Chủ đề 'chống ồn'

Top 6 tai nghe AirPods cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại

Tai nghe là một trong những phụ kiện không thể thiếu với các tín đồ công nghệ của nhà Apple. Với tốc độ thay đổi chóng mặt của các dòng AirPods, việc sử dụng một chiếc tai nghe cũ lại là lựa chọn phù hợp cho nhiều người. Cùng điểm qua top 6 tai nghe AirPods cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại nhé!

JBL ra mắt tai nghe JBL Quantum TWS với nhiều tính năng nổi bật

Tai nghe JBL từ lâu đã nổi tiếng là phụ kiện sở hữu chất lượng âm thanh vượt trội cùng công nghệ tiên tiến tích hợp. Vừa qua, JBL ra mắt tai nghe JBL Quantum TWS tại thị trường Việt Nam dành riêng cho các game thủ. Cùng khám phá những điều đặc biệt về tai nghe này thông qua bài viết sau nhé

Những lý do nên mua tai nghe Bluetooth bạn không nên bỏ qua

Tai nghe Bluetooth là mẫu tai nghe đẹp mắt, tiện lợi, thích hợp cho bạn sử dụng để tận hưởng âm nhạc thư giãn mỗi ngày. Cùng tìm hiểu xem tai nghe Bluetooth có tốt không và những lý do nên mua tai nghe Bluetooth bạn không nên bỏ qua nhé! 

Nên mua tai nghe của hãng nào tốt nhất 2022? (Phần 1)

Tai nghe là phụ kiện đi kèm không thể thiếu với một chiếc điện thoại của người dùng. Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại tai nghe với chất lượng và mẫu mã khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn tai nghe phù hợp với bạn nhé!