Chủ đề 'chế độ ngủ'

Cách sử dụng remote máy lạnh Aqua chi tiết đơn giản nhất

Máy lạnh Aqua là một trong những thương hiệu được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dòng máy lạnh này không chỉ có kiểu dáng thời trang, hiện đại mà còn sở hữu chức năng làm mát khá tốt. Để giúp bạn có thể tự tin cài đặt, điều chỉnh và sử dụng hết những chế độ của máy, trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng remote máy lạnh Aqua chi tiết nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách hẹn giờ điều hòa Samsung đơn giản, nhanh chóng

Tính năng hẹn giờ trên điều hòa Samsung được nhiều người dùng quan tâm, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách cài đặt tính năng này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng hẹn giờ điều hòa Samsung đơn giản và nhanh chóng nhất nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách hẹn giờ máy lạnh LG dễ dàng

Chế độ hẹn giờ được tích hợp trên máy lạnh giúp người dùng có thể chủ động thời gian mở máy trước khi về nhà hoặc tắt khi đang ngủ. Điều này mang lại cho bạn trải nghiệm thoải mái, giấc ngủ ngon và tăng tuổi thọ cho máy. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để bỏ túi cách hẹn giờ máy lạnh LG dễ dàng, nhanh chóng bạn nhé!

Hướng dẫn cách hẹn giờ máy lạnh Sharp cho người mới

Chế độ hẹn giờ trên máy lạnh giúp người dùng chủ động thời gian bật/tắt máy, đem đến cho bạn giấc ngủ ngon, giúp máy tăng độ bền. Mời bạn cùng xem qua cách hẹn giờ máy lạnh Sharp cho người mới chi tiết qua bài viết sau nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Nagakawa năm 2022

Máy lạnh Nagakawa là thương hiệu máy lạnh đến từ Việt Nam, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về tiết kiệm điện năng cho đến công nghệ để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy sẽ bật mí thêm cho bạn các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Nagakawa năm 2022 có gì đặc biệt nhé!

Nên mua điều hoà cây, máy lạnh tủ đứng hãng nào tốt?

Trong mùa hè nóng nực, nhiều người chọn điều hòa cây là giải pháp để làm mát không khí cho gia đình, cửa hàng... nhưng lại không biết nên mua điều hòa cây hãng nào tốt. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để chọn cho mình một thương hiệu điều hòa cây yêu thích nhất bạn nhé!

Phòng 20m2 lắp điều hòa bao nhiêu BTU phù hợp nhất?

Phòng 20m2 lắp điều hòa bao nhiêu BTU, phòng 20m2 lắp điều hòa bao nhiêu ngựa là những thắc mắc của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua điều hòa cho phòng có diện tích 20m2. Nếu bạn cũng đang phân vân về vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình

Máy lạnh Gree là nhãn hãng khá quen thuộc với nhiều người dùng. Sản phẩm sở hữu thiết kế mới mẻ cùng những công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu thêm 8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình nhé!

14 tính năng thú vị trên MacBook mà bạn nên biết

Dòng máy MacBook đang là loại máy tính được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Vậy tại sao dòng máy này được lựa chọn nhiều như vậy? Cùng tìm hiểu 14 tính năng thú vị trên MacBook qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Điều hòa hãng nào tốt? Ưu điểm của từng hãng

Việc lựa chọn điều hòa tốt cho gia đình cũng là điều rất quan trọng, không phải ai cũng biết cách chọn. Cùng tham khảo điều hòa hãng nào tốt và ưu điểm của từng hãng trong bài viết này, để dễ dàng chọn lựa nhé!