Chiêm ngưỡng Á khôi 1 Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022

Thí sinh Nguyễn Thị Hồng đã có màn trình diễn rất tốt qua các phần trình diễn tại đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2022 được diễn ra vào tối ngày 15/12/2022 tại sân khấu Happy Land, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. 

Cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2022 đã chính thức khép lại, Top 35 thí sinh đến từ khắp mọi miền tổ quốc đã có những phần trình diễn gây được ấn tượng với ban giám khảo và khán giả. Trong đó phần thi của thí sinh Nguyễn Thị Hồng nhận được sự chú ý hơn cả khi cô chính thức bước lên sân khấu.

Nguyễn Thị Hồng đã gây được ấn tượng mạnh trong lòng công chúng. Đặc biệt, Ban tổ chức cũng đã chọn ra top 10 thí sinh có phần trình diễn ấn tượng nhất, tuy nhiên thiếu một chút may mắn, thí sinh Nguyễn Thị Hồng vẫn chưa chạm tay được đến ngôi vị cao nhất và được gọi tên ở ngôi vị Á khôi 1 và nhận được vương miện Á khôi, bằng chứng nhận và 100 triệu đồng tiền mặt.

Chiêm ngưỡng Á khôi 1 Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 - 1

Trong suốt hành trình tham gia chương trình, thông qua các hoạt động bên lề của cuộc thi, Nguyễn Thị Hồng được ban tổ chức đánh giá là một người không chỉ tháo vác giỏi giang, mà còn là một người có tấm lòng lương thiện, có nhiều đóng góp trong các công tác xã hội.

Chiêm ngưỡng Á khôi 1 Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 - 2

Hình ảnh Nguyễn Thị Hồng thướt tha trong bộ trang phục dân tộc:

Chiêm ngưỡng Á khôi 1 Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 - 3

Phần trình diễn trang phục công sở đến từ nhà thiết kế Thúy Anh (Thương hiệu Melano):

Chiêm ngưỡng Á khôi 1 Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 - 4

Nguyễn Thị Hồng tựa “nữ hoàng” khi trình diễn trang phục dạ hội của NTK Tuấn Hải:

Chiêm ngưỡng Á khôi 1 Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 - 5

Phần thi ứng xử của Nguyễn Thị Hồng

Chiêm ngưỡng Á khôi 1 Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 - 6

Trưởng BTC - Bà Lê Thị Kim Oanh chúc mừng các thí sinh đã xuất sắc đăng quang các ngôi vị cao nhất.

Chia sẻ cảm xúc sau khi đăng quang, Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng cho biết: “Không có từ ngữ nào để nói lên hết được cảm xúc ngay lúc này, thật sự rất vỡ òa, đến hiện tại mình vẫn chưa tin được là mình được giải Á khôi 1 của cuộc thi. Giải thưởng là minh chứng cho sự cố gắng và nỗ lực của mình trong một hành trình mới. Mình đã làm được và mình muốn lan tỏa tinh thần này đến với những cô gái đang tự ti về ngoại hình, đang ấp ủ giấc mơ nhưng chưa đủ mạnh dạn để đăng ký. Hãy cho bản thân mình một cơ hội để đổi mới, để nâng cao sự hiểu biết, nỗ lực hết mình chắc chắn sẽ thành công.”

Cuộc thi Hoa khôiDoanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 đã khép lại và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Những giải thưởng cao quý đã có được chủ nhân xứng đáng nhất. Tin rằng, những thí sinh sau bước ra cuộc thi đều đã học được những điều mới mẻ trong cuộc sống. Cho dù bạn là ai, có đạt giải trong cuộc thi hay không, hãy nhớ rằng, nhan sắc và trí tuệ sẽ là vũ khí giúp các chị em vững bước trên con đường sự nghiệp.

Chia sẻ
(Tạp chí Du lịch TP.HCM).

Bạn đang xem: Chiêm ngưỡng Á khôi 1 Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết