Chủ đề 'chi phí'

USB Type C là gì?

USB type C là một trong những dạng cổng vào thiết bị số phổ biến ngày nay, tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ USB type C là gì? Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu để bạn hiểu rõ hơn về loại cổng giao tiếp này và có thể dễ dàng phân biệt chúng với những loại cổng giao tiếp khác. 

Chọn tủ lạnh cho không gian sống hiện đại

Một điều tưởng chừng như vô cùng đơn giản nhưng lại cần chú ý, đó chính là việc chọn mua chiếc tủ lạnh cho gia đình mình. Chúng ta cần dựa vào những yếu tố cơ bản để tận dụng hết tính năng của chiếc tủ lạnh mình mua.

Công nghệ sơn tĩnh điện là gì và có tác dụng gì?

Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta thường nghe đến những sản phẩm là có sơn tĩnh điện, tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng biết loại sơn đó là gì. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ công nghệ sơn tĩnh điện là gì cũng như những ưu nhược điểm của loại sơn này.

Máy làm đá viên Hải Âu có tốt không? Giá bán là bao nhiêu?

Lo ngại về chất lượng đá lạnh được bày bán sẵn trên thị trường, nhiều gia đình, nhà hàng, quán kinh doanh đồ uống đã quyết định mua máy làm đá viên để tự phục vụ cho nhu cầu của mình, và một trong những hãng máy làm đá viên được họ quan tâm đó chính là Hải Âu. Vậy máy làm đá viên Hải Âu có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng META.vn đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này bạn nhé.

Ghế game là gì? 4 lợi ích khi sử dụng ghế ngồi chơi game

Ghế game đã không còn là thứ xa lạ với các game thủ, thậm chí, những người chơi game, streamer chuyên nghiệp hiện nay còn không thể làm việc thoải mái nếu không được ngồi trên chiếc ghế này. Vậy tại sao ghế game lại quan trọng đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu xem loại ghế này đem lại những lợi ích gì khi sử dụng để trả lời cho câu hỏi trên nhé! 

Máy duỗi sắt thép tự cắt loại nào tốt, giá rẻ?

Máy duỗi sắt thép tự cắt loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi chọn mua máy duỗi sắt thép tự cắt. Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có thể chọn được sản phẩm máy duỗi sắt thép tự động phù hợp nhất với công việc của mình nhé!

Quạt trần công nghiệp công suất lớn là gì? Nên lưu ý gì khi mua và sử dụng?

Trong công nghiệp sản xuất, việc đảm bảo không khí trong nhà máy, xí nghiệp, trang trại... luôn thoáng đãng và mát mẻ là điều rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất lao động hay chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, người ta thường sử dụng các loại quạt trần công nghiệp để làm mát không khí, đặc biệt là vào mùa hè. Vậy quạt trần công nghiệp là gì? Ưu nhược điểm của nó là gì? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

So sánh điều hòa và quạt điều hòa khác nhau như thế nào?

Điều hòa và quạt điều hòa là những thiết bị làm mát thường được sử dụng trong mùa hè. Tuy nhiên, vẫn có người chưa hiểu rõ về hai sản phẩm này cũng như chưa phân biệt được sự khác nhau của chúng, chính vì vậy dẫn đến tình huống mua phải sản phẩm không phù hợp với nhu cầu, gây lãng phí tiền bạc. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh điều hòa và quạt điều hòa giống nhau - khác nhau như thế nào để có thể chọn ra sản phẩm mà mình nên mua nhất nhé!

Máy giặt Panasonic 8kg nào tốt, giá rẻ?

Nhờ sự góp mặt của những chiếc máy giặt thông minh mà việc giặt giũ của chúng ta trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc top máy giặt Panasonic 8kg tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

3 mẹo tiết kiệm điện năng trong mùa hè hiệu quả hơn bao giờ hết!

Sử dụng điện năng hợp lý luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong những ngày hè nóng bức khi mà ngày càng có nhiều thiết bị tiêu tốn điện năng trong gia đình.  Để tiết kiệm tối đa năng lượng điện, bạn hãy áp dụng ngay 3 mẹo dưới đây để bạn không phải giật mình mỗi khi nhận hóa đơn tiền điện nhé.

Top lò nướng Sanaky 80L tốt nhất hiện nay

Lò nướng là một dụng cụ nhà bếp khá quen thuộc trong những gian bếp của các hộ gia đình, nhằm phục vụ cho nhu cầu nấu nướng, chế biến đồ ăn nhanh chóng và thuận lợi, trong đó một thương hiệu được nhiều người tin dùng đó chính là Sanaky. Bạn đã lựa chọn được cho căn bếp của mình một chiếc lò nướng Sanaky tốt chưa? Nếu chưa thì hãy để META.vn mang đến bạn top lò nướng Sanaky 80L tốt nhất hiện nay nhé!

Nước rửa tay khô loại nào tốt giúp diệt khuẩn mà không bị khô da?

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát trở lại, việc đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ rửa tay với xà phòng là chưa đủ mà cần phải sát khuẩn bằng các dung dịch nước rửa tay khô. Bạn đã chọn mua được cho mình loại nước rửa tay khô đạt tiêu chuẩn chưa? Nếu chưa thì đừng vội lo lắng! Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về nước rửa tay khô loại nào tốt. Hãy tham khảo nhé!

Cách chọn robot hút bụi thông minh, hợp túi tiền

Sự tinh gọn trong phần thiết kế và khả năng hút bụi hiệu quả, không cần người dùng kiểm soát chính là một trong nhưng ưu điểm nổi bật của robot hút bụi thông minh. Đây là sản phẩm đang được rất nhiều gia đình hiện đại lựa chọn. Hôm nay META sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng một sản phẩm ưng ý nhất lại phù hợp với túi tiền người mua.

Review máy triệt lông Homedics có tốt không? Có nên mua không?

Máy triệt lông Homedics hiện đang là sản phẩm được nhiều người dùng Việt quan tâm. Vậy máy triệt lông Homedics có tốt không? Có nên mua không? Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ review máy triệt lông Homedics một cách chi tiết để bạn có thể đưa ra được một lựa chọn chính xác nhất nhé.

5 Mẫu đèn LED chiếu sáng gắn tường đẹp, giá rẻ cho phòng ngủ, phòng khách

Ngày nay, trong hệ thống chiếu sáng của mỗi gia đình chắc chắn không thể nào thiếu những chiếc đèn LED gắn tường, đặc biệt là tại phòng ngủ và phòng khách. 5 mẫu đèn LED chiếu sáng gắn tường đẹp, giá rẻ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tô điểm cho không gian phòng khách, phòng ngủ thêm ấm áp và tiện nghi hơn.

Tại sao cần phải trét bột bả trước khi sơn nhà?

Để có một nước sơn nhà đẹp thì việc chọn màu sơn, chất liệu sơn tốt thôi là chưa đủ mà chúng ta cần phải có một lớp sơn bả hoàn hảo. Nhiều người thường thắc mắc tại sao người ta không sơn trực tiếp luôn lên tường xi măng mà phải sơn bả một lớp trước, vậy thì bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó!

So sánh đồng hồ Nhật và đồng hồ Thụy Sỹ - Chọn đẳng cấp, sang trọng hay đơn giản, bền bỉ

Nhật Bản và Thụy Sỹ là hai vùng đất nổi tiếng với nhiều thương hiệu đồng hồ đeo tay như đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz với chất lượng vượt trội đi kèm những thành tựu vô cùng đáng ngưỡng mộ. Cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm khác biệt giữa đồng hồ Nhật và đồng hồ Thụy Sỹ nhé!

Những hạn chế của robot hút bụi thông minh bạn cần biết

Robot hút bụi thông minh được sở hữu nhiều tính năng hữu ích. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn chưa phải là thiết bị hoàn hảo để thay thế được hoàn toàn công sức của con người. Vậy những hạn chế của robot hút bụi thông minh này là gì? Cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh bidet của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Thiết bị vệ sinh thông minh Bidet là dòng sản phẩm mới nhất được ra đời để nhằm phục vụ cho việc vệ sinh của người dùng trở nên đơn giản hơn. Tuy nhiên, để lựa chọn được cho mình một sản phẩm tốt và chất lượng là điều không dễ dàng. Bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin về việc nên mua thiết bị vệ sinh thông minh bidet của hãng nào tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!