Chủ đề 'citizen'

Mệnh thủy chọn đồng hồ đeo tay nào, màu gì?

Đồng hồ là một phụ kiện yêu thích cho những tín đồ thời trang, bên cạnh kiểu dáng thiết kế thì yếu tố phong thủy cũng quan trọng không kém. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem mệnh thủy nên chọn đồng hồ đeo tay nào nhé!

Người mệnh mộc có nên đeo đồng hồ hay không?

Có rất nhiều người đeo đồng hồ dựa trên mệnh của mình. Vậy đối với mệnh mộc thì có nên đeo đồng hồ hay không và cách chọn đồng hồ thế nào sẽ đem lại may mắn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Top 6 các hãng đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng hiện nay

Thương hiệu đồng hồ Nhật Bản đang ngày càng được yêu thích và lựa chọn rất nhiều tại thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chính xác và tỉ mỉ từng chi tiết. Cùng chúng tôi tìm hiểu về top 6 các hãng đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng hiện nay nhé!

Đồng hồ tachymeter là gì? Cách nhận biết đồng hồ tachymeter

Đồng hồ đeo tay như đồng hồ chạy pin hay đồng hồ cơ ngoài việc xem thời gian còn được trang bị thêm rất nhiều những chức năng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày của bạn, một trong số đó là tachymeter. Hãy cùng chúng tôi khám phá về đồng hồ tachymeter và cách nhận biết nhé!

3 lí do nên tặng đồng hồ cho bạn trai và những lưu ý khi chọn mua

Ngoài việc sở hữu chiếc điện thoại thông minh, thì đồng hồ nam cũng trở thành một phụ kiện không thể thiếu cho những cánh mày râu hiện nay. Vậy phái nữ có nên tặng đồng hồ cho bạn trai mình hay không, và việc tặng món quà này có ý nghĩa ra sao? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây!

Đồng hồ Fossil của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật

Nói đến đồng hồ đeo tay, bên cạnh Casio, Citizen thì Fossil đang là một ứng cử viên sáng giá có thể cạnh tranh cùng với các thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng khác trên toàn thế giới. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem đồng hồ Fossil của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật của Fossil là gì nhé?

Báo giá máy đo huyết áp Omron, Microlife, Beurer ưu đãi nhất

Máy đo huyết áp có nhiều loại khác nhau và ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình có người cao tuổi hay có các thành viên bị mắc các chứng bệnh về huyết áp như huyết áp cao, huyết áp thấp, huyết áp kẹp... để mọi người có thể chủ động theo dõi sức khỏe ngay tại nhà. Vậy giá máy đo huyết áp thế nào, có đắt không? Cùng tham khảo giá các loại máy đo huyết áp nổi tiếng, uy tín trên thị trường như Omron, Microlife, Beurer... ngay nhé!

Khi trẻ bị sốt cao cần phải làm gì? Cách giảm sốt cho trẻ nhanh và an toàn

Khi trẻ bị sốt có thể là do trong cơ thể của trẻ bị viêm, bị nhiễm trùng hoặc do hiện tượng mọc răng. Vì vậy, các mẹ cần trang bị nhiệt kế để kiểm tra nhiệt độ cho bé, giúp tránh những tác hại không mong muốn. Vậy làm gì khi trẻ bị sốt? Cách giảm sốt cho trẻ? Cần dùng nhiệt kế loại nào để đo nhiệt độ cho bé. Hãy tham khảo thêm thông tin ở bài viết dưới đây.  

5 cách đo nhiệt độ cho trẻ bạn cần biết!

Mỗi một vị trí đo nhiệt độ lại có cách đo khác nhau. Vậy đo nhiệt độ ở nách, ở tai, ở trán, ở miệng, ở hậu môn cần thực hiện như thế nào. Nếu chưa biết cách thực hiện hãy tham khảo 5 cách đo nhiệt độ cho trẻ ở bài viết dưới đây.

Nên mua máy đo huyết áp thương hiệu nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy đo huyết áp khiến người dùng băn khoăn không biết nên mua loại máy nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, vì vậy để giúp gia đình bạn lựa chọn được chiếc máy đo huyết áp chính xác và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất, bạn hãy theo dõi bài viết sau.

Mua nhiệt kế điện tử thương hiệu nào tốt?

Tham khảo bài viết sau bạn sẽ biết được các đặc điểm của các thương hiệu nhiệt kế điện tử phổ biến trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng sử dụng, phản hồi tích cực.