Chủ đề 'chế độ ECO'

Máy lạnh Eco là gì? Có nên mua máy lạnh Eco không?

Trong mọi gia đình thì thiết bị máy lạnh đã không còn quá xa lạ. Trên các dòng máy lạnh hiện nay có rất nhiều chế độ khác nhau và nổi bật là chế độ Eco. Vậy Eco là gì? Có nên mua máy lạnh Eco không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

10 lý do bạn nên chọn mua ngay máy lạnh TCL cho mùa hè này

Thương hiệu máy lạnh TCL quen thuộc với người tiêu dùng với các dòng sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy lạnh nào, cùng điểm qua 10 lý do nên chọn mua ngay máy lạnh TCL cho mùa hè này nhé!

Những công nghệ nổi bật trên máy lạnh Casper

Hiện nay, máy lạnh Casper ngày càng được nhiều hộ gia đình tin dùng bởi những công nghệ, tiện ích được hãng tích hợp trên máy lạnh hiện đại, thân thiện với người tiêu dùng, giúp cuộc sống trở nên tiện lợi. Vậy những công nghệ đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Đánh giá máy lạnh 2 chiều Panasonic dòng YZ-WKH

Năm 2020, Panasonic cho ra đời dòng máy lạnh 2 chiều YZ-WKH đáp ứng được mọi điều kiện thời tiết cùng các công nghệ thân thiện với người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem các đặc điểm nổi bật của dòng máy này qua bài viết nhé!

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp chọn mua máy lạnh phù hợp nhu cầu

Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ trong không khí, xua tan cái nóng, đồng thời một số máy còn có thể sưởi ấm, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vậy đâu là những yếu tố cần quan tâm để mua một chiếc máy lạnh chất lượng? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Tiết kiệm điện bằng trí thông minh nhân tạo trên máy lạnh Panasonic

Tiết kiệm điện năng luôn là tiêu chí hàng đầu khi chọn mua máy lạnh của người tiêu dùng. Ngoài Inverter thì hãng Panasonic còn tích hợp trên máy lạnh chế độ ECO kết hợp trí thông minh nhân tạo A.I. nhằm mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin trong mùa hè này

Mùa hè đang đến gần với thời tiết ngày càng trở nên oi bức, nóng nực. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy lạnh để xua tan cái nóng trong mùa hè này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin sau đây nhé!

7 mẹo sử dụng máy lạnh Daikin hiệu quả trong mùa hè này

Thời tiết trở nên nóng bức, nhất là vào mùa hè, nếu bạn sử dụng máy lạnh không đúng cách sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tốn điện nhiều lần hơn so với bình thường. Vậy hãy để chúng tôi bật mí ngay cho bạn 7 mẹo sử dụng máy lạnh Daikin hiệu quả trong mùa hè ra sao nha!

Quạt sưởi có tốn điện không? Cách chọn quạt sưởi thích hợp vào mùa lạnh

Vào mùa lạnh, nhu cầu sử dụng quạt sưởi của các gia đình càng tăng cao. Tuy nhiên, khả năng hao phí điện năng của các thiết bị quạt sưởi đã làm các gia đình băn khoăn trong việc chọn mua. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc và giúp bạn lựa chọn loại quạt sưởi tiết kiệm điện phí, phù hợp với gia đình mình nhé!