? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời rõ ràng hơn nhé.

So sánh tivi Casper và Samsung: Nên mua loại nào?

Tivi Samsung và tivi Casper là những dòng tivi rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy so sánh tivi Casper và Samsung thì chúng ta nên mua loại nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

So sánh tivi TCL và Samsung: Loại nào phù hợp với bạn hơn?

Tivi Samsung và tivi TCL đều là những dòng tivi phổ biến tại Việt Nam, vì vậy khi chọn mua, rất nhiều khách hàng cảm thấy lúng túng và phân vân trước hai dòng tivi này. Cùngso sánh tivi TCL và Samsung qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng tivi phù hợp với nhu cầu của mình dễ dàng hơn.

DTS là gì? Những ưu điểm và các phiên bản của công nghệ âm thanh DTS

Nếu là một tín đồ của phim điện ảnh hay âm thanh chất lượng cao, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến công nghệ âm thanh DTS. Vậy bạn đã hiểu rõ về công nghệ âm thanh này chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.sẽ giúp bạn hiểu rõ DTS là gì, những ưu điểm và các phiên bản của công nghệ âm thanh DTS.

Nên mua tai nghe của hãng nào tốt nhất 2022? (Phần 1)

Tai nghe là phụ kiện đi kèm không thể thiếu với một chiếc điện thoại của người dùng. Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại tai nghe với chất lượng và mẫu mã khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn tai nghe phù hợp với bạn nhé!

So sánh tivi Sharp và TCL loại nào tốt hơn

Tivi Sharp và tivi TCL là hai dòng tivi quen thuộc với khá nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu để mua tivi, khá nhiều khách hàng cảm thấy phân vân không biết nên mua tivi nào trong hai loại này. Hãy cùng so sánh tivi Sharp và TCL để biết loại nào phù hợp với đối tượng nào qua đó giúp bạn chọn mua được chiếc tivi phù hợp với mình nhé.

Vì sao nên chọn tivi Sony Bravia XR để chơi game?

Tivi Sony Bravia XR là một trong những dòng tivi nổi bật của hãng Sony, mang đến trải nghiệm chơi game chân thực đến từng khung cảnh cho người sử dụng. Vậy bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm những lý do nên mua tivi Sony Bravia để phục vụ cho việc chơi game ra sao nhé!

Loa Klipsch là của nước nào? Có tốt không?

Loa Klipsch là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, sở hữu kiểu dáng sang trong, ứng dụng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại mang đến chất âm tuyệt hảo. Để tìm hiểu chi tiết loa Klipsch có tốt không, bạn cùng tham khảo bài viết này nhé!

Loa Jamo là của nước nào? Có tốt không?

Loa Jamo có khả năng kết nối được với nhiều thiết bị âm thanh khác, nâng cao sự trải nghiệm nghe cho người dùng. Qua bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về loa Jamo của nước nào cũng như các đặc điểm nổi bật của dòng loa này nhé!