Chủ đề 'cổ điển'

3 bộ sưu tập đồng hồ Tissot được săn đón nhất

Tissot là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ với lịch sử hàng trăm năm tuổi, sở hữu hàng loạt bộ sưu tập có thiết kế và phong cách đa dạng từ thanh lịch, cổ điển cho tới thể thao, năng động. Đặc biệt, Tissot đã xây dựng được uy tín và danh tiếng của mình thông qua bộ sưu tập Tissot T-Classic với những cỗ máy thời gian đầy chất lượng. Cùng Đồng hồ Galle chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bộ sưu tập đồng hồ Tissot danh giá trong bài viết dưới đây!

Watch S2 và tai nghe Buds 4 có gì hot mà các MiFan mê mẩn?

Tại sự kiện ra mắt Xiaomi 13 series vừa qua, tập đoàn Xiaomi đã cho ra mắt 2 phụ kiện mới là Watch S2 và tai nghe Buds 4. Ngay lập tức, Watch S2 và Buds 4 đã khiến các MiFan mê mẩn. Cùng review Xiaomi Watch 2 và Buds 4 xem mẫu đồng hồ và tai nghe mới này có gì hot nhé!

Loa Klipsch là của nước nào? Có tốt không?

Loa Klipsch là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, sở hữu kiểu dáng sang trong, ứng dụng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại mang đến chất âm tuyệt hảo. Để tìm hiểu chi tiết loa Klipsch có tốt không, bạn cùng tham khảo bài viết này nhé!

Loa Jamo là của nước nào? Có tốt không?

Loa Jamo có khả năng kết nối được với nhiều thiết bị âm thanh khác, nâng cao sự trải nghiệm nghe cho người dùng. Qua bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về loa Jamo của nước nào cũng như các đặc điểm nổi bật của dòng loa này nhé!

5 Quy tắc đi giày sneaker năm 2023

Bạn không bao giờ có thể mắc sai lầm với một đôi đá trắng cổ điển hay bạn vẫn có thể? Xu hướng giày thể thao đang thay đổi, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải đại tu toàn bộ bộ sưu tập giày dép của mình .

Vẻ đẹp thanh lịch cổ điển thời hiện đại của Givenchy

Givenchy là một thương hiệu gồm hai nửa phong cách: về mặt trang phục nam, Matthew M Williams kết hợp sự trang trọng với các quy tắc thực dụng, đánh giá lại truyền thống bằng cách cởi bỏ các lớp, cắt bớt kiểu dáng hoặc thổi phồng nó ra khỏi tỷ lệ, và cuối cùng là thêm sự thô mộc vào mọi thứ anh ấy chạm vào.

Tennis là môn thể thao sành điệu nhất với thế giới thời trang

Từ Giải quần vợt Úc Mở rộng vừa kết thúc cho đến các giải Grand Slam trên toàn cầu, các tay vợt không ngừng nỗ lực để mang về những danh hiệu nổi tiếng giúp họ có vị trí nổi bật trong môn thể thao này. Không thể bỏ qua sự phát triển của thời trang dành cho cả nam và nữ trên sân đấu, và sự phát triển của nó cho đến hiện tại chứng tỏ rằng quần vợt xứng đáng với danh hiệu môn thể thao thời trang nhất thế giới.

Sự ma mị, cổ điển đẹp phát mê của nhà mốt Margiela trong Tuần lễ thời trang Paris

John Galliano là một người kể chuyện, một bậc thầy trong việc tạo ra một câu chuyện kể và trình bày các nhân vật đã định nghĩa nhà mốt Margiela qua các thời đại. Đương nhiên, đây chính xác là cách mà buổi trình diễn quần áo ready to wear Co-Ed 2023 của nhà mốt diễn ra khi nó kết thúc Tuần lễ thời trang Paris.