Chủ đề 'chip intel'

Intel Core i7 1185G7 có mạnh không?

Bộ vi xử lý Intel Core i7 1185G7 được thiết kế với hiệu suất dành riêng cho các sản phẩm laptop mỏng nhẹ. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn điểm qua một số điểm nổi bật bên trong chiếc laptop trang bị con chip này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Top 10 laptop HP cực ngon, giảm 20%, săn ngay cuối tuần

Laptop HP là một trong những thương hiệu laptop nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm mua laptop từ thương hiệu này, đừng bỏ lỡ top 10 laptop HP cực ngon, giảm 20%, săn ngay cuối tuần áp dụng từ ngày 02 - 04/09/2020 dưới đây nhé!

Tìm hiểu về Chip Intel Core i7 10750H, ưu nhược điểm là gì?

Intel Core i7 10750H là một con chip thuộc thế hệ thứ 10 được nâng cấp mạnh về tốc độ, đặc biệt tối ưu sử dụng cho các dòng laptop đồ họa, gaming. Hãy cùng tìm hiểu về bộ vi xử lý này ngay qua bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé.

So sánh Macbook Pro 16 inch với Macbook Pro 15 inch: Có nên nâng cấp?

Ngày 13/11/2019, Apple đã chính thức ra mắt Macbook Pro 16 inch với nhiều thay đổi đáng chú ý về màn hình, thời lượng pin, bàn phím. Vậy nếu so sánh Macbook Pro 16 inch với Macbook Pro 15 inch thì có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Chip Intel Celeron trên laptop là gì?

Intel Celeron là một dòng chip của Intel thường được trang bị trên các laptop học tập văn phòng. Đây là dòng chip có thể đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng. Vậy cụ thể chip Intel Celeron là gì và có hiệu năng ra sao? 

Dòng chip Intel Core i3 thế hệ thứ 8 có gì đặc biệt?

Dòng chip Intel Core i3 thế hệ thứ 8 là một lựa chọn tiết kiệm trên những dòng máy tính học tập văn phòng cơ bản. Bạn đừng vội đánh giá giá thấp nó nhé! Tuy giá thành rẻ nhưng nó vẫn cho một sức mạnh xử lý ngạc nhiên đấy!