Chủ đề 'chính hãng'

Cách phân biệt đồng hồ Casio Edifice thật hay giả chi tiết nhất

Đồng hồ Casio Edifice được nhiều người yêu thích đồng hồ lựa chọn, nhưng với công nghệ làm giả tinh vi thì không ít người dùng đã bị nhầm lẫn hàng đểu. Vậy làm sao để phân biệt đồng hồ Casio Edifice thật hay giả? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Laptop hàng trưng bày là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Chắc hẳn bạn đã từng được tư vấn về laptop hàng trưng bày khi có nhu cầu tìm mua một chiếc laptop để làm việc, học tập. Cùng theo dõi bài viết sau để biết có nên mua laptop hàng trưng bày không và chất lượng của mặt hàng này như thế nào nhé!

Lỗi UA điều hòa Daikin: Nguyên nhân và cách sửa từ A đến Z

Daikin là một thương hiệu điều hòa rất nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thiết bị này, bạn có thể gặp phải một số trục trặc, trong đó có lỗi UA. Vậy lỗi UA điều hòa Daikin là gì, nguyên nhân và cách sửa như thế nào? Hãy cùngkhám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tư vấn: Có nên mua tủ lạnh hàng trưng bày không?

Tủ lạnh hàng trưng bày là gì? Có nên mua tủ lạnh hàng trưng bày không? là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng đang muốn chọn mua tủ lạnh hiện nay. Để có câu trả lời cho mình hãy tham khảo bài viết sau củanhé!

Bếp từ bị nứt, vỡ mặt kính có dùng được không? Xử lý thế nào?

Tuy rất hiếm khi xảy ra, nhưng trong quá trình sử dụng bạn vẫn có thể gặp phải trình trạng mặt kính bếp từ bị nứt, vỡ. Vậy mặt bếp từ bị vỡ, nứt có dùng được nữa không, có nguy hiểm không? Nguyên nhân và cách xử lý tình trạng này như thế nào? Hãy cùngtìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé!

Tín hiệu của người dùng khi có thông tin Vertu sắp được phân phối chính thức tại Việt Nam?

Sau khi một đại lý bán lẻ “mập mờ” về câu chuyện sẽ mang Vertu về phân phối chính thức tại Việt Nam, nhiều người dùng công nghệ tỏ ra hứng thú và quan tâm nhiều hơn đến những xa xỉ phẩm của Vertu. Bên cạnh đó một bộ phận người dùng cũng thắc mắc Vertu bán chính hãng tại Việt Nam liệu có gì khác biệt so với việc xách tay như trước đây?

Phong cách Đôn Chề

Dolce là gì? Đôn chề là gì? Phong cách Dolce là gì?mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Hàng Nhật bãi là gì? Có nên mua hàng Nhật bãi không?

Tại Việt Nam, hàng Nhật bãi đã xuất hiện từ hàng chục năm trước và rất lôi cuốn người dùng bởi họ cho rằng đồ người Nhật dùng thì chắc chắn tốt hơn và bền hơn hàng xuất khẩu. Vậy hàng Nhật bãi là gì? Có nên mua hàng Nhật bãi không? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!