Chủ đề 'check in'

Top những địa điểm du lịch Hòa Bình nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Hòa Bình là địa điểm du lịch nổi bật của vùng Tây Bắc, đặc biệt là nền văn hóa Mường và  sở hữu khung cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, hữu tình nên thơ đã thu hút nhiều khách du lịch. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch Hòa Bình nhé!

Top những địa điểm du lịch An Giang nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

An Giang là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long. Cảnh vật nơi đây được người ta ưu ái miêu tả qua câu: non xanh nước biếc phong cảnh hữu tình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch An Giang, nếu có cơ hội đến thăm, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Top những địa điểm du lịch Đồng Tháp nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Đồng Tháp nổi bật với mô hình du lịch sinh thái độc đáo và hấp dẫn mọi người. Đến với Đồng Tháp, bạn sẽ tận hưởng được cảm giác yên bình, những cánh đồng sen bát ngát, không khí trong lành. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch Đồng Tháp nhé!

Top những địa điểm du lịch Hưng Yên nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Hưng Yên là một vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống văn hóa, nhiều di tích lịch sử có giá trị và nền ẩm thực hấp dẫn. Du lịch ở Hưng Yên bạn sẽ tự hào dân tộc với nền văn hóa lâu đời này. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch Hưng Yên nhé!

Top địa điểm du lịch Huế mộng mơ, cổ kính uy nghiêm, nổi tiếng đẹp quên lối về

Huế là một thành phố mang hơi thở truyền thống của đất nước, chính vì thế mà nơi đây không khỏi khiến du khách lưu luyến mỗi khi đến du lịch. Vậy nên, nếu bạn là người đem lòng yêu sự mộng mơ của một xứ Huế cổ kính thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch Huế nhé!

Cách khai báo y tế online trực tuyến cực nhanh chóng, đơn giản

Khai báo y tế là một yếu tố quan trọng trong công cuộc phòng chống sự lây lan dịch bệnh Covid-19 ra cộng đồng, tạo ra "lá chắn" để bạn tự bảo vệ mình và cả những người xung quanh. Bạn đã biết các cách khai báo y tế online thuận tiện cho người dân chưa? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp đầy đủ các cách khai báo y tế trực tuyến nhanh chóng và đơn giản nhất cho bạn, cùng theo dõi nhé! 

Ib là gì? Ib nghĩa là gì? Ib là gì trên Facebook?

Ib là một thuật ngữ được đông đảo giới trẻ sử dụng trên mạng xã hội hiện nay. Vậy thực chất ib là gì? Ib nghĩa là gì? Ib là gì trên Facebook? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Hướng dẫn cách tra cứu, đặt mua, kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến

Vietnam Airlines là hãng hàng không lớn nhất Việt Nam hiện nay, chính vì vậy, các thông tin về việc đặt mua, kiểm tra vé máy bay thường được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu, đặt mua, kiểm tra tình trạng vé máy bay trực tuyến của Vietnam Airlines như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!