Chủ đề 'chất tẩy rửa'

Đệm điện có giặt được không? Các bước giặt đệm điện đúng cách

Đệm điện là sản phẩm có kết nối với thiết bị điều khiển, có khả năng sưởi ấm tối ưu. Một vấn đề được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm khi sử dụng đó là đệm điện có giặt được không? Giặt đệm điện như thế nào là đúng cách? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Một số chất tẩy rửa trung tính chống ăn mòn giúp vệ sinh tủ đông

Tủ đông là thiết bị lưu trữ và bảo quản thực phẩm, nên cần được vệ sinh đúng cách đảm bảo hiệu quả sử dụng. Để có thể vệ sinh tủ đông sạch nhất, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một số chất tẩy rửa trung tính vừa mang lại hiệu quả nhanh mà không hại da tay qua bài viết bên dưới.

Phụ kiện trên Khẩu trang lọc khí LG PuriCare có những gì? Đặc điểm, công dụng, lưu ý khi dùng

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare là thiết bị thông minh, tiện lợi giúp bảo vệ sức khỏe. Bên cạnh chiếc khẩu trang lọc khí là những phụ kiện đi kèm với những tính năng và công dụng riêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu phụ kiện trên khẩu trang lọc khí LG PuriCare có những gì và đặc điểm, công dụng cùng lưu ý khi dùng nhé!

Cách sử dụng, bảo quản Khẩu trang lọc khí LG PuriCare

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare là một thiết bị thông minh, giúp lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách sử dụng, bảo quản khẩu trang lọc khí LG PuriCare trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát an toàn

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến máy rửa bát trở thành trợ thủ đắc lực của của các gia đình. Với các tính năng tuyệt vời, máy rửa bát làm sạch các loại bát đĩa, nồi xoong đã qua sử dụng. Song, bạn cần nắm được hướng dẫn sử dụng để hiệu quả làm sạch đúng như kỳ vọng. 

Chậu rửa chén bị nghẹt. 6 cách khắc phục nhanh, hiệu quả

Chậu rửa chén bị nghẹt ảnh hưởng đến công việc nấu ăn của bạn, nhưng bạn lại không biết cách thông tắc chậu rửa chén đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để biết cách khắc phục chậu rửa chén bị nghẹt nhanh, hiệu quả nhé!

Đồng hồ điện tử chống nước là gì? Các đặc điểm nổi bật của đồng hồ

Hầu hết các mẫu đồng hồ điện tử hiện nay đều được trang bị khả năng chống nước với các mức chống nước đa dạng như 3ATM, 5ATM, 10ATM,... Tuy nhiên điểm đặc biệt của loại đồng hồ này là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đồng hồ điện tử chống nước và các đặc điểm nổi bật của loại đồng hồ này qua bài viết sau nhé!

10 sai lầm khi vệ sinh tủ lạnh bạn nên tránh

Việc vệ sinh tủ lạnh không đúng cách sẽ khiến cho tủ lạnh nhanh hư hỏng và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân. Hãy cùng tìm hiểu 10 sai lầm nguy hiểm khi vệ sinh tủ lạnh qua bài viết bên dưới để phòng tránh được hiệu quả nhé!

Nguy cơ từ chất tẩy rửa trong máy rửa bát

Cồn ethoxylat trong chất tẩy rửa của máy rửa bát có thể phá hủy ruột. Khi lớp bảo vệ ruột bị hỏng, người dùng dễ mắc viêm dạ dày, tiểu đường, xơ gan, trầm cảm và Alzheimer.

Tham khảo những vật dụng rửa chén không thể thiếu trong gia đình

Thứ còn lại sau những bữa tiệc linh đình hay những bữa cơm gia đình là đống chén bát đầy dầu mỡ, khiến bạn ngán ngẩm với việc rửa chúng. Đừng lo, sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số phụ kiện nhà bếp với các vật dụng rửa chén không thể thiếu trong gia đình bạn.

Mẹo vệ sinh nồi lẩu điện đúng cách, đơn giản nhất

Vệ sinh nồi lẩu điện đúng cách vừa đem lại độ bền cao cho sản phẩm, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hãy cùng xem qua mẹo vệ sinh nồi lẩu điện đúng cách, đơn giản nhất ở bài viết này nhé!

Hướng dẫn giặt balo bằng máy giặt bạn nên biết

Giặt balo bằng máy giặt giúp tiết kiệm thời gian, loại bỏ vết bẩn hiệu quả. Nếu không giặt đúng cách thì balo sẽ dễ hư hỏng. Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn giặt balo bằng máy giặt đạt hiệu quả cao, cùng tham khảo ngay nhé!