Chủ đề 'chơi golf'

Lưu ý khi chơi golf

Không chỉ đơn thuần là môn thể thao hoạt động ngoài trời. Golf còn mang lại những lợi ích tuyệt vời từ việc đi bộ. Nếu như bạn bỏ xe golf và thay vào đó bằng việc đi bộ trên sân, bạn sẽ tạo cho mình một đôi chân dẻo dai. 

5 điều mà golf thủ nên biết về chiếc giày golf

Giày golf thể thao được thiết kế chuyên biệt khác so với giày thể thao bình thường. Trong bài viết này META sẽ giới thiệu bạn đến thế giới giày golf và những điều chưa biết về đặc tính cơ bản của giày golf, cũng như cách chọn giày golf để phù hợp nhất cho bạn. Thứ nhất là chất liệu giày da thuộc và giày da tổng hợp, giày vải. Đối với sản phẩm sử dụng chất liệu da thuộc loại này, thường có độ bền cao, chống thấm nước vượt trội, cho hiệu suất sử dụng lâu dài.

Luật chơi Golf cơ bản cần biết

Luật chơi golf rất phức tạp và được quy định cực kỳ chặt chẽ bằng luật golf, người chơi golf cần đánh trái bóng của mình từ nơi xuất phát (tee box) đến khi nó rơi vào green. Mỗi lần chạm bóng được tính một điểm. Sau đó người chơi sẽ tiếp tục ở đường golf tiếp theo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về luật chơi golf cơ bản để không thấy bỡ ngỡ khi bắt đầu môn thể thao này. 

Tìm hiểu về các loại gậy golf

Golf là môn thể thao mới du nhập không lâu vào Việt Nam và luôn được mệnh danh là môn thể thao quý tộc, luật lệ chơi cũng khó hơn vì nó buộc người chơi nhất định phải tuân theo những quy định và điều luật để có thể chơi thật tốt. Khi bắt đầu chơi golf, bạn cần phải có bộ gậy của riêng mình để có thể tận hưởng được cảm giác thú vị của golf. Có 3 loại gậy mà bất kỳ golf thủ nào cũng cần có, đó là gậy gỗ (woods), gậy sắt (irons), và gậy gạt (putter).