Chủ đề 'chia tay'

50+ câu nói về thời sinh viên hay nhất, độc đáo vui nhộn và ý nghĩa

Cuộc sống sinh viên có lẽ là quãng thời gian đọng lại nhiều kỷ niệm buồn, vui đan xen lẫn nhau. Khi nhắc đến đều khơi cho ta cả một trời thương nhớ về quãng thời gian thanh xuân tuyệt đẹp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những câu nói về thời sinh viên ý nghĩa, năng động và nhiệt huyết nhất dưới đây nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Hương Ly, nghe là nghiện

Những năm gần đây, hiện tượng cover mang đến cho khán giả một cái nhìn mới trong âm nhạc. Trong các ca sĩ hát cover thành công nhất phải kể đến cái tên Hương Ly. Bên cạnh đó, Hương Ly cũng có riêng cho mình những nhạc phẩm ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất của Hương Ly, nghe là nghiện nhé!

"Thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn

Bạn là người yêu thích những bản nhạc có giai điệu nhẹ nhàng, lời ca tình cảm, thì không thể bỏ qua bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy. Reddy sở hữu chất giọng ấm áp và tình cảm đã làm lay động biết bao trái tim của khán giả. Hãy cùng chúng tôi "thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn nhé!

Những câu nói, stt chia tay người yêu ngắn chất, hay rơi nước mắt

Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau... và tìm được nhau rồi... đâu phải ai cũng có thể đi cùng nhau đến cuối con đường. Có những thứ tình cảm dở dang, dang dở, phải chia lìa nhau giữa đoạn đường. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo những câu nói, stt chia tay người yêu ngắn, chất, những câu nói hay khi chia tay nhé.

MV, Lời bài hát Tan vỡ (lyrics) - Chi Dân

Trở lại với đường đua âm nhạc, nam ca sĩ Chi Dân vừa cho ra mắt ca khúc Tan vỡ vào tối 17/10/2021. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi lắng nghe MV và tham khảo lời bài hát Tan vỡ nhé.

Những lời chúc chia tay đồng nghiệp hay, stt chia tay bạn bè đồng nghiệp hài hước

Lời chúc chia tay đồng nghiệp vừa là lời động viên, lại vừa khích lệ họ hãy luôn cố gắng phấn đấu cũng như nỗ lực ở những môi trường mới. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những lời chúc chia tay đồng nghiệp, stt chia tay đồng nghiệp hay nhất thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều lựa chọn hơn nhé!

20+ Hình ảnh chia tay buồn, ảnh buông tay đẹp nhất

Tình yêu mang đến cho con người vô vàn những cung bậc cảm xúc khác nhau. Có hạnh phúc, có buồn đau, có hợp và cũng có tan, chia ly, xa cách. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi ngắm nhìn 20+ hình ảnh chia tay buồn, ảnh buông tay đẹp nhất để cùng cảm nhận nhé.

Cách chia tay người yêu dứt khoát mà vẫn nhẹ nhàng, khéo léo

Lời nói chia tay cũng khó không kém gì lời yêu thương. Khi tình yêu không còn, chia tay là cách tốt nhất cho cả hai, nhưng nói chia tay sao cho cả hai không bị tổn thương là cả một nghệ thuật. Để cả hai sau này không bị day dứt, hãy tham khảo gợi ý cách chia tay người yêu dứt khoát mà vẫn nhẹ nhàng, khéo léo sau đây của chúng tôi các bạn nhé!