Chủ đề 'chung kết'

Chung kết là gì? Thắng chung kết được gọi là gì?

Chung kết là gì? Thắng chung kết được gọi là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Vòng 1/8 là gì? Vòng 1/8 rồi đến vòng gì?

Vòng bảng EURO 2021 khép lại cũng là lúc các đội bóng chuẩn bị cho vòng 1/8. Vậy vòng 1/8 là gì, vòng 1/8 có bao nhiêu đội tham gia thi đấu? Nếu bạn chưa biết về khái niệm vòng 1/8 và thể thức của vòng đấu này thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

Vòng loại, tứ kết, bán kết, chung kết là gì?

Trong thi đấu bóng đá (hay một số môn thể thao khác như tennis, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông...) để tìm ra được nhà vô địch đòi hỏi các cầu thủ (vận động viên) phải trải qua nhiều vòng đấu như vòng loại, tứ kết, bán kết, chung kết. Vậy vòng loại, tứ kết, bán kết, chung kết là gì? Hãy theo dõi bài viết này để có được câu trả lời chính xác nhất bạn nhé.

Vòng tứ kết là gì? Tứ kết rồi đến gì?

Tứ kết là một thuật ngữ thường gặp trong các giải thi đấu thể thao cũng như các cuộc thi trí tuệ... Vậy tứ kết là gì? Sau vòng tứ kết rồ đến gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé! 

Lịch bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 là ngày nào?

Lịch bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 là ngày nào? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người hâm mộ trái bóng tròn của Việt Nam đang đặt ra hiện nay, bởi lần đầu tiên trong lịch sử, bóng đá Việt Nam mới vinh dự được lọt tới vòng loại thứ 3 này. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé.

Cận cảnh những sân vận động Olympic đẹp nhất trong lịch sử

Thế vận hội Olympic là một đại hội thể thao thu hút rất nhiều sự quan tâm của thế giới, chính vì vậy, các sân vận động Olympic luôn được các quốc gia đăng cai, quan tâm đầu tư rất hoành tráng. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn cận cảnh các  sân vận động Olympic đẹp nhất trong lịch sử thể thao thế giới qua bài viết này nhé!

Lịch thi đấu vòng Chung kết EURO 2020 mới nhất: Ý vs Anh đại chiến

Vòng Bán kết mùa giải EURO 2020 chính thức khép lại với sự chiến thắng thuyết phục của hai đội tuyển quốc gia Ý và Anh. Bước vào vòng Chung kết, hai đội sẽ thi đấu với nhau vào 02:00 thứ Hai, 12/07/2021. Trận đấu sẽ được chiếu trực tiếp trên kênh truyền hình VTV3.

Lịch phát sóng trực tiếp Olympic Tokyo 2020/2021

Nếu bạn đang muốn theo dõi các chương trình thể thao "hot" nhất hành tinh thì hãy tham khảo ngay lịch phát sóng Olympic Tokyo 2020/2021 trên các kênh, sóng truyền hình Việt Nam để không bỏ lỡ những trận thi đấu hấp dẫn bạn nhé!

FIFA Futsal World Cup 2021 tổ chức ở đâu, diễn ra khi nào?

FIFA Futsal World Cup 2021 là giải bóng đá trong nhà được nhiều khán giả yêu thích bộ môn bóng đá nói chung và futsal nói riêng vô cùng mong đợi. Vậy FIFA Futsal World Cup 2021 tổ chức ở đâu, diễn ra khi nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những thông tin xoay quanh giải đấu này trong bài viết dưới đây nhé!

Lịch thi đấu bóng đá của đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2021 | Cập nhật thường xuyên

Giải vô địch bóng đá AFF Cup là giải đấu giữa các đội tuyển bóng đá đến từ các quốc gia Đông Nam Á. Giải đấu được chờ đợi nhất trong khu vực với những trận cầu đỉnh cao vì thế mà đã thu hút được sự theo dõi của các fan hâm mộ trên toàn thế giới. Cùng tham khảo lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2021 trong bài viết dưới đây nhé!

Lịch thi đấu CKTG LMHT 2021, bảng đấu chung kết thế giới LOL 2021

Chung kết thế giới LMHT 2021 với sự góp mặt của 22 đội tuyển hàng đầu trên thế giới đang là sân chơi vô cùng hấp dẫn thu hút được rất đông sự quan tâm của người hâm mộ. Hãy cùng chúng tôi cập nhật lịch thi đấu CKTG LMHT 2021, bảng đấu chung kết thế giới LOL 2021 để cùng hòa mình vào những trận đấu đỉnh cao của giải đấu này bạn nhé.

Bảng kết quả bốc thăm vòng chung kết bóng đá nữ cup Châu Á 2022

Sau loạt trận vòng loại diễn ra ngày 24/10/2021 thì giải bóng đá nữ cup Châu Á 2022 đã xác định được các đại diện góp mặt tại vòng chung kết tại Ấn Độ. Nếu bạn đang quan tâm đến bảng kết quả bốc thăm vòng loại chung kết bóng đá nữ cup Châu Á 2022 thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi!

Lịch thi đấu vòng chung kết U23 châu Á 2022 mới nhất

Để dễ dàng theo dõi các trận đấu trong khuôn khổ vòng chung kết U23 châu Á 2022 và cổ vũ cho các chàng trai U23 Việt Nam, mời bạn theo dõi bài viết này để nắm được lịch thi đấu vòng chung kết U23 châu Á 2022 mới nhất nhé.