Chủ đề 'chip'

Top 10 điện thoại OPPO cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại

Điện thoại OPPO cũ luôn là lựa chọn phù hợp nhất với những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, chụp ảnh sắc nét và tiết kiệm chi phí. Tại bài viết này, cùng điểm danh top điện thoại OPPO cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại nhé!

Top 6 điện thoại RAM 6GB, đáng mua nhất tại

RAM là một bộ phận quan trọng trên điện thoại quyết định khả năng vận hành và tốc độ xử lý của máy. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh, hiệu năng vượt trội thì đừng bỏ qua top 6 điện thoại RAM khủng 6GB đáng mua nhất tại nhé!

Top 7 điện thoại RAM 4GB giá hấp dẫn, đáng mua nhất tại

Điện thoại RAM 4 GB vừa nằm trong phân khúc giá tầm trung vừa đáp ứng được nhu cầu của người dùng nên khá được ưa chuộng. Cùng tham khảo top 7 điện thoại RAM 4GB giá hấp dẫn, đáng mua nhất tại để tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại ưng ý nhé!

Top 6 điện thoại Vivo cũ giá rẻ, chất lượng cực tốt tại

Hầu hết điện thoại Vivo ra mắt thường thuộc phân khúc tầm trung với mức giá phải chăng nhưng kiểu dáng sang trọng, sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tuổi thọ lâu bền. Tại bài viết này, hãy cùng tìm hiểu Top 6 điện thoại Vivo cũ giá rẻ, chất lượng cực tốt tại nhé!

Top 10 điện thoại đáng mua nhất đầu năm 2023 tại

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại vừa có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh với nhiều tính năng hiện đại. Vậy thì đừng bỏ qua top 10 smartphone đáng mua nhất đầu năm 2023 này của để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhé!

Sự kiện ra mắt Vivo S16 Series ngày 22/12 tại Trung Quốc

Tập đoàn Vivo mới đây đã xác nhận thời điểm ra mắt của Vivo s16 Series. Điều này khiến các Vivofan vô cùng thích thú và mong đợi sự ra mắt của dòng flagship mới. Cùng tìm hiểu sự kiện Vivo S16 Series ra mắt xem mẫu điện thoại này có gì đặc biệt nhé!

Đón Giáng sinh cùng smartphone realme chuyên quay chụp, sạc siêu nhanh

Không khí lễ hội cuối năm đã đến gần, bạn đã chuẩn bị cho mình một em smartphone chuyên quay chụp để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ này chưa. Nếu chưa thì đừng bỏ qua 2 em điện thoại Realme chuyên quay chụp và hỗ trợ sạc nhanh đỉnh cao của nhé!

Sự kiện ra mắt Honor X9a: Màn hình AMOLED, chip Snapdragon 695, camera 50MP

Sau sự ra mắt của Honor X9, mới đây tập đoàn Honor đã giới thiệu tới công chúng sự kiện trình làng mẫu smartphone mới có tên gọi Honor X9a. Điện thoại sắp ra mắt sở hữu thông số cấu hình và hiệu năng vô cùng ấn tượng với màn hình AMOLED và Snapdragon 695. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Ra mắt Redmi Note 12 Pro Series và Redmi Note 12 5G ngày 5/1 tại Ấn Độ

Đầu năm 2023, Redmi trình làng Redmi Note 12 Pro Series và Redmi Note 12 5G quốc tế với nhiều tính năng ấn tượng. Đây hẳn là tin vui dành cho những người đặc biệt yêu thích điện thoại của thương hiệu này. Cùng điểm qua một số thông tin rò rỉ Redmi Note 12 Pro Series ra mắt nhé!

[CES 2023] MediaTek Genio 700 vừa được ra mắt tại CES 2023 có gì hot

Tại triển lãm CES 2023 vừa qua, nhà MediaTek đã quyết định trình làng bộ vi xử lý mới là MediaTek Genio 700. Đây là con chip được sản xuất trên tiến trình 6nm, hứa hẹn mang nhiều cải tiến về hiệu năng. Cùng tìm hiểu phụ kiện mới này có gì nổi bật nhé!

Ra mắt Vivo X90 Series toàn cầu: Thiết kế sang trọng, hiệu năng ấn tượng

Gần đây, trên mạng rò rỉ thông tin ra mắt Vivo X90 Series toàn cầu với thiết kế đẹp mắt và cấu hình đáng mong đợi. Đây là một trong những dòng điện thoại đã được Vivo trình làng tại Trung Quốc vào cuối năm 2022. Giờ thì hãy cùng tìm hiểu xem X90 Series phiên bản quốc tế sắp tới có gì nhé!

Đặt trước OPPO Reno8 T nhận ngay ưu đãi lên tới 1.59 triệu tại

OPPO Reno8 T sắp được lên kệ để đến tay người dùng tại thị trường Việt Nam. Khi tiến hành đặt trước siêu phẩm điện thoại mới này, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi cực khủng lên tới 1.59 triệu đồng. Cùng tìm hiểu cách đặt trước OPPO Reno8 T để nắm bắt ưu đãi này nhé!

Sự kiện Xiaomi 13 Pro ra mắt toàn cầu ngày 27/02

Xiaomi đã công bố thời gian ra mắt Xiaomi 13 Series, trong đó, Xiaomi 13 Pro là phiên bản cao cấp nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ người dùng. Hãy cùng tìm hiểu sự kiện ra mắt Xiaomi 13 Pro, đồng thời xem xem dòng điện thoại mới này có gì nhé!

Thời lượng pin của Samsung Galaxy S23 series: Dùng được bao lâu?

Samsung là thương hiệu điện thoại có thiết kế nổi bật, với sự nâng cấp rõ rệt qua từng phiên bản, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Cùng tìm hiểu thời lượng pin Samsung Galaxy S23 Series dùng được bao lâu và có gì khác so với phiên bản tiền nhiệm nhé!