Chủ đề 'chổi'

Máy hút bụi Samsung của nước nào? Có tốt không?

Samsung là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời đến từ Hàn Quốc. Máy hút bụi Samsung được người dùng đánh giá cao bởi kiểu dáng hiện đại, lực hút mạnh mẽ và được trang bị nhiều tiện ích. Trong bài viết sau, mời bạn cùng tìm hiểu về sản phẩm nhé!

Cách vệ sinh máy lọc không khí đúng cách, đơn giản nhất

Máy lọc không khí sử dụng lâu ngày sẽ bám rất nhiều bụi bẩn. Vì vậy, việc vệ sinh máy lọc không khí là cần thiết, giúp thiết bị luôn sạch sẽ, ngăn chặn vi khuẩn phát triển và tạo bầu không khí trong lành. Để vệ sinh đúng cách, đơn giản, bạn xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Nên mua robot hút bụi hãng nào? 7 hãng robot hút bụi uy tín

Bạn đang tìm mua robot hút bụi giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa, nhưng băn khoăn không biết nên chọn hãng nào chất lượng, mẫu mã bắt mắt. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm 7 hãng robot hút bụi nổi tiếng, uy tín nhé!

Trên tay robot hút bụi Eureka NER 800: Quá...

Robot hút bụi Eureka NER 800 hứa hẹn là giải pháp vệ sinh nhà cửa cho mọi gia đình với công suất làm việc ấn tượng và nhiều tính năng tiên tiến hỗ trợ đắc lực cho gia đình.

6 lý do bạn không nên bỏ qua máy rửa xe Ingco cho nhu cầu sử dụng

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy rửa xe đang tăng cao bởi sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí nó mang lại. Máy rửa xe Ingco dành được nhiều sự quan tâm vì sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời. Nếu bạn còn đang phân vân có nên mua máy rửa xe Ingco không thì tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Tết nhẹ gánh máy khoan giảm giá cực mạnh đến 40%

Máy khoan là dụng cụ cầm tay có khả năng khoan tường, đục lỗ và tháo ốc vít giúp cho việc sửa chữa đồ đạc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Hãy cùng điểm qua top 7 máy khoan giảm giá cực mạnh đến 40% ở bài viết này nhé!

Máy cắt Dewalt của nước nào? Có nên mua không?

Máy cắt Dewalt được đánh giá cao bởi chất liệu cao cấp, khâu sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng khả năng vận hành bền bỉ, êm ái và hiệu quả. Sau đây, sẽ cung cấp cho bạn thông tin về máy cắt Dewalt của nước nào và có nên mua không nhé!

Máy giặt Bosch của nước nào? Có tốt không?

Máy giặt Bosch là thương hiệu quốc tế có tuổi thọ lâu đời, nổi tiếng với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều mẫu mã đa dạng. Để tìm hiểu thông tin về xuất xứ, chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hiện nay của máy giặt Bosch, bạn hãy cùng tham khảo qua bài viết này nhé!

Máy ép trái cây Kuvings có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy ép trái cây Kuvings có kiểu dáng cao cấp, sang trọng với chất liệu đạt chuẩn, an toàn cùng công suất hoạt động lớn, giúp chị em nội trợ vắt ép triệt để các loại trái cây. Cùng tìm hiểu thêm máy ép trái cây Kuvings có tốt không qua bài viết này nhé!

Máy ép trái cây Hurom có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy ép trái cây Hurom sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu suất xay ép tốt hơn. Cùng khám phá máy ép trái cây Hurom có tốt không và có những đặc điểm gì nổi bật ngay nhé!

Tư vấn mua máy khoan Dewalt tốt nhất bạn nên biết

Máy khoan Dewalt bắt vít không còn xa lạ với người dùng bởi công suất mạnh mẽ và tính an toàn cao, nếu bạn đang tìm mua máy khoan phục vụ cho công việc nhưng chưa biết nên lựa chọn thế nào thì hãy theo dõi ngay bài viết này nhé!

Top 4 máy khoan pin Makita được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy khoan pin Makita là thương hiệu chất lượng của Nhật Bản, kiểu dáng nhỏ gọn, tính linh hoạt cao và tiện dụng. Hãy cùng tham khảo ngay top 4 máy khoan pin Makita được ưa chuộng nhất để chọn máy khoan pin chất lượng nhất nhé!

Máy khoan Ryobi của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu Ryobi từ lâu đã nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh dụng cụ điện cầm tay. Vậy thương hiệu Ryobi này đến từ nước nào và chất lượng có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!