Chủ đề 'chip'

8 Bài hát chúc mừng sinh nhật hay, ý nghĩa (có nhạc MP3 và lời)

Những lời ca tuyệt vời cùng giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi chắc chắn sẽ là món quà tinh thần mang lại cho mọi người niềm vui và hạnh phúc, niềm vui cũng như sự bất ngờ nho nhỏ. Dưới đây, META sẽ điểm qua 8 bài hát chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa để bạn có thể gửi tặng bạn bè và người thân trong ngày sinh nhật của họ.

Tìm hiểu về bộ CPU laptop Intel Core i7 - 1165G7

Giữa năm 2020, Intel đã giới thiệu một phiên bản Core i7 của chip Tiger Lake mới ra mắt là Intel Core i7 mã 1165G7. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem con chip này có gì nổi trội hơn những con chip thế hệ trước nhé!

Intel Core thế hệ thứ 11 có gì mới?

Vào quý 3 năm 2020, Intel chính thức ra mắt chip Tiger Lake thế hệ 11 dành cho laptop. Đi cùng với đó là sự cải tiến về việc tích hợp nhân đồ họa Iris Xe hiệu năng cao hoàn toàn mới vô cùng hứa hẹn. Vậy con chip này có những điểm gì nổi bật, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!  

Đánh giá iPad Air 4 2020 - Chiếc iPad đáng mua nhất 2020

Tháng 9 vừa qua Apple cho ra mắt iPad Air thế hệ mới với hàng loạt nâng cấp được thừa hưởng từ iPad Pro. Với nhiều chức năng cao cấp nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng hơn. Cùng chúng tôi đánh giá iPad Air 4 2020 - chiếc iPad đáng mua nhất 2020 có gì nhé!

Có gì trên bộ đôi siêu phẩm iPhone 12 Pro/Pro Max? Giá bao nhiêu?

Apple đã chính thức trình làng bộ tứ iPhone 12 đến với công chúng. Trong đó, "nhân vật" được đông đảo iFan ngóng chờ nhất đó là iPhone 12 Pro/Pro Max - nơi hội tụ công nghệ đỉnh cao nhất từ Apple. Hãy cùng tìm hiểu xem bộ đôi siêu phẩm này có gì đặc biệt nhé!  

Hướng dẫn chọn mua cây nước nóng lạnh phù hợp nhu cầu sử dụng

Cây nước nóng lạnh là một trong những thiết bị gia dụng được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, văn phòng, trường học. Vậy làm thế nào để chọn được cây nước nóng lạnh chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng? Cùng tham khảo bài viết bên dưới của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé!

Top 10 laptop HP cực ngon, giảm 20%, săn ngay cuối tuần

Laptop HP là một trong những thương hiệu laptop nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm mua laptop từ thương hiệu này, đừng bỏ lỡ top 10 laptop HP cực ngon, giảm 20%, săn ngay cuối tuần áp dụng từ ngày 02 - 04/09/2020 dưới đây nhé!

Tổng hợp một số card đồ họa NVIDIA GeForce ra mắt năm 2014, 2015

Vào thời điểm hiện tại NVIDIA đã phát triển các card rời để trang bị trên laptop lên một tầm cao mới, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hơn, đồng nghĩa với việc card màn hình xử lý nhanh hơn và giá thành sẽ mắc hơn. Vậy các card màn hình NVIDIA đời cũ hiện nay đang ở tình trạng như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Tìm hiểu về Chip Intel Core i7 10750H, ưu nhược điểm là gì?

Intel Core i7 10750H là một con chip thuộc thế hệ thứ 10 được nâng cấp mạnh về tốc độ, đặc biệt tối ưu sử dụng cho các dòng laptop đồ họa, gaming. Hãy cùng tìm hiểu về bộ vi xử lý này ngay qua bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé.

Tìm hiểu chip xử lý Helio G-series của MediaTek

MediaTek nổi tiếng với hàng loạt CPU dành cho điện thoại có hiệu năng tốt dành cho các dòng điện thoại tầm trung và giá rẻ. Ngoài ra, hãng còn có một số dòng CPU cho điện thoại chuyên game. Hãy cùng mình tìm hiểu về vi xử lý của MediaTek nhé.

10 cách chống trộm cho xe máy an toàn khiến trộm "khóc thét"

Với các thao tác bẻ khóa đơn giản, những tên trộm chỉ cần vài giây để lây đi chiếc xe máy của bạn. 10 thao tác dưới đây sẽ giúp chiếc xe của bạn chống trộm tốt hơn, hoặc ít nhất biến nó khó trở thành mục tiêu của kẻ xấu. Cùng tham khảo nhé!

Samsung Galaxy Z Fold 2 sở hữu những nâng cấp đáng giá nào so với Galaxy Fold?

Sau khi được ra mắt, Galaxy Z Fold 2 đã được đánh giá khá cao bởi nhiều cải tiến đáng kể, cả về thiết kế lẫn hiệu năng so với chiếc smartphone tiền nhiệm Galaxy Fold. Cụ thể những nâng cấp này là gì và có những điểm nào vượt trội thì mời bạn cùng chúng tôi khám phá ở bài viết sau nhé!

Khám phá ngay top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất 2020

Sự xuất hiện của công nghệ mạng 5G đã kéo theo hàng loạt các sự kiện “trình làng” smartphone 5G của nhiều hãng điện thoại trong thời gian gần đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất năm 2020 trong bài viết sau nhé!

Có 30 triệu trong tay nên mua Galaxy Note 20 Ultra hay iPhone 11 Pro?

Samsung và Apple luôn được xem như đối thủ trên cuộc đua công nghệ. Khi Samsung cho ra mắt Galaxy Note 20 Ultra thì ngay lập tức được đặt lên bàn cân và so sánh với iPhone 11 Pro Max. Vậy với 30 triệu đồng trong tay, chúng ta nên mua chiếc máy nào, cùng chúng tôi so sánh hai sản phẩm qua các tiêu chí dưới đây nhé!