Chủ đề 'chống rung'

Tìm hiểu các loại chống rung trên máy ảnh

Hiện nay, có khá nhiều loại máy ảnh, ống kính chống rung. Nhưng xét về cơ bản, chúng được chia làm hai loại chính là chống rung quang học và chống rung kỹ thuật số, cùng tìm hiểu rõ hơn nhé.

Mua máy cưa xích STIHL nào tốt và bền nhất?

Là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đức, máy cưa xích STIHL được đông đảo người dùng đánh giá rất cao về chất lượng. Tuy nhiên, để tìm được chiếc máy cưa xích STIHL nào tốt và bền nhất thì người dùng cũng gặp không ít khó khăn bởi có quá nhiều model đang được bày bán trên thị trường. Để giúp các bạn có thể dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn, hãy tham khảo ngay top máy cưa xích Stihl mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

Ống kính máy ảnh có bao nhiêu loại? Nên mua loại nào?

Nếu bạn muốn bước chân vào con đường học nhiếp ảnh chuyên nghiệp, bạn cần tìm hiểu về các loại ống kính máy ảnh. Ống kính máy ảnh có bao nhiêu loại? Nên chọn loại nào? chúng tôi sẽ trả lời cho bạn trong bài viết dưới đây.

Mẹo chống rung cho máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux là một trong những thương hiệu hàng đầu được các gia đình tin dùng bởi chất lượng và mẫu mã đa dạng, hiện đại. Tuy nhiên trong quá trình vận hành máy giặt Electrolux bị rung lắc mạnh và phát ra tiếng ồn khó chịu, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt. Nếu hiện tượng này kéo dài sẽ làm giảm độ bền của máy giặt. Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục thế nào?